Du lịch Cao Hùng thành phố biển xinh đẹp của Đài Loan

Từ đỉnh núi Thọ Sơn cho tới bờ biển đảo Kỳ Tân, thành phố cảng của Đài Loan đón chờ bạn mua vé máy bay đi Đài Loan đến Cao Hùng chiêm ngưỡng những thắng cảnh ven biển, chợ đêm nhộn nhịp và những di sản văn hóa tuyệt vời.
ve may bay di cao hung dai loan

Thành phố biển Cao Hùng là một trong những đô thị thú vị nhất của Đài Loan. Nằm hướng về eo biển Đài Loan, bên bờ sông Ái Hà, Cao Hùng có những cảnh đẹp ven biển, ven sông tuyệt vời, một khu cảng bận rộn, hải sản tươi ngon và những bãi biển đẹp. Với vé máy bay đi Cao Hùng bạn nhớ hãy thăm thú những khu chợ đêm truyền thống, Vườn thú Thọ Sơn cùng khu nghệ thuật có phần lập dị.

Thưởng thức bữa sáng tại một trong những quán cà phê ven bờ Ái Hà. Tản bộ dọc Công viên Bờ sông Ái Hà và ngắm toàn cảnh thành phố. Đi về phía đông dòng sông, tản bộ trên những con đường rộng, tìm khu vực tập trung những cửa hiệu, trung tâm thương mại lớn Cao ốc Tuntex.

Cảng biển náo nhiệt của Cao Hùng nằm về phía tây nam sông. Dừng chân tại Trung tâm Nghệ thuật Pier-2 Art, khu phố nghệ thuật tự phát trong những nhà kho công nghiệp cũ. Tại đây bạn có thể tìm được những phòng triển lãm, nhà xưởng của những nghệ sĩ và những quán cà phê thú vị. 

Đi bộ dọc cảng để tới Tòa nhà Lãnh sự quán Anh cũ tại Takao. Tòa nhà được xây dựng vào giữa thế kỷ thứ 19 nằm trên đỉnh Tiêu Thuyền Đầu, nhìn xuống vịnh Tây Tử và khu bến cảnh rộng lớn.

Đón thuyền sang đảo Kỳ Tân dài và hẹp, vẫn tự nhiên che chắn khu cảng vào những mùa gió. Thuê xe đạp quanh khu phố ven biển, nghỉ chân tham quan quảng trường bên bờ biển, Pháo đài Kỳ Hậu và ngọn hải đăng. Miếu Thiên Hậu thờ vị nữ thần biển cũng tọa lạc tại khu vực này.
ve may bay di dai loan

Dành thời gian tới với ngọn Thọ Sơn, hay Monkey Mountain trong tiếng Anh, bên bờ tây Cao Hùng. Khám phá những con đường mòn leo núi, tham quan vườn thú Thọ Sơn, những di chỉ cổ đại và ngắm những bầy khỉ hoang dã. Và lưu ý bạn nhớ đừng cho khỉ ăn đấy nhé.

Khi đêm về, tới với những khu chợ đêm nổi tiếng quanh khu trung tâm thành phố Cao Hùng. Chợ đêm Lục Hợp là nơi lý tưởng để tìm mua quà lưu niệm, trong khi chợ đêm Thụy Phong (Ruifeng) lại nổi tiếng với những gian hàng ẩm thực truyền thống Đài Loan. Đừng quên ghé những chợ này tìm cho mình những món quà lưu niệm xinh để tặng người thân và bạn bè khi chuyến du lịch với vé máy bay đi Cao Hùng kết thúc.
ve may bay di dai loan gia re

Rời trung tâm thành phố và tới với Hồ Sen - Liên Trì Đàm tại quận Tả Doanh. Tản bộ hoặc đạp xe quanh hồ và thăm thú những di chỉ còn sót lại của Tường thành cổ Phượng Sơn và những đền chùa xung quanh.
ve may bay di cao hung dai loan gia re

Bạn có thể tới Cao Hùng bằng máy bay, tàu cao tốc hoặc thuyền. Metro, taxi và xe đạp là những phương tiện di chuyển thuận lợi trong thành phố. Nếu có cơ hội, hãy tới vào gần rằm tháng giêng để xem những ngọn đèn lồng và pháo hoa sáng rực cả thành phố trong Lễ hội Đèn lồng Cao Hùng.

Từ Việt Nam bạn có thể mua vé máy bay đi Cao Hùng hoặc vé máy bay đi Đài Loan của các hãng như AirAsia, Vietnam Airlines, China Airlines….Để có những chiếc vé bay đi Cao Hùng giá rẻ thì bạn hãy liên hệ đại lý vé máy bay Việt Nam Booking – nơi cung cấp vé giá rẻ uy tín.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs