Những thành phố công nghệ hàng đầu của Mỹ

Là cường quốc về kinh tế luôn đi đầu trong các vấn đề về công nghệ vậy bạn có biết những thành phố nào của Mỹ đứng đầu về công nghệ không ? chúng ta sẽ cùng điểm qua về 5 thành phố công nghệ hàng đầu của Mỹ và chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì trong danh sách này lại không xuất hiện những cái tên như: Los Angeles, New York hay Washington.
Kansas City
Một thành phố có thể xa lạ đối với nhiều người vì nó không xuất hiện trong các Tour du lịch từ Việt Nam đi đến Mỹ. Nhưng bạn biết không Kansas City là thành phố lớn nhất của tiểu bang Missouri của Hoa Kỳ và là đô thị hạt nhân của Vùng đô thị Kansas City nó còn là thành phố đầu tiên tiếp cận với Internet tốc độ cao Google Fiber của Google. Đây là điểm đến dành cho những người luôn khao khát công nghệ và muốn được phát triển sự nghiệp.

Houston
Đây là thành phố cũng khá là nổi tiếng của Mỹ về lĩnh vực du lịch. Ngoài ra nơi đây còn được biết đến với các dự án công nghệ như vườn ươm và một số dự án tiềm năng khác nữa như: Houston Technology Center. Bạn sẽ không thể ngờ được mức lương mà bạn sẽ được hưởng khi làm việc tại nơi đây cao như thế nào đâu đó là 92.475 USD một năm đây là mức lương bình quân mà bạn sẽ nhận được khi làm việc tại nơi này.
Austin
Austin là một thành phố công nghệ của Mỹ được biết đến khá rộng rãi vì nơi đây có một sự kiện nổi bật được diễn ra hàng năm đó là SXSW Interactive đây là nơi khởi đầu của khá nhiều những tên tuổi công nghệ đình đám như hiện nay trong đó có Twitter. Sau Kansas City thì thành phố Austin được Goole cung cấp dịch vụ Google Fiber. Mức lương trung bình mà một người làm công nghệ tại Austin là 91.994 USD /một năm khá là cao đấy.
Seattle
Nếu so với mức lương của những thành phố kia thì mức lương ở Seattle khá là cao với con số 95.048 USD/năm, Seattle được biết đén là nơi ra đời của hàng loạt những ông bự như Amazon hay Boeing. Tuy nhiên có một điều đáng tiếc là đến hiện nay thì thành phố vẫn chưa được sử dụng dịch vụ Internet tốc độ cao do Google cung cấp.
Portland
Nhắc đến Portland làm cho nhiều người trong chúng ta không khỏi thích thú và ao ước được một lần đến đây. Bên cạnh đó nhiều người cũng thích thành phố này vì sự phát triển về công nghệ. Không biết bạn đã từng nghe thấy cụm từ Thung lũng Silicon (Silicon Valley), tuy nhiên biệt danh “Khu rừng Silicon” (Silicon Forest) được dành cho Portland thì có lẽ ít người biết đến hơn. Thật ra những biệt danh thú vị này đều có nguồn gốc của nó xuất phát từ việc thành phố này khá phát triển về công nghệ và người dân lại rất có ý thức đối với môi trường.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs