Nhật Nguyệt Đàm điểm tham quan tuyệt vời của Đài Loan

Là một trong những thành phố lớn của Đài Loan Đài Trung được biết đến với sự phát triển về kinh tế văn hoá và nhất là sự phát triển vượt trội về du lịch thành phố này cung cấp cho du khách tham quan hàng loạt những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn chúng ta sẽ khám phá chi tiết về thành phố này ngay sau đây nhé.

Khám phá Nhật Nguyệt Đàm
Nhật Nguyệt Đàm là một trong những hồ tự nhiên lớn nhất ở Đài Loan mỗi năm nơi đây lại thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan. Nói qua cái tên của chiếc hồ này sở dĩ nó có tên là Nhật Nguyệt Đàm đó là vì những góc nhìn khác nhau của mọi người về nơi này. Nếu như phía Đông của hồ có hình vòng như mặt trời thì phía tây hồ lại có hình dáng của mặt trăng. Nếu để ý bạn sẽ thấy cảnh sắc của hồ sẽ thay đổi vào mỗi giai đoạn đó là sáng trưa và tối điều này góp phần làm tăng thêm sự hấp dẫn của nơi này.

Vẻ đẹp của hồ nước này tựa như vẻ đẹp của Vinh Hạ Long vậy. Nếu muốn đến đây bạn hãy chọn cho mình một chiếc du thuyền và chọn cho mình một vị trí tốt để có cái nhìn chi tiết về nơi này. Những dãy núi được bao phủ bởi màn sương huyền ảo với những tia nắng mặt trời chiếu xuyên qua tựa một tấm màn lụa mỏng những chiếc thuyền đang căn buồm chuẩn bị ra khơi trong ánh nắng ấm áp của buổi sáng sóm trong rất tuyệt
Từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì sự thay đổi màu sắc của hồ từ màu xanh thẩm chẳng mấy chốc nó đã chuyển sang màu xanh da trời. Đến đây du khách sẽ tìm được sự bình yên và sự thoải mái thiên nhiên là thế nó luôn mang đến cho con người những cảm xúc tuyệt vời nhất. Nếu bạn đã từng đến thăm quan hồ này chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác bân khuân sao xuyến.

Sau khi tham quan bên ngoài tiếp theo chúng ta hãy đi dến tham quan khuôn viên trung tâm của hồ tại đây có hai đền nổi tiếng đó là đền Văn Võ với hai cánh cồng lớn là cổng Hổ và cổng Long. Hai ngôi đền này thu hút rất nhiều du khách ghé qua bái lại vì theo truyền thuyết người đi vào đền khi vào thì vào bằng cổng Long còn khi đi ra thì đi cổng Hổ như vậy năm đó chắc chắn bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và thành công. Bên cạnh đó bạn sẽ được khám phá về kiến trúc độc đáo cảu hai nơi này..
Nơi đây chia ra làm 2 miều đó là Võ Miếu nơi thờ Quang Công và Văn Miếu nơi thờ Khổng Tử bên trong 2 ngôi đền nay cũng giống như những ngôi đền khác tại Việt Nam vậy mọi người đến đây thắp nhan, xin xăm…vào những dịp đầu năm mới thì lượng người đến tham quan nơi đây lại tăng lên một cách nhanh chóng. Ở bên ngoài là sườn núi cao chót vót và dọc theo sườn núi là các bậc thang tổng cộng tất cả là 366 bậc tương ứng với 1 năm. Mỗi bậc đều được khắc ngày tháng trong năm, chính vì thế bạn có thể tìm thấy bậc thang tương ứng với ngày tháng năm sinh của mình trên đó có ghi lại họ tên của những người thành công và bạn hãy kiểm tra ngày sinh của họ với của mình nhé sẽ rất là thú vị đấy.

Ngoài những điều kể trên thì Đài Loan vẫn còn rất nhiều điểm du lịch thú vị khác nữa bạn hãy nhanh chóng liên hệ và đặt cho mình một tấm vé máy bay đi Đài Loan nhé sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đến đây đấy.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs