7 công viên nổi tiếng của St. Louis

St Louis một trong những thành phố nổi tiếng của Mỹ nó được hình thành từ 2 bang đó là Missouri và Illinois. Đây cũng là thành phố lớn thứ 16 của nước Mỹ nó là một điểm du lịch điển hình của những ai yêu thích du lịch. Trong chuyến đi hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất của thành phố St Louis

1. Route State Park: Nơi đây được biết đến vì là nơi diễn ra các cuộc làm từ thiện bên cạnh đó Route 66 State Park là điểm thư giản tuyệt vời của mọi người. Giữa một thành phố ồn ào náo nhiệt như thế này thì tìm kiếm một công viên mát mẻ để nghỉ ngơi quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn muốn tham gia vào những hoạt động thú vị thì nơi đây quả là điểm đến lý tưởng bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tinh thần đặc sắc đó là ca trò chơi thú vị.
2. Klondike Park. Trước khi trở thành một công viên thì nơi này là một vùng đất hoang sơ tuy nhiên sau bao nhiêu năm nhìn lại thì mọi chuyện đã hoàn toàn khác nó đã trở thành một điểm đến nổi bật. Công viên có rất nhiều những hoạt động ngoài trời. Bạn có thể tham gia vào các chuyến dã ngoại đó là cấm trại vừa được thưởng thức thiên nhiên xinh đẹp lại vừa được tham các hoạt động đội nhóm thật là thích biết mấy.

3. Meramec Caverns. Meramec Caverns là tên gọi chung cho một 4,6 dặm (7,4 km) hệ thống hang động ở Ozarks , gần Stanton , Missouri . Các hang động được hình thành từ sự xói mòn lớn đá vôi trầm qua hàng triệu năm. Pre-Columbian Native Americanhiện vật đã được tìm thấy trong các hang động. Hiện nay hệ thống hang động là một điểm thu hút khách du lịch , với hơn năm mươi bảng cùng Interstate 44 và được coi là một trong những điểm thu hút chính cùng cựu lộ US
66 . Meramec Caverns là hang động truy cập nhiều nhất ở Missouri với khoảng 150.000 du khách mỗi năm

4. Forest Park. Là một công viên rộng lớn của thành phố tổng diện tích của nó là 1,371 mẫu Anh nó là điểm đến nổi bật cả về văn hoá lẫn giải trí. Một nơi yêu thích của những người thích khám phá nếu bạn muốn thử một lần tham gia môn thể thao của người giàu thì bạn có thể ghé thăm sân golf của công viên riêng tôi thì tôi thích tự mình cùng với chiếc xe đạp đi khám phá hết công viên.
5. Katy Trail. Những ai đã từng đến tham quan St Louis chắc chắn không thể không biết đến con đường này, Đây là nơi diễn ra các cuộc đia xe và đối với khách du lịch nó là một lựa chọn tuyệt vời vì bạn sẽ chiêm ngưỡng được rất nhiều điều thú vị của Katy Trail. Người ta đang có  kế hoạch mở rộng toàn bộ đường mòn để liên kết với các khu vực khác như: Kansas, Illinois, Nebraska và Iowa.

6. Frontier Park. Cách tuyệt vời nhất để có thể tham quan nơi đây là đi bộ hoặc dùng xe đạp nhưng tốt nhất là bạn nên dùng xe đạp vì bạn có thể đi xa hơn và khám phá được nhiều điều hơn. Người đi xe đạp sẽ có một ngày toàn bộ vui vẻ với rất nhiều 16 mẫu Anh mà công viên này đứng.

7. Casino Nữ hoàng RV Park. Nơi đây là một điểm cắm trại tuyệt vời. Cảm giác sống cùng thiên nhiên và thể hiện tinh thần đồng đội trong các cuộc chơi đội nhóm hoặc thử cảm giác một lần sống nơi hoang dã điều đó thật là tuyệt. Trong khi ở St Louis, không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để tận hưởng tất cả những niềm vui mà cũng đi với cắm trại.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs