Tìm hiểu sự thú vị của Dhaka

Du lịch Bangladesh ngày nay không còn trở nên khó khăn với mọi du khách. Thông qua visa Bangladesh, du khách có những trải nghiệm tuyệt vời bên quốc gia xinh đẹp này.
tim hieu su thu vi cua dhaka

Một trong những địa điểm không thể bỏ sót trong chuyến du hành của bạn đó là Dhaka. Đây là một thủ đô và trung tâm thương mại , nằm ở miền Trung Bangladesh nổi tiếng thế giới với nhà thờ Hồi giáo của mang lịch sử đầy màu sắc và truyền thống văn hóa phong phú . Đông dân cư với đường phố nhộn nhịp, , kiến trúc hiện đại và truyền thống, Dhaka đã và đang hấp dẫn rất nhiều khách du lịch đến tham quan. Một tấm vé máy bay đi đến Dhaka thật tuyệt vời.
den quoc dhakeshwari
Đền Quốc Dhakeshwari là một ngôi đền Hindu ở Dhaka, Bangladesh . Từ sự tàn phá Ramna Kali Mandir năm 1971 của quân đội Pakistan trong cuộc chiến tranh giải phóng Bangladesh , ngôi đền Dhakeshwari đã được biết đến như nơi quan trọng nhất của người Hindu tôn thờ ở Bangladesh.

Vị trí và cấu trúc :

Ngôi đền nằm ở Dhaka, đằng sau khuôn viên của Đại học Bangladesh . Có một bàn thờ cố định bên ngoài các cơ sở đền thờ chính . Trong các cơ sở đền chính . Lễ hội Hindu lớn nhất Bengali tổ chức vào tháng Mười., có bốn cấu trúc giống hệt nhau dành cho Chúa Shiva.

Hoạt động tôn giáo và văn hóa xã hội :

Đền Dhakeshwari là một trung tâm của văn hóa xã hội cũng như hoạt động tôn giáo . Mỗi năm, lễ kỷ niệm lớn nhất của Durga Puja ( các sự kiện quan trọng nhất trong lịch Bengal Ấn Độ giáo ) ở Dhaka được tổ chức tại đền thờ Quốc gia, và một dòng các vị chức sắc ( chẳng hạn như Tổng thống Bangladesh , Thủ tướng Chính phủ , lãnh đạo của phe đối lập , thành viên của Quốc hội) đến chúc mừng cộng đồng Bangladesh Hindu từ các cơ sở của đền thờ .
den quoc dhakeshwari
Hàng ngàn tín đồ và người xem (bao gồm cả người Hồi giáo ) thông qua các cơ sở mà họ được cung cấp Prasad (thức ăn - thường gạo và đậu lăng ) . Một buổi Bijaya Sammelani ( chương trình văn hóa sau Durga Puja ) diễn ra trong cuộc diễu hành tiếp giáp mặt đất một vài ngày sau khi Durga Puja được hoàn tất, và cũng là một sự kiện văn hóa lớn trong lịch Dhaka, thường xuyên thu hút một số các nghệ sĩ hàng đầu từ âm nhạc và công nghiệp điện ảnh ở Dhaka .
Khách sạn chất lượng 5 sao.


 rose view
Có chất lượng khách sạn tại các thành phố lớn khác. Rose View, một khách sạn 5 sao là Sylhet, một sự chia sẻ cùng một thành phố biển xinh đẹp địa lục địa với nhà nước nhiều đồi núi của Ấn Độ Meghalaya. Western Inn, Quốc tế Hoàng Gia và Arcadia là tại Khulna, một thành phố phía nam của đất nước, ở cấp huyện rừng ngập mặn lớn nhất. Các thành phố như Bogra, Comilla, Jessore, Rajshahi và hầu hết những người khác giữ hiện tại ít nhất một hoặc hai khách sạn 4-5 sao.
Hãy liên hệ Vietnam Booking ngay để đặt vé máy bay đi  Dhaka ngay nhé.

0 Responses

Đăng nhận xét

abcs