Những nơi tuyệt nhất ở New York

New York là một thành phố giàu có và xinh đẹp của nước Mỹ rất nhiều những chuyến du lịch từ Việt Nam để đi đến đây được diễn ra vào hàng năm. Bạn có từng tự hỏi mình nói được đi đến đây du lịch bạn sẽ đến htham quan những nơi nào không ?

Những điểm tham quan nổi bật nhất của New York

Công viên trung tâm (Central Park) Nhắc đến công viên nổi tiếng này chắc không ai là không biết vì nó được xem là lá phổi xanh của thành phố New York. Công viên thật sự nổi bật giữa giữa một thành phố ồn ào.Công viên là nơi để giúp những ngưởi dân nơi đây có thể tìm lại được sự cân bằng của cuộc sống. Mọi người có thể thư giản thả hồn cùng thiên nhiên xanh mát đắm chiềm vào những giai điệu âm thâm của các loài chim. Vì có diện tích khá là rộng lớn nên chắc chắn bạn sẽ phải mất nhiều thời gian lắm để có thể khám phá hết trọn vẹn nơi này.

Grand Central Terminal đây là điểm đến của hàng trăm người mỗi ngày. Đến đây bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những công trình kiến trúc độc đáo và hiểu thêm về cuộc sống của những người dân nơi đây. Ngoài ra đây cũng là nơi để bạn có thể có thể mua sắm và thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn. Grand Central Terminal có rất nhiều nhà hàng ăn nổi tiếng cung cấp đầy đủ những món ăn hấp dẫn để những người đam mê ẩm thực có thể tha hồ lựa chọn.

Đảo Staten (Richmond County) là ngoại thành nhất trong tính cách của năm quận. Đảo Staten được kết nối với Brooklyn bởi các cầu Verrazano-Narrows và Manhattan bằng cách miễn phí Staten Island Ferry , một ngày đi lại phà và thu hút du lịch nổi tiếng mà mang lại tầm nhìn không bị cản trở của Statue of Liberty ,Đảo Ellis , và Lower Manhattan. Trong đảo trung tâm Staten, 2.500 mẫu Anh (10 km 2 ) Staten Island Greenbelt có khoảng 28 dặm (45 km) của con đường mòn đi bộ và một trong những khu rừng yên tĩnh cuối cùng trong thành phố. dành năm 1984 để bảo vệ vùng đất tự nhiên của hòn đảo , các Greenbelt bao gồm bảy công viên thành phố.
Brooklyn (Kings County) trên mũi phía tây của Long Island , là quận đông dân nhất của thành phố và là một thành phố độc lập cho đến năm 1898. Brooklyn được biết đến với xã hội và dân tộc đa dạng của văn hóa, một nghệ thuật độc lập, khu dân cư riêng biệt , và một di sản kiến trúc độc đáo. Downtown Brooklyn là chỉ khu lõi trung tâm ở các quận ngoài. Các quận có một bờ biển dài trên bãi biển bao gồm cả đảo Coney , được thành lập vào những năm 1870 là một trong những căn cứ giải trí sớm nhất trong cả nước.
Đi phà ở bến Staten Island qua khu Manhattan là gợi ý khá hoàn hảo cho bạn khi thực hiện chuyến du lịch đến thành phố New York Giá vé của mỗi chuyến đi đến đây là hoàn toàn miễn phí. Không những thế chiếc phà này sẽ đưa bạn đến khám phá những nơi đẹp nhất của vùng này. Bạn hãy đi dến đảo Governors Island  và Ellis Island, Lady Liberty và hãy nhìn gắm đường chân trời tại khu Manhattan

Hành trình khám phá sẽ thêm thú vị và hấp dẫn với chiếc vé máy bay đi New York giá rẻ. Hãy Đặt cho mình một tấm vé máy bay đi New York để có thể khám phá trọn vẹn về nơi này hơn. Ngoài những điểm du lịch kể trên thì New York vẫn còn rất nhiều những điểm du lịch lý tưởng khác nữa hãy tìm hiểu ngay về nó nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs