Những nơi không thể bỏ qua tại Barcelona

Nhằm giúp các bạn đang có ý định thực hiện chuyến bay đi đến thành phố Barcelona của Tây Ban Nha có thêm cho mình những kinh nghiệm du lịch tại thành phố này hôm nay chúng tôi xin cung cấp đến các bạn một vài thông tin về du lịch của thành phố này.

Những điểm đến hấp dẫn tại Barcelona

Bảo tàng FC Barcelona và Sân vận động Camp Nou
Barcelona một câu lạc bộ bóng đá lừng danh thế giới và đã từng đạt được rất nhiều những danh hiệu cao quý chắc có lẽ trong chúng ta những ai yêu mén câu lạc bộ này sẽ mong muốn được một lần ghé qua Barcelona và tìm hiểu cặn kẽ về câu lạc bộ này lịch sử hình thành và những danh hiệu cao quý mà đội bóng này đã dành được. Đến với bảo tàng FC Barcelona bạn có thể tha hồ khám phá và bên cạnh đó bạn hãy đến sân vận động Camp Nou để xem các cầu thủ này thi đấu nhé sẽ rất là hấp dẫn đấy. Ngoài ra bạn cũng đừng bỏ qua việc mua áo đấu và các phụ kiện thể thao của câu lạc bộ này nhé một ý tưởng hoàn hảo cho những ai yên mến Barcelona.

Ngọn đồi Tibidabo
Việc thực hiện một chuyến đi đến đây quả thật rất là tuyệt vời đặc biệt là những ai năng động yêu thích nhưng hoạt động ngoài trời. Nơi đây nổi tiếng vì có một công viên có lịch sử khá lâu đời nó nằm trên đỉnh của ngọn đồi này đặc biệt bạn cũng cần lưu ý một điều rằng công viên này chỉ mở cửa từ tháng 3 đến tháng 9 thôi nên bạn cần tranh thủ có hội ghé thăm nơi này nhé. nơi đây cung cấp các phương tiện đi lên đỉnh của ngọn đòi này đó là tàu điện, hoặc đi xe buýt từ Plaza Catalunya đến trực tiếp Tibidabo. Hội chợ vui vẻ này đóng cửa vào mùa đông, mở vào các ngày cuối tuần của mùa xuân, mùa thu và mở cửa từ thứ tư đến chủ nhật trong suốt mùa hè, nhưng để chắc chắn, bạn nên kiểm tra trước khi đến chơi.

Công viên tân thời Guell
Nếu đã đặt vé máy bay đi barcelona mà ta lại bỏ qua việc thăm quan Guell thì quả thật là vô cùng đáng tiếc. Với sự hấp dẫn độc đáo của mình Guell đã được UNESCO công nhận là một trong những di sản văn hóa thế giới. Thật ra công viên là một tác phẩm được thực hiện bởi kiến trúc sư Gaudi. Ban đầu nó có ý định đó là sẽ xây dựng một thành phố chỉ với 60 hộ dân. nhưng sau đó kế hoạch này bị dang dỡ do không nhận được sự đồng tình từ mọi người. Vào năm 1923 công viên đã trả lại cho thành phố và trở thành một công viên nổi tiếng như ngày nay.
Các tòa nhà hiện đại
Có lẽ nhiều bạn sẽ tự hỏi Barcelona là một thành phố giàu có hiện đại thì tất nhiên nó sẽ sở hữu nhiều công trình hiện đại nhưng bấy nhiêu cũng chưa thể diễn tà về nơi này vì ngoài sự hiện đại ra chúng còn mang rất nhiều điều độc đáo. Trao lưu hiện đại đã được manh nha từ năm 1888 đến năm 1911. những phong trào văn hoá còn được thể hiện lên các công trình kiến trúc độc đáo, đặc biệt là các công trình của Antoni Gaudi Có 3 công trình lớn nổi tiếng ở Barcelona mà bạn không thể bỏ qua đó là: "Casa Amatller", "Casa Batlló" và "Casa Lleó - Morera".
Khu vực Barrio Gotico 
Từng là một thành phố xa hoa hiện đại thời trung cổ, nó được xây dựng xung quanh thị trấn La Mã cổ của Barcino, đến đây bạn sẽ tham quan được những gì khi đi đến đây bạn sẽ có rất nhiều việc để làm như khám phá các nhà thờ hay mua sắm tại trung tâm thương mại, ghé thăm viện bảo tàng đặc sắc nơi lưu trữ nhiều dấu vết của lịch sự thành phố. Tuy Barrio Gotico đã được hình thành từ rất lâu đời, nhưng khu vực này không có gì nguy hiểm cả cũng nên đề phòng việc trộm cấp nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs