Vé máy bay đi paris giá rẻ

Vé máy bay đi Paris là một sự lựa chọn thật tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này. Và hãng Singapore airlines sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi đến thành phố Paris ngay hôm nay. Thành phố Paris hoa lệ luôn là điểm du lịch lý tưởng được du khách khắp nơi trên thế giới lựa chọn. Ngoài tháp Eiffel - biểu tưởng của nước Pháp xinh đẹp, Paris còn là thành phố của những công trình kiến trúc mang đậm chất cổ điển, nhà thờ, bảo tàng... mỗi nơi đều mang đến cho du khách sự thích thú riêng.

Những điểm du lịch hấp dẫn tại Paris.

Trước khi thực hiện đặt vé máy bay đi Paris bạn nên lên kế hoạch cho chuyến đi của mình vì Ngoài Tháp Eiffel - điểm dừng chân đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Paris, còn rất nhiều địa danh nổi tiếng khác thu hút du khách như:

Thăm bảo tàng miễn phí vào chủ nhật đầu tháng
Nếu bạn thu xếp được thời gian, bạn có thể có cơ hội thăm một số bảo tàng nổi tiếng tại Paris như Louvre, Musee d'Orsay, Albert-Kahn mà không mất vé vào cửa vào chủ nhật đầu tiên của tháng.
Xem phim miễn phí tại Parc de la Villette
Mua hè sắp đến rồi, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức một buổi tối xem phim miễn phí tại Parc de la Villette, một trong những công viên lớn nhất tại Paris. Chương trình chiếu phim tại đây thường diễn ra từ tháng 7 đến tháng 8 hàng năm và gắn với mỗi chủ đề cụ thể.
Dạo quanh khu vườn Luxembourg
Luxembourg là một khu vườn lớn và nổi tiếng ở Paris, nằm tại Quận 6 của thành phố. Với diện tích gần 23 hecta, Luxembourg là khu vườn quan trọng của Paris, nơi đi dạo, gặp gỡ của sinh viên, người dân Paris và cả khách du lịch. Bên trong khu vườn còn có cung điện Luxembourg, ngày nay là trụ sở Thượng nghị viện Pháp, cùng nhiều tượng đài và một vài công trình khác.
Thăm Nhà thờ Đức bà.
Nếu bạn đã từng xem một bộ phim hoạt hình nổi tiếng trước đây có tên The Hunchback of Notre Dame (thằng gù ở nhà thờ đức bà) bạn sẽ thấy được một phần nào đó của nhà thờ độc đáo này nhưng giờ đây bạn sẽ thấy nhà thờ có thật này ở Paris khi bạn thực hiện đặt vé máy bay đi paris. Đây là nhà thờ Công giáo tiêu biểu cho phong cách kiến trúc gothic trên đảo Île de la Cité (nằm giữa dòng sông Seine) của Paris. Đây cũng là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Paris. Công trình kiến trúc nổi tiếng này dường như là điểm đến không thể thiếu trong lịch trình của bất cứ du khách nào đến Paris. Vé vào cửa và các dịch vụ đều miễn phí. Bạn chỉ phải móc hầu bao khi tham quan ngọn tháp.
Ấn tượng nghệ thuật điêu khắc của Constantin Brancusi.
Nếu bạn đã cất công đến Paris thì không thể bỏ qua trung tâm nghệ thuật Pompidou, bạn sẽ mất phí khi vào tham quan bảo tàng nhưng rồi bạn sẽ biết rằng điều đó là hoàn toàn hợp lý vì nơi đây trưng bày rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật vô cùng ấn tượng tuy nhiên, Bên cạnh đó cũng có những nơi được tham quan miễn phí trong bảo tàng đó là khu trưng bày các tác phẩm điêu khắc của Constantin Brancusi. Tới đây, du khách cũng được thấy không gian mà Brancusi đã từng làm việc.

Làm sau để đặt mua vé máy bay đi Paris giá rẻ nhất

Paris thật sự rất hấp dẫn và bạn không nên bỏ qua điểm du lịch nổi tiếng như thế này trong bộ sưu tập du lịch của bạn. Chỉ cần liên hệ Việt Nam Booking và đặt vé máy bay đi đến paris là bạn có thể thực hiện được niềm mong mỏi được du lịch đến đây rồi. Chúc các bạn có chuyến du lịch nhiều niềm vui nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs