Khám phá những điểm đến hấp dẫn ở Miami

Miami là một trong những điểm du lịch lý tưởng của của nước Mỹ nó nổi tiếng với rất nhiều những bãi biển xinh đẹp và  hàng loạt những điểm du lịch vô cùng kỳ thú khác đó là thiên nhiên xinh đẹp và nét văn hoá ẩm thực vô cùng độc đáo mọi người biết đến Miami vì nó cho người ta thấy sự hoà hợp giữ thiên nhiên và con người nơi đây. Sau đây chúng ta hãy cùng thực hiện chuyến đi đến thành phố Miami và ngắm nhìn sự hoà hợp giữa con người và thiên nhiên của nơi đây nhé.

Những điểm đến hấp dẫn ở Miami

Những bãi biển đẹp
Nếu có cơ hội thực hiện chuyến du lịch đến thành phố Miami bạn đừng bỏ qua việc tham quan những bãi biển tuyệt đẹp của nơi này nhé. Nó thu hút rất nhiều người đến tham quan trong đó có cả những nghệ sỹ nôi tiếng. Bạn sẽ được đắm mình trong những làn nước xanh trong tham gia vào những hoạt động thể thao vô cùng thú vị như trượt ván, bóng chuyền, đi xe đạp, đua thuyền. Nếu đi du lịch cùng gia đình thì bãi biển Crandon Park ở đảo Key Biscayne là nơi lý tưởng nhất hay Matheson Hammock Park cũng là lựa chọn hấp dẫn vì nơi đây có một bể bơi nhân tạo nông được dẫn nước tự nhiên từ vịnh Biscayne dành cho trẻ em.
Everglades
Với những du khách muốn khám phá tự nhiên thì Vườn quốc gia Everglades là gợi ý đáng để bạn cân nhắc. Nó là công viên quốc gia đồng thời cũng là khu bảo tồn nhiệt đới lớn nhất của Mỹ. Công viên này chưa rất nhiều các loài động vật hoang dã. Môi trường tự nhiên nơi đây vô cùng thuận lợi cho các loài động vật hoang dã sinh sống và phát triển với những đầm lầy, thảo nguyên rộng lớn, khu rừng già. Có rất nhiều loài động vật quý hiếm được bảo vệ tại nơi đây. Bằng cách thuê một chiếc xe đạp bạn có thể vi vu khám phá toàn bộ Everglades

Vườn thực vật nhiệt đới Fairchild
Nếu Everglades là nơi bảo tồn các loài động vật thì Fairchild là nơi bảo tồn các loài thực vật nó là nơi sinh sống của rất nhiều các loài thực vật từ các loài tự nhiên cho đến nhân tạo trong đó có loài phong lan tuyệt đẹp. Bên cạnh đó loài cọ xanh cũng góp phần làm nổi bật vườn thực vật này. Các loại cọ vô cùng phong phú bạn sẽ được nhìn thấy rất nhiều loài cọ khác nhau. Fairchild cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi nấu ăn và trồng cây nghệ thuật bạn cũng có thể mua cây ở công viên về trồng.
Thiên đường mua sắm
Nếu nhắc đến mua sắm ở Mỹ thì Miami được xem là một trong những thiên đường nổi tiếng nhất của đất nước này. Các trung tâm thương mại là nơi lý tưởng để bạn thực hiện việc mua sắm. Hiện nay có rất nhiều trung tâm thương mại đã được xây dựng và đưa vào hoạt động với mục đích phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của các quý khách hàng gần xa. Bal Harbour Shops là một nơi mua sắm khá lý tưởng cho bạn nơi đây cung cấp tất tần tật tất cả mọi thứ bạn có thể tha hồ lựa chọn và xin lưu ý là bạn nhớ dùng đô la khi mua sắm nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs