Toà Thị Chính công trình độc đáo của Toronto

Toà thị chính được xây dựng vào những năm 1960, Toạ lạc ngay tại thành phố Toronto Hội trường hiện nay là một cảnh tượng của kiến ​​trúc hiện đại ấn tượng cao vút giữa bầu trời Toronto.

Thiết kế
Việc thiết kế cho City Hall Toronto đã được lựa chọn từ nhiều mục trình một cuộc thi thiết kế năm 1957, được sự tài trợ của thành phố để tìm một sự thay thế thích hợp cho trước hội trường thành phố , trong đó họ đã phát triển vượt.Người chiến thắng là kiến trúc sư Phần Lan Viljo Revell, mà thiết kế cuối cùng được hoàn thành vào năm 1965. (Thật không may, Revell đã chết trước khi ông có thể thấy thiết kế của mình trở thành hiện thực.) Các phức hợp bao gồm một tòa nhà tròn ngắn bao quanh bởi hai tòa nhà cao tầng bán nguyệt . Người ta nói rằng Revell hình dung nó như một mắt; việc xây dựng trung tâm là học sinh với hai tòa nhà bên là mí mắt trên và dưới. Một số trìu mến tham khảo các tòa nhà trung tâm là "UFO" hay "Burrito".

Bạn sẽ thấy những gì ? 
Trên tầng đầu tiên của tòa nhà chính, bạn sẽ tìm thấy The Hall of Memories.Đây là một mô hình thu nhỏ của thành phố cho thấy hấp dẫn và thay đổi sắp tới khu vực này. Một cuốn sách về sự nhớ trong Hall of Memory vinh danh chiến Toronto đã chết. Cùng tòa nhà David Partridge của Metropolis, một bức tranh tường hấp dẫn tạo dáng hoàn toàn từ móng tay. Chủ yếu, tuy nhiên, bạn sẽ tìm thấy các văn phòng của chính quyền thành phố trong đó có các thị trưởng và các thành viên Hội đồng. Bạn thậm chí có thể peek tại trên goings-on ở đây tại thời điểm cụ thể khi thủ tục được mở cửa cho công chúng.

Quảng trường Nathan Phillips
Quảng trường Nathan Phillips nằm ở phía trước của City Hall. Vườn hoa và đài phun nước lấp lánh trang trí hình vuông trong suốt những tháng mùa hè, và vào mùa đông, thỏ tuyết có thể bị đóng băng skate trong hồ phản ánh.

Mua vé máy bay đi Canada cùng China Airlines
Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để đặt cho mình một tấm vé máy bay đi Toronto(Canada) giá rẻ ngay nhé vì chúng tôi sẽ đêm đến cho bạn sự hài lòng nhất khi đến với chúng tôi bạn còn sẽ nhận được nhiều điểu hấp dẫn cụ thể nhất là chúng tôi sẽ hỗ trợ trong việc đặt vé và giải đáp những thắc mắc mà khách hàng gặp phải bạn còn chờ gì nữa nào hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu đi đến Toronto hoặc Canada nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs