American Airlines

American Airlines là hãng hàng không của nước Mỹ có trụ sở ở Fort Worth, bang Texas, nằm gần Sân bay Quốc tế Dallas – Forth Worth. American Airlines đã được thống kê là hãng hàng không lớn nhất thế giới về lượng khách – dặm vận chuyển, quy mô đội tàu bay và lớn thứ 2 thế giới về doanh số hoạt động. Hãng bay này còn được Uỷ ban chất lượng môi trường trao giải thưởng vì đã cố gắng nỗ lực để bảo vệ môi trường.

Ngày 9 - 12 - 2013, hai hãng hàng không American Airlines và US Airways đã chính thức hoàn tất thủ tục sáp nhập để cho ra đời hãng hàng không mới mang tên American Airlines có quy mô lớn nhất thế giới. Từ đây, American Airlines chính thức là hãng hàng không lớn nhất thế giới, đồng thời còn mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.

Đội bay của American Airlines:

Với hơn 300 điểm đến trên thế giới và là hạm đội tàu bay tiên tiến và phát triển nhất thế giới đã giúp cho American Airlines nâng vị thế và chất lượng của mình, tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng. American Airlines sở hữu hơn 600 máy bay đa dạng với các loại máy bay phổ biến như: Airbus A319-100, A321-200 (Transcon), A321-200, Boeing 737-800, Boeing 757-200 (quốc tế), Boeing 767-200ER, Boeing 767-300ER, Boeing 777-200ER, McDonnell Douglas MD-82…

Quy định về hành lý của hãng American Airlines:

- Đối với hành lý ký gửi: Hành khách thuộc hạng phổ thông được phép ký gửi không quá 2 kiện, mỗi kiện không quá 23kg. Hành khách hạng thương gia được mang 3 kiện hành lý, mỗi kiện không quá 32 kg.
- Đối với hành lý xách tay: áp dụng chung cho hành khách hạng phổ thông và hành khách hạng thương gia là được phép mang theo 1 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện không vượt quá 7kg.

Những điểm đến của American Airlines:

Hãng hàng không American Airlines lớn nhất thế giới (mới được sáp nhập với hãng US Airways vào tháng 12 năm 2013) phục vụ 6700 chuyến bay mỗi ngày, đi khắp 50 quốc gia, đến 330 địa điểm tại hơn 50 quốc gia. Hãng bay này có các chuyến bay theo lịch trình khắp Hoa Kỳ cũng như các nước Canada, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và một số nước ở Tây Âu, châu Mỹ Latinh.

Mua vé máy bay American Airlines ở đâu?

Với sự thân thiện dành cho môi trường và chất lượng dịch vụ tốt, American Airlines mang đến sự tin tưởng cho khách hàng. Quý khách sẽ có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ của hãng American Airlines đến Mỹ, Nhật Bản, Hồng Kông… hay bất kỳ điểm đến nào American Airlines khai thác tại công ty CP Vietnam Booking. Liên hệ trực tiếp tới Vietnam Booking – đại lý chính thức của hãng American Airlines ngay trong hôm nay để được hỗ trợ đặt vé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs