Vé máy bay giá rẻ đi Tokyo hấp dẫn nhất

Mua vé máy bay đi Tokyo ngay để được thực hiện một chuyến du lịch hết sức tuyệt vời. Tokyo là một trong 10 thành phố nổi tiếng nhất thế giới nó là thủ đô của xứ sở Hoa Anh Đào và là thành phố rất bận rộn. không những thế nó còn được biết đến là xứ sở của nhiều di tích cổ và phong cảnh được xếp vào loại bậc nhất trên thế giới điển hình nhất là khu vườn của Hoàng gia, lâu đài  Kumamoto, cầu Nijubashi, đền thờ Kiyomizu… Tokyo là nơi được xem là điểm du lịch hot nhất ở Nhật Bản du khách đã từng có cơ hội đến đây dù khỉ một lần đều không nở rời xa.

Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Tokyo

Sân bay Quốc tế Tokyo hay còn được biết đến là Haneda tọa lạc ngay khu Ota Tokyo nó là điểm dừng chân đầu tiên của bạn khi đến Nhật. Đây là một sân bay khá là nhộn nhịp hya nói chính xác hơn nó là Sân bay nhộn nhịp nhất tại châu Á.

Bạn có thể thực hiện chuyến bay đi Tokyo tại 2 sân bay lớn nhất Việt Nam là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) nơi chuyên phục vụ các chuyến đi tới đất nước Nhật Bản. Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết về các chặng bay và giá ve may bay di Tokyo tại đây:

Chặn Bay từ Hà Nội – Tokyo: Bạn có thể chọn lựa một số hãng hàng không tiêu biễu như sau: China Southern Airlines, Asiana Airlines, Singapore Airlines, Korean Air, … Giá vé dao động từ 300 đến 500 USD.

Chặng bay từ Hồ Chí Minh - Tokyo: Sân bay này là nơi hoạt động của khá nhiều hãng hàng không nổi tiếng như: korean Air, Singapore Air, ANA, Japan Airlines,...

Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết hơn về vé máy bay đi Nhật Bản(hãng bay, giá vé, thời gian bay ,..) hãy liên hệ ngay cho Vietnam Booking chúng tôi sẽ hỗ trợ để bạn có được những tấm vé tốt nhất.

Những điểm tham quan tốt nhất ở Tokyo

Du khách có thể đặt vé máy bay di tokyo du lịch vào bất cứ mùa nào trong năm nhưng có lẽ thời điểm tốt nhất vấn là mùa xuân đây là mùa lễ hội có rất nhiều lẽ hội đặc sắc được diễn ra trong đó phải kể đến nhất là lễ hội Hoa Anh Đào. Vào thời gian mùa hè khí hậu nơi đây sẽ trở nên ấm áp hơn và sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị tiêu biễu nhất là những màn biễu diễn bắn pháo hoa tuyệt đep. Và mùa thu cây cối sẽ chuyển dần sang sắc đỏ không gian trở nên lãng mạn hơn. Nếu du khách nào thích tuyết thì nên đến Tokyo vào khoảng đầu tháng 2, thời gian này ở Nhật Bản khá là lạnh tuyết dường như có mặt ở tất cả mọi nơi
ve may bay di tokyo
Thành Phố là sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên và các công trình hiện đại phải nói một điều rằng người Nhật thật giỏi họ có nhiều ý tưởng rất hay và Tokyo được như hôm nay là nhờ vào những ý tưởng tuyệt vời ấy. Trái tim của Nhật là Tokyo vậy trái tim của Tokyo là nơi nào ? đó chính là Shinjuku nơi tập trung các khu vực hành chính của thành phố này nơi đây không có sự xuất hiện của thiên nhiên mà thay vào đó là những toà nhà cao chót vót những công trình này xây dựng cũng đã từ khá lâu khoảng 1970. Tokyo cũng sở hữu nhiều thành tích thật đáng nể Ngọn tháp Tokyo là công trình kiến trúc kim loại cao nhất thế giới, Thành phố cũng sở hữu một vòng quay cao nhất thế giới nằm ở khu Odaiba
ve may bay di tokyo gia re
Tiếp đến là toà tháp truyền hình của Tokyo nó là niềm tự hào của Nhật Bản. Tháp có hình dáng khá là giống tháp Eiffel. Chiều cao của tháp là 332,6 mét tên gọi chính thức của nó là tháp Tokyo Sky Tree. Điều thu hút khi đi đến ngọn tháp này là từ trên cao bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Tokyo và có thể nhìn được cả núi Phú sỹ. Khi đã mua vé máy bay đi Tokyo bạn dừng bỏ qua Disney Land hay Disney Sea Tokyo nhé đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút rất là tuyệt. Đừng quên lưu lại những kỷ niệm nơi đây bằng một vài tấm ảnh kỷ niệm nhé.
mua ve may bay di tokyo gia re
Mặc dù không được nổi tiếng như núi Phú Sỹ hùng vỹ nhưng không thể phủ nhận sự hấp dẫn của đỉnh Takao nó được xem là nơi linh thiêng nhất ở Nhật. Một điểm đến quen thuộc cho các chuyến du lịch đến Tokyo đây là xứ sở thần tiên cho những ai thích những hoạt động thể thao như: leo núi, đi xe đạp và ngắm cảnh và còn rất nhiều môn thể thao mạo hiểm khác. Công viên Phú Sĩ mở cửa đón du khách vào thời gian đầu mùa hè cho đến đầu mùa thu và tháng đi tốt nhất là từ tháng năm cho đền đầu của tháng chín và Du khách thường đến đây vào lúc chiều, sau đó đợi đến đêm để ngắm cảnh mặt trời mọi trên đỉnh núi Phú Sĩ.

Chùa Sensoji nằm trong quận Asakusa, ngôi chùa cổ kính của Tokyo ngôi chùa mang đến cho chúng ta những cảm giác thật bình yên. Chùa Sensoji được xây dựng từ hơn một ngàn năm trước, là ngôi chùa cổ xưa nhất không của Nhật. Nếu bạn đến Tokyo mà không ghé thăm Asakusa hay chùa Sensoji thì thật là tiếc. Sau khi tìm hiểu những điều cần thiết về Tokyo tiếp theo chúng ta hãy tiến hành công việc rất là quan trọng đó là tìm nơi để mua vé máy bay đi Tokyo.


Đặt vé máy bay đi Tokyo giá rẻ ở đâu ?

Bạn có nhu cầu đi đến thủ đô Tokyo để du lịch hoặc phục vụ cho công việc bạn muốn tìm một nơi cung cấp vé máy bay đi Tokyo giá rẻ bạn đang rất đắn đo vì hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp vé đi đến thành phố này. Khi đến với Vietnam Booking bạn sẽ không phải đắng đo nữa vì chúng tôi là một công ty uy tín và đầy kinh nghiệm chúng tôi đã mang đến cho quý khách hàng rất nhiều những tấm vé chất lượng và cũng nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng. Những chuyến bay đi Tokyo tuyệt vời nhất đang chờ đó bạn đấy đừng bỏ qua nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs