Những điều bạn không nên làm khi đến New York


 Đây là những chia sẽ vô cùng hữu ích cho những ai đang có nhu cầu du lịch đến thành phố New York mong rằng nó sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn cùng xem ngay nhé.

Đứng lại giữa vỉa hè
Nhiều du khách thường hay đứng lại vỉa hè để chụp ảnh hoặc xem bản đồ có thể làm ảnh hưởng đến những người xung quanh vì đa số người dân thường chọn đi bộ thay vì lái xe nếu có cơ hội.
Cuộc sống của người dân New York luôn tấp nập hối hả vì thế thời gian đối với họ là vô cùng quan trọng. Khi đi bộ trên vỉa hè bạn không nên đi hàng ngang một lúc nhiều người vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến những người đang đi phía sau bạn.

Lên tàu điện ngầm vắng người
Vào những khoảng thời gian thời tiết nóng bức hoặc vào những giờ cao điểm nhưng bạn lại bắt gặp được một chiếc tàu điện ngầm vắng người bạn đừng vội bước lên nhé vì có thể do mày điều hoà của tàu đã bị hư và chính vì lý do đó mà không ai lên tàu cả.
Đứng chặn cửa ra vào của tàu điện ngầm
Tàu điệm ngầm là phương tiện di chuyển chủ yếu có người dân New York. Khi bạn bước lên, hãy di chuyển nhanh và tránh đứng ở lối cửa vào, Và bước xuống tại mỗi trạm dừng những người trong chuyến tàu sẽ lịch sự nhường đường cho bạn vì thế bạn không cần phải chen lấn chi cả.

Đi du thuyền ngắm tượng Nữ thần tự do
Bạn nghĩ sau nếu ta bỏ một đóng tiền để thuê một chiếc du thuyền đi tham quan tượng Nữ thần tự do thật là hoang phí. Bạn hãy chọn thực hiện chuyến đi bằng phà Staten Island  vì nó hoàn toàn miễn phí. Phà sẽ đi qua được rất nhiều nơi vì thế bạn có thể tha hồ mà khám phá hoặc chiêm ngưỡng nét đẹp của nơi này. Mỗi chuyến đi sẽ mất khoảng 50 phút bạn hãy chọn cho mình những món đồ ăn hoặc thức uống có thể mang theo được tiếp theo là chọn một chỗ để thưởng thức chuyến đi thôi

Tập trung quá nhiều vào Manhattan
Manhattan là cái tên khá phổ biến mà dường như ai cũng đều muốn ghé thăm. Nhưng như vậy là hoàn toàn không nên vì tại New York vẫn còn rất nhiều những nơi đáng để bạn tham quan nữa như: Brooklyn, Queens, Staten Island và Bronx. Tất cả chúng đều là những điểm tham quan hấp dẫn với nhiều cảnh quan vô cùng xinh đẹp bạn hãy chọn tàu điện ngầm để tiết kiểm chi phí khi đến đây nhé.
Ăn ở các chuỗi nhà hàng sang trọng
Bạn biết quảng Trường Thời Đại chứ một công trình tiêu biểu của thành phố thế nhưng nhiều du khách đểu tránh không đến đây vì sự ồn ào và đắt đỏ. Bạn có thể chon cách tiết kiệm chi phí bằng cách thưởng thức các món ngon tại các quán ăn địa phương, bình dân hơn. Du lịch đến New York là một trong những điều mà rất nhiều người mong muốn nhưng du lịch làm sao để có thể đảm bảo được sự vui vẻ, tiết kiệm và thể hiện được sự văn hoá lịch sự đó mới là điều quan trọng
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs