Coit Tower tác phẩm độc đáo của San Francisco

Tháp Coit trên Telegraph Hill là một đài tưởng niệm dành riêng cho San Francisco. Nội thất của tòa tháp được trang trí với các bức tranh tường đầy màu sắc. Nếu nhắc đến các công trình ấn tượng nhất San Francisco thì ta không thể không nhắc đến tháp Coit. Nếu muốn khám phá về Coit Tower bạn có thể mua cho mình một tấm vé máy bay đi Mỹ để có thể tham quan công trình này nhưng trước tiên ta hay tiến hành tìm hiểu về nó nhé.

Lịch sử
Các Coit Tower được xây dựng vào năm 1933 với kinh phí từ Lillie Hitchcock Coit. Cô là một người đặc biệt hay nói đúng hơn là cá tính lập dị, người được biết đến với sự hỗ trợ của bà đối với những người lính cứu hỏa địa phương. Khi bà mất, bà để lại một phần ba tài sản của mình để phục vụ cho thành phố. Kết quả là tháp Coit được hình thành nó mà là cả một đài tưởng niệm cho Lillie Hitchcock Coit và cho các nhân viên cứu hỏa San Francisco. Các tháp bê tông được xây dựng bởi Arthur Brown Jr.

Thiết kế
Nội thất của tòa tháp hình trụ được tôn tạo với một số lượng lớn các bức tranh, hầu hết trong số họ miêu tả cuộc sống ở California trong thời kỳ Đại suy thoái.Những bức tranh tường là kết quả của một dự án mà là một phần của cái gọi là "New Deal" trong đó chính phủ liên bang đã khởi xướng một số lượng lớn các dự án nhằm tạo ra nhiều công ăn việc làm như có thể cho vô số người thất nghiệp.Trong tổng số hai mươi lăm họa sĩ mười chín trợ lý làm việc trên các dự án, trong đó cho thấy - trong nhiều cảnh khác - một vụ cướp ngân hàng, một cảnh bến cảng và một cái nhìn vào một cửa hàng bách hóa. Vào thời điểm đó một số các bức tranh gây ra tranh cãi khi họ được coi là cánh trái quá. Nhờ có ý nghĩa lịch sử của mình những bức tranh tường hiện đang được bảo vệ như một kho tàng lịch sử. Ở phía trên cùng của tháp Coit là một nền tảng quan sát với ngoạn mục 360 ° xem qua San Francisco.
Telegraph Hill
Các Coit Tower được xây dựng trên đầu trang Telegraph Hill, nằm ​​giữa Bến cảng Fishermans và Financial District.Năm 1850, một cực với cánh tay di chuyển trên đỉnh đồi đã được sử dụng như một trạm truyền tín hiệu. Các cánh tay bằng gỗ đã được điều chỉnh để báo hiệu sự đi vào của tàu. Năm 1853 nó đã được thay thế bởi một trạm điện báo, do đó tên của ngọn đồi.
Công viên Pioneer
Xung quanh tháp là công viên Pioneer.Nó đã được mua vào năm 1876 bởi một số doanh nghiệp để bảo vệ ngọn đồi từ phát triển. Họ tặng cho thành phố trên tiền đề rằng khu vực này sẽ trở thành một công viên. Các tháp Coit có thể đạt được bằng cách đi bộ lên cầu thang Greenwich hoặc thông qua các bước Filbert danh lam thắng cảnh tại Montgomery Street.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs