Vé máy bay đi Delhi siêu hấp dẫn

Vé máy bay di Delhi  giá rẻ được cung cấp bởi Singapore Airlines hãng hàng không nổi tiếng uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Với nhiều thời gian khác nhau quý khách hàng có thể sắp xếp và lựa chọn cho mình một thời gian đi đến Delhi hợp lý nhất. 

Nếu bạn muốn mua vé máy bay giá rẻ đi Delhi bạn chỉ cần liên hệ đến Vietnam Booking đại lý bán vé máy bay uy tín của nhiều hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Và nhằm giúp quý khách hàng có thêm những thông tin trước khi đặt vé máy bay đi Delhi chúng tôi xin giới thiệu những nét đặc sắc của thành phố này đến với quý khách hàng.

Khám phá Delhi

Khi đến Delhi, du khách sẽ cảm nhận được một vẻ đẹp pha trộn của các nền văn hóa vừa đa dạng vừa đặc sắc. Ở một số nơi, thành phố thật yên tĩnh với vườn hoa và công viên. Trong khi ở một số nơi khác, thành phố lại sông động bất bật với vô số người đến rồi đi. Delhi – là thủ đô của Ấn Độ và là cửa ngỏ chính để đến đất nước này. 
Vé máy bay đi Delhi siêu hấp dẫn
Hiện nay Delhi là thủ đô năng động và náo nhiệt là nơi tồn tại sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Vị trí chiến lược này là một trong những lý do quan trọng mà các triều đại liên tiếp đã chọn Delhi làm nơi đặt quyền lực của họ. Điều đó không có gì ngạc nhiên khi sự tạo thành Delhi ngày nay là sự kết hợp từ bảy thành phố khác.

Di Chuyển vào thành phố

Di chuyển vào thành phố Mặc dù có rất nhiều taxi đậu bên ngoài sân bay, nhưng bạn nên chọn cách dễ hơn nhiều là đăng kí trước với cảnh sát giao thông Delhi để chọn một hãng taxi trả trước nằm bên ngoài điểm đến của ga quốc tế. Ở đây, một tấm vé sẽ được đưa cho người lái xe được chỉ định thay cho tiền mặt. Bạn chỉ nên đưa vé của mình cho tài xế khi đã tìm thấy nơi cần đến. Để vào đến trung tâm Delhi mất khoảng 30 đến 45 phút. Các khách sạn và các công ty du lịch có thể thu xếp việc di chuyển từ sân bay vào thành phố, các khách sạn 5 sao thường cung cấp dịch vụ này miễn phí.

Điểm du lịch không thể bỏ qua

Với vé máy bay đi Delhi bạn sẽ khám phá được nhiều điểm đến vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đã đến Delhi thì không nên bỏ qua những điểm đến nổi tiếng của nơi này điểm chung nhất cảu tất cả các công trình này là sự độc đáo về kiến trúc.

Phố cổ Delhi: Nơi từng là kinh đô của nhiều đế chế trong Ấn Độ cổ hiện nay nó là một trong những điểm du lịch hút khách nhất ở Ấn Độ với nhiều toà nhà cổ.
Đền thờ Hồi giáo Jama Masjid: Một trong những nhà thờ Hồi Giáo lớn nhất Ấn Độ nó không chỉ dành  riêng cho những người theo đạo mà nó còn dành cho tất cả những ai yêu du lịch.
Pháo đài Đỏ Delhi: Đây chính là kinh thành được Shah Jahan xây dựng năm 1638 pháo đài có kiến trúc như một thành quách với vô số ngõ ngách thông với nhau hiện nay bên trong của lâu đài có rất nhiều viện bảo tàng vẫn còn lưu giữ rất nhiều các hiện vật lịch sử để mọi người có thể đến đây tham quan. 
Akshardham: Một công trình kiến trúc cổ nổi tiếng của Ấn Độ vẫn còn được lưu giữ cho đến tân ngày nay dù chịu ảnh hưởng rất nhiều của thời gian nhưng công trình này vẫn vững chắc và xinh đẹp ngày nay nó trở thành một điểm tham quan lý tượng của khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.
Vé máy bay đi Delhi siêu hấp dẫn

Mua sắm ở Delhi Đến Delhi

 Bạn đừng quên mua về những món hàng đặc trưng của thành phố này như: Đá quý, đồ cổ, thảm, đồ thủ công, vaỉ sợi, gia vị,… là những món quà rất được ưa chuộng khi đến các thu thương mại hay chợ ở Delhi. Nơi đây có một số khu chợ vô cùng sầm uất nhưng tôi khuyên mọi người không nên đến đó vì thật sự không an toàn tí nào. Bên cạnh đó những món ăn truyền thống nổi tiếng của Delhi bạn cũng không nên bỏ qua nhé vì chúng thật sự rất ngon và cách trang trí cũng khá là đẹp mắt
Vé máy bay đi Delhi siêu hấp dẫn

Đặt vé máy bay đi delhi giá tốt ở đâu?

Hãy nhanh tay liên hệ và đặt vé máy bay đi Delhi ngay hôm này nhé. Delhi sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị lắm đấy vì thể đừng bỏ một nơi tuyệt vời như Delhi nhé. Hiện nay Vietnam Booking đang cung cấp những tấm vé đi đến đây cùng những hãng hàng không nổi tiếng bạn có thể liên hệ để được nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs