Vé máy bay đi Barcelona giá rẻ số 1

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch hoặc công tác của khách hàng, Singapore Airlines - hãng hàng không uy tín và chất lượng, đã chính thức mở bán vé máy bay đi Barcelona, vé máy bay đi Tây Ban Nha giá rẻ. Với tần xuất mỗi ngày hơn 10 chuyến bay xuất phát từ Hà Nội và TP. HCM đi Barcelona, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một hành trình bay thích hợp với lịch trình mà mình đã sắp xếp.


Sơ lược hành trình:
- Xuất phát từ Hà Nội: Chuyến bay của bạn sẽ khởi hành tại sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội, lúc 12:35. Hành trình bay của bạn sẽ quá cảnh tại Singapore lúc 17:00, đến 01:10 lại tiếp tục cất cánh đến Barcelona, Tây Ban Nha. Và, hành trình bay của bạn sẽ kết thúc tại đây lúc 08:40.

- Xuất phát từ TP. HCM: Hành trình bay của bạn sẽ khởi hành tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TP. HCM, lúc 19:45. Đến Singapore lúc 22:40, bạn sẽ nghỉ ngơi tại đây cho đến 01:10 và tiếp tục khởi hành đến Barcelona, Tây Ban Nha. Chuyến bay sẽ kết thúc tại Barcelona lúc 08:40.

Lưu ý:
Hiện nay, Singapore Airlines chỉ khai thác hành trình bay từ Việt Nam đi Barcelona ở hạng vé Phổ thông cùng những hành trình khác mà Singapore Airlines khai thác. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Công ty CP Vietnam Booking để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng trước khi đặt mua vé máy bay giá rẻ.

Barcelona và những điểm quyến rũ nhất

Barcelona nằm ở phía bắc Tây Ban Nha trên bờ biển Địa Trung Hải đầy nắng và gió. Thành phố được mệnh danh "năng động nhất thế giới" này không chỉ nổi tiếng là sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Barcelona lừng danh... mà nó còn được biết đến như là một điểm đến du lịch lý tưởng, một thiên đường nắng ấm giữa châu Âu lạnh lẽo.
vé máy bay đi Barcelona, Tây Ban Nha giá rẻ
Giống như nhiều vùng đô thị ven bờ biển địa trung hải, Barcelona có mọi thứ từ những công trình kiến trúc lịch sử đến những giá trí văn hoá nghệ thuật đặc sắc. Từ nhà thờ lớn đến các quảng trường và toà thị chính ở thành phố. Nếu là lần đầu tiên đến đây, du khách dễ dàng bị choáng ngợp bởi sự hoà quyện giữa hiện đại và nét truyền thống thể hiện qua lối kiến trúc độc đáo và lối sinh hoạt của người dân nơi đây... Chính điều này đã mang đến cho Barcelona những nét đặc trưng mà không một thành phố nào có được.

Nếu sở hữu được những tấm vé máy bay đi Barcelona giá rẻ, điểm đến đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến thành phố này chính là Sagrada Familia - Công trình kiến trúc nổi tiếng nằm ngay trung tâm thành phố. Sagrada Familia được xem là "đứa con tinh thần" của kiến trúc sư tài danh Antonio Gaudi dù đã được khởi công xây dựng hơn một thế kỷ vẫn chưa xong nhưng nó lại là điểm đến cuốn hút nhiều du khách nhất. Điểm nổi bật nhất của Sagrada Familia chính là lối kiến trúc bằng đá kiểu Gothic, với những ngọn tháp nhọn vươn lên cao vút trên nền trời xanh nhiệt đới... khi bạn đứng cạnh bên có thể chiêm ngưỡng được những đường nét chạm khắc cực kỳ tinh xảo.

Bạn cũng có thể đến thành đường San Pablo del Campo, Casa Mila và đài kỷ niêm Christopher Columbus... Tất cả đều là những công trình kiến trúc ấn tượng của thành phố Barcelona. Ngoài những công trình kiến trúc độc đáo, phố La Rambla - phố đi bộ dài rộng thênh thang với hàng dãy các cửa hàng bán khăn, áo, mũ nón và đồ lưu niệm làm bằng tay trông rất tinh xảo của dân địa phương và nhiều nơi khác trên thế giới, bên cạnh những gánh hoa tươi muôn màu.... cũng là dừng chân và mua sắm lý tưởng. Bạn đừng quên "tậu" cho mình những món hàng thủ công đặc trưng của thành phố Barcelona.
vé máy bay đi Barcelona, Tây Ban Nha giá rẻ
Những con phố ở Barcelona càng trở nên sôi động và nhộn nhịp nhờ vào những phố cây đàn guitar của những nghệ sĩ lang thang (Tây Ban Nha vốn là cái nôi của đàn guitar). Và, bạn đừng quên đến Barri Gotic - khu phố cổ từ thế kỷ 14 còn nguyên những dấu vết xưa. Những dây leo quấn xanh rờn trên tường đá lối vào khu phố và những tia nắng cuối ngày dát vàng thành cổ... tất cả như đang lan tỏa một sức hút mãnh liệt níu chân du khách
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs