Khám phá cố cung bào tàng nổi tiếng của Đài Loan

Bảo tàng Cố Cung từng là nơi để các Hoàng Đế hưởng thụ cuộc sống bình dã. Bảo tàng Cố Cung được thành lập vào năm 1925, sau khi nước Trung Hoa Dân quốc ra đời 13 năm. Nơi đây vẫn còn lưu giữ lại rất nhiều những hiện vật cổ vô cùng có giá trị.

Đôi nét về bảo tàng

Du khách khi thực hiện chuyến bay đi Đài Loan tuyệt đối không thể bỏ qua điểm du lịch này bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những tác phẩm nghệ thuật vô cùng ấn tượng nó được thực hiện bởi bàn tay của các nghệ sỹ tài bai dù đã trải qua 8.000 năm và rất nhiều triều đại nhưng dến hiện nay nó vẫn là một điểm tham quan được mọi người vô cùng yêu thích.
bao tang co cung dai loan
Bảo tàng là nơi lưu giữ lịch sử của Trung Quốc và nó được triển lãm được bố trí theo thời gian từ văn hóa Trung Quốc Thời đồ đá mới. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin chi tiết về nơi đây thì tốt hơn hết bạn hãy tham gia vào các tour du lịch để các hướng dẫn viên có thể hỗ trợ bạn và nếu bạn biết một ít tiếng hoa nữa thì sẽ càng tốt hơn nữa. Những món đồ quý giá được làm bằng đồng và những viên ngọc bích vô cùng giá trị làm cho du khách đến đây tham quan không khỏi bị kích thích. Nói đến trung quốc ta không thể không kể đến hội hoạ và sách. Bảo tàng là nơi tuyệt vời để bạn tìm hiểu về các điều ấy những bức tranh còn xót lại từ thời Đường và Tầng hay các quyển sách quý của triều Tống, Thanh,..


Những hoạt động thú vị 

Bảo tàng cũng thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm điêu khắc với những tác phẩm tuyệt đẹp từ Triều Minh và Triều Thanh. Du khách khi đến tham quan bảo tàng này tuyệt đối đừng bỏ qua nhé một số những tác phẩm tiêu biễu nhất đó là hình chiếc thuyền được khắc trong một viên đá vô cùng bé nhỏ để có thể khám phá hết bảo tàng này có lẽ bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian khá là lâu đấy bởi vì bảo tàng có một bộ sưu tập khá là đồ sộ
bao tang co cung dai loan
Tham gia vào tour du lịch Đài Loan du khách không nên bỏ qua việc thưởng thức ẩm thức của nơi này nhé nó nổi tiếng về trà đạo và hương vị cà phê vô cùng hấp dẫn hay những món ăn thơm ngon đặc biệt tại các khu chợ đêm.

Ý nghĩa bảo tàng

Bảo tàng không chỉ đơn giản là nơi để trưng bày các hiện vật của trung hoa đến với mọi người mà nó còn đóng vai trò nhằm giáo dục giới trẻ muốn họ hiểu thêm về lịch sử văn hoá của đất nước nơi đây thường xuyên diễn ra các buổi thảo luận và chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng tuần. Ngoài ra còn có những hoat hoạt động kể chuyện hay, Bảo tàng còn dành  cả một khu vực để làm nơi đào tạo cho trẻ em, các hoạt động xã hội và một trung tâm chuyên về giáo dục điện tử. Tham dự một buổi hội thảo về thư pháp Trung Quốc hoặc một lớp học về lịch sử nghệ thuật và mỹ học Trung Quốc.

Bảo tàng cố cung là một điểm đáng để bạn quan tâm đấy hãy nhanh chóng liên hệ Vietnam Booking để mua cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ đi đến Đài Loan và trãi nghiệm chuyến du lịch vô cùng hấp dẫn tại hòn đảo xinh đẹp này nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs