Vé máy bay giá rẻ đi New York

Để đáp ứng nhu cầu đặt vé máy bay đi new york của quý khách hàng, Singapore Airlines - hãng hàng không uy tín và chất lượng, đã chính thức mở bán vé máy bay giá rẻ cho hành trình từ Việt Nam đi New York (Mỹ). Bay cùng với những hãng hàng không danh tiếng sẽ giúp khách hàng không chỉ có một chuyến bay an toàn mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi đi máy bay.

Tìm hiểu về thành phố New York

Trước khi đặt vé máy bay đi new york chúng ta hãy dành chút ít thời gian để tìm hiểu về nơi này nhé. New York vừa là thủ đô vừa là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục... của Mỹ. Đến New York, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời với lối kiến trúc hiện đại, bạn còn được hòa mình vào lối sống nhộn nhịp của người dân nơi đây cũng như thỏa sức khám phá những địa danh nổi tiếng của thủ đô.

Tượng Nữ Thần Tự Do

Nếu bạn đã thực hiện chuyến bay đi new york thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua một công trình độc đáo của thành phố và cũng là biểu tượng của nước Mỹ.  Pho tượng được Pháp trao tặng Mỹ vào cuối thế kỷ 19, đặt tại cửa sông Hudson nhìn ra cảng New York - biểu tượng nổi tiếng nhất của Mỹ và là một trong những hình ảnh đầu tiên được người nhập cư vào Mỹ nhìn thấy từ hướng đông. Toàn thân bức tượng cao 46m, nếu tính cả phần bệ có tổng chiều cao 93m. Trong ruột tượng nữ thần có cầu thang xoáy trôn ốc giúp du khách leo đến vùng đầu bức tượng và có thể ngắm toàn cảnh thành phố New York từ cánh cửa tại Vương miện của nữ thần. Tượng nữ thần tự do đã góp phần đáng kể trong việc gia tăng doanh số du lịch vì số lượng người đặt vé máy bay đi new york là rất nhiều nhất là tại Vietnam
Tượng Nữ Thần Tự Do

Đại lộ số 5 (Fifth Avenue)

Đại lộ số 5 là sự hòa quyện tuyệt hảo của những cửa hàng sang trọng và kiến trúc đầy khát vọng. Trong ấn tượng của nhiều du khách thì nơi đây chính là biểu tượng về sự giàu có của New York. Bạn có thể đến đây để mua sắm cũng như cập nhật xu hướng thời trang mới nhất của những hãng thời trang nổi tiếng thế giới vì nơi đây có rât nhiều các trung tâm mua sắm lớn cung cấp đầy đủ những sản phẩm mà bạn cần. Nếu bạn là người yêu mua sắm thì bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đặt vé máy bay đi new York để có thể thoả mãn niềm đam mê của mình.
Đại lộ số 5

Quảng trường Thời Đại (Times Square)

Khi thực hiện chuyến bay đi New York bạn tuyệt đối đừng bỏ qua việc tham quan Times Square nhé đây Là một khu phố ở Manhattan và có biệt danh "Giao lộ của thế giới", Times Square là một trong những nơi nổi tiếng và nhộn nhịp nhất thế giới với dòng người như không bao giờ ngưng chảy trong một rừng đèn sáng lấp lánh. Bạn có thể đến đây vui chơi cũng như tham quan mua sắm... Đặc biệt, bạn đừng quên ghé lại khu phố kịch nghệ Broadway nổi tiếng thế giới khi quy tụ hơn 40 sân khấu hoành tráng thường xuyên trình diễn những vở nhạc kịch chất lượng cao. Đây cũng được chọn làm điểm quay ngoại cảnh cho những bộ phim nhựa nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó thì những sự kiến lớn hàng năm của thành phố New York đều được diễn ra tại đây. Hàng năm có rất nhiều người thực hienj đặt vé máy bay đi new york để có thể được một lần đi đến Quảng Trường Thời Đại
Quảng trường Thời Đại

Khám phá công viên New York

Với vé máy bay đi New York bạn sẽ được khám phá một địa điểm tham quan vô cùng hấp dẫn của nơi này đó là Central Park đây là một Công viên nhân tạo này rộng hơn 340 ha, là một khu rừng xanh ngát giữa lòng thành phố và được bao bọc bởi những tòa nhà chọc trời, công viên là khoảng không gian xanh lớn nhất New York. Hầu như bất kỳ du khách nào đến với New York đều một lần đặt chân đến công viên này. Vào mùa hè thì nơi đây sẽ diễn ra cá lễ hội âm nhạc đặc sắc với sự tham gia của các nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới đến tham gia cụ thể hơn những hoạt động này sẽ được diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8 dương lịch. Ngoài ra nơi đây còn có một công viên khá nổi tiếng khác đó là High line đây là một công viên hết sức độc đáo và sáng tạo của thành phố New York và cũng là tâm hồn của thành phố này. 
Công viên trung tâm

Đặt vé máy bay đi new york giá rẻ và nhanh chóng. 

New York còn rất nhiều những danh lam thắng cảnh nổi tiếng đang chờ bạn khám phá, hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi new york giá rẻ đang được cung cấp tại Vietnam Booking với kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp của mình chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất. Nếu bạn muosn biết thêm thông tin xung quanh vé máy bay đi new york như thời gian bay, hãng cung cấp cấp chuyến bay, giá vé bạn hãy nhấc máy lên và gọi đến công ty vietnam Booking chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn toàn miễn phí.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs