Vé máy bay đi singapore giá tốt nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu đặt vé máy bay đi singapore ngày càng tăng của quý khách hàng thì singapore airlines đã chính thức mở bán vé máy bay đi singapore giá rẻ. Quý khách hàng hãy liên hệ và bộ phận tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp các vấn đề thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Và sau chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng đôi nét về Singapore.

Văn hóa Singapore.

Lôi cuốn bởi viễn cảnh tương lai tươi đẹp, những người nhập cư đã mang theo những nét riêng về văn hóa, ngôn ngữ, phong tục tập quán và các lễ hội của mình đến Singapore.Các cuộc kết hôn chéo và sự chung sống hòa hợp giữa các dân tộc đã dệt nên một bức tranh văn hóa đầy màu sắc, hình thành một xã hội Singapore đa dạng và mang lại cho đảo quốc này một di sản văn hóa phong phú đầy sức sống. Không những thế nơi đây còn là Đất nước nổi tiếng xanh sạch đẹp nhất thế giới.

Địa điểm tham quan lý thú.

Nhiều du khách muốn đặt vé máy bay đi Singapore dù Singapore nổi tiếng là thành phố đắt đỏ nhưng bạn biết không Singapore là một nơi rất tuyệt vời đến đây bạn sẽ không khỏi kinh ngạc trước một thế giới muôn màu của Vương quốc côn trùng - một trong những vườn thú lớn nhất Đông Nam Á hay Thủy cung lớn nhất thế giới - nơi có thể trải nghiệm một thế giới khác lạ dưới đáy đại dương. Du khách cũng có thể đến thăm vườn chim Jurong, đây được xem là công viên chim lớn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương với những màn biểu diễn xiếc chim đẹp mắt.
Thủy cung lớn nhất thế giới đặt tại Singapore: Thủy cung nằm ở đảo Sentosa, rất ấn tượng với thế giới đại dương sinh động. Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoài ra, còn có tới 20.000 loại san hô. Nơi đây cũng có dòng sông lười dài nhất thế giới, khoảng 620 mét. Khu đại dương nhân tạo mô phỏng 49 môi trường sống khác nhau tại Đông Nam Á. Ở khu vực tham quan, khách du lịch sẽ thực sự choáng ngợp trước “bể cá khổng lồ” với tấm kính lớn nhất thế giới, rộng 36 mét và cao 8,3 mét.
Ngoài ra du khách còn có thể đến Esplanade (Nhà hát trên Vịnh). Đây là một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới, nhà hát này được mở cửa chính thức vào năm 2002. Có thể xem Esplanade là Biểu tượng nghệ thuật và kiến trúc với hai mái vòm độc đáo giống hệt nhau tọa lạc trong khu đô thị Singapore, ngay cạnh Vịnh Marina ở cửa sông Singapore. Esplanade bao gồm hai tòa nhà lớn: Nhà hát 2000 chỗ và Phòng Hòa nhạc 1.600 chỗ, ngoài ra nơi đây vẫn còn một nhà hát ngoài trời và một khu mua sắm nhỏ dành cho các du khách nữ. Esplanade đang dần trở thành một trung tâm nghệ thuật một nơi thư giản tuyệt vời cho tất cả mọi người. Esplanade là nơi biễu diễn tất cả các thể loại từ: âm nhạc, múa đến các loại hình nghệ thuật sân khấu và nghệ thuật biểu diễn và trọng tâm chính là văn hóa châu á. Nhiều người bỏ tiền thật nhiều để mua vé máy bay đi Singapore chỉ với mục đích là được xem một đêm biễu diễn tại nhà hát này.

Thiên đường mua sắm

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu tham quan, mà Singapore còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm với Orchard Road, khu Isetan, chợ đêm Tanglin Mall... Khi bay đi Singapore Du khách sẽ choáng ngợp với hệ thống các cửa hàng hoành tráng của những thương hiệu thế giới hàng đầu thế giới điều đó hoàn toàn dễ hiểu vì singapore là một đất nước giàu có và trung tâm kinh tế lớn.

Tinh hoa ẩm thực.

Đặt vé máy bay đi Singapore du khách sẽ có cơ hội thỏa sức thưởng thức không gian văn hóa, ẩm thực, giải trí hết sức thú vị với cầu cảng Clarke, Marina Bay Sands...Vào buổi tối, các câu lạc bộ khiêu vũ, các quán rượu tại cầu cảng Clarke luôn xập xình tiếng nhạc từ cổ điển của những năm 1960 cho đến âm nhạc hiện đại. Ắt hẳn bạn đã nghe đến món cháo ếch, laksa, cua,… quốc đảo xinh đẹp này sẽ mang đến cơ hội cho du khách được thưởng thức những món ăn độc đáo từ các quốc gia trên thế giới.
Thật hấp dẫn đúng không nào hãy bạn còn chờ gì nữa hãy liên hệ đặt vé máy bay đi singapore giá rẻ của Việt Nam Booking đại lý cung cấp vé máy bay chính thức của Hãng hàng không Singapore Airlines. Singapore quả thật là moo điểm du lịch vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả mọi người vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội được đến thăm nơi này nếu như có cơ hội nhé.
1 Response
  1. Nặc danh Says:

    Singapore điểm đến lý thú cho những chuyến du lịch du xuân.

Đăng nhận xét

abcs