Vé máy bay đi dubai giá tốt nhất

Nhu cầu đặt vé máy bay đi dubai.
Với nhu cầu đặt vé máy bay đi dubai ngày càng lớn của quý khách hàng thì Singapore Airlines đã chính tức mở bán vé máy bay đi Dubai, Ả Rập. Không những vậy Singapore Airlines còn cam kết cung cấp vé máy bay giá rẻ cho mọi người.  Singapore Airlines rất vui vì đã trở thành đại lý vé máy bay chính thức của hãng hàng không nổi tiếng này.

Dubai và những điều cần khám phá

Là thành phố nổi tiếng với những ngôi nhà xuyên mây. Khách du lịch đến đây sẽ cảm thấy bị ngỡ ngàng với những kiến trúc đồ sộ của thành phố lớn thứ 2 của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất.
Vé máy bay đi dubai giá tốt nhất
Đến Dubai, bạn đừng quên đến thăm tòa nhà Burj Khalifa được coi là kiến trúc nhất tạo cao nhất thế giới. Với chiều cao 829.24m, tòa nhà chính thức đưa vào hoạt động năm 2012 và là một phần trong dự án mang tên Khu buôn bán Dubai.
Vé máy bay đi dubai giá tốt nhất
Từ Sa mạc khắc nghiệt Cách dễ dàng nhất để bạn khám phá những đụn cát ngoài thành phố này là lái xe 4 bánh. Đây là một tour phổ biến nhưng còn tùy thuộc sức khỏe của bạn, vì bạn sẽ phải đi vào sa mạc với một xe jeep, ăn ngoài sa mạc… Tuy nhiên, bạn cũng có thể di chuyển bằng kinh khí cầu để bay trên những dải cát nóng dưới nắng mặt trời. Nếu chỉ muốn nhìn thấy cát sa mạc mà không bị chóng mặt bạn có thể đến Bab Al Shams để ngồi trên tầng cao nhất và thưởng thức một ly cocktail ngắm nhìn mặt trời chiếu ngập tràn trên những đụn cát.


Vé máy bay đi dubai giá tốt nhất

Đến những hòn đảo nhân tạo
Vé máy bay đi dubai giá tốt nhất

Đây là một trong những dự án táo bạo nhất của Dubai nằm trong “bộ sưu tập” các hòn đảo nhân tạo nằm ngoài biển với một quần đảo gồm nhà ở, nhà hàng, khách sạn và các khu du lịch. Nổi tiếng nhất chính là đảo Palm Jumeiah có hình dáng cây cọ. Dubai thực hiện hòn đảo này với hi vọng nó sẽ được xem là “công trình kỳ diệu thứ 8 của thế giới”.

Kênh đàò

Vé máy bay đi dubai giá tốt nhất

Kênh đào Dubai cũng là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Chỉ mất vài tiếng đi tàu là bạn có thể chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp hai bên kênh đào – nơi có 4 chiếc cầu bắc qua và những tòa nhà với kiến trúc chọc trời tuyệt tác.

Liên hệ đặt vé máy bay đi Dubai giá rẻ nhất.

Dubai thật sự rất hấp dẫn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ đặt ve may bay di dubai giá rẻ cùng VietNam Booking ngay nhé. 
5 Responses
  1. Du Lịch Cuối Tuần Says:

    Tuyệt vời du lịch thôi nào mọi người

  2. Du Lịch Cuối Tuần Says:

    Nơi đây đúng là địa điểm thích hợp cho du lịch vô cùng

  3. Nặc danh Says:

    Giá vé hiện nay là bao nhiêu thế bạn? báo giá luôn cho mình nhé.. :)

  4. Du Lịch Cuối Tuần Says:

    Cũng không đắt lắm đâu bạn ạ

  5. Unknown Says:

    Nên đi du lịch dubai một lần cho biết nhỉ

Đăng nhận xét

abcs