Những bảo tàng độc đáo của Portland

Thực hiện chuyến du lịch đến Portland bạn sẽ được khám phá những điều tuyệt vời nó sẽ bạn đi từ những ngạc nhiên này đến những ngạc nhiên khác. Portland thành phố thuộc bang Oregon nơi đây nổi tiếng là một trong những thành phố du lịch không thể bỏ qua tại Mỹ. Ngoài những địa danh du lịch lý tưởn nét ẩm thực độc đáo thành phố còn nổi tiếng với nhiều viện bảo tàng vô cùng hấp  dẫn và chiêm ngưỡng những bảo tàng vô cùng đặc sắc cùng khám phá xem ngay nhé.

Những bảo tàng hấp dẫn nhất Portland

Giải trí và giáo dục là hai yếu tố quan trọng trong cuộc sống thấu hiểu điều đó Portland đã cố gắng đưa các yếu tố này vào các viện bảo tàng mục đích để giới thiệu và đề cao tầm quan trọng của chúng. Bên cạnh đó các viện bảo tàng vẫn không quên giới thiệu nét văn hoá đặc sắc nhất của Portland đến với mọi người đặc biệt là các du khách quốc tế.

Bảo tàng Cảnh sát Portland
Bảo tàng cảnh sát Portland được đặt bên trong tòa nhà của Bộ tư pháp có lẽ vì nơi đây có không gian phù hợp với chủ đề của bảo tàng này. Bảo tàng luôn rộng mở để chào đón mọi người đến đây tham quan tại đây bạn sẽ được dịp nhìn thấy những vật nổi tiếng đã từng có những đóng góp to lớn cho cảnh sát Mỹ.
Bảo tàng trưng bày bộ sưu tập phong phú các di vật của công cụ chống tội phạm trong quá khứ và hiện tại của thành phố. Bạn sẽ không khỏi ngưỡng mộ trước sự phát triển nhanh chóng của cảnh sát Mỹ đó là các dụng cụ chống tội phạm và hệ thống an ninh nơi đây. Bảo tàng trưng bày melainotype, đây là một phương pháp chụp ảnh đầu tiên dùng để xác minh nghi phạm, tiếp theo là dụng cụ kiểm tra vân tay được sản xuất 1920 hay chiếc xe Harley Davidson được sản xuất 1969.

Bảo tàng chân không Stark
Nơi đây chứa hàng trăm các máy hút bụi các phẩm này được sản xuất từ năm 1880 trở lại đây. Bảo tàng này được đặt trong một cửa hàng bán lẻ ra đời từ năm 1932 nó thuộc vùng Đông Bắc Portland.
Ngoài ra nơi đây còn có một bộ sưu tập được thực hiện bằng gỗ đơn giản được thiết kế riêng cho kỷ nguyên vũ trụ đã được trưng bày tại bảo tàng này từ đầu những năm 1990.

Viện bảo tàng Cal Skate
Trượt ván là môn thể thao khá được yêu thích tại thành phố này để giới thiệu đến mọi người về môn thể thao hấp dẫn này người dân đã quyết định thành lập bảo tàng này và thật nhanh chóng nó đã trở nên nổi tiếng và thu hút được nhiều người đến tham quan. Những ai yêu thích các thể loại ván trượt muốn biết được nhiều điều về môn thể thao này thì bạn có thể ghé thăm bảo tàng Cal Skate, Nó nằm trong khu Chinatown của thành phố. 
Ở đây trưng bày gần như đầy đủ các loại ván trượt được yêu thích nhất trong lịch sử với các kích thước và vật liệu khác nhau chúng góp phần tạo thêm sự đa dạng và phong phú của bảo tàng này. Bảo tàng còn là một câu lạc bộ dành cho những ai yêu thích bộ môn ván trượt. Thỉnh thoảng mọi người lại cùng nhau biễu diễn những pha nhảy và trượt vô cùng đẹp mắt. 
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs