Tham quan lâu đài Benrath tuyệt đẹp của Đức

Lâu đài Benrath là một công trình nổi tiếng và có lịch sự thành lập lâu đời nó được thành lập từ 1755 đến 1773. Trãi qua một khoảng thời gian dài lâu đài này trở thành một điểm du lịch thú vị của nhiều du khách nó cũng là một trong những địa điểm quan trọng nhất của thành phố Dusseldorf.

Khám phá nét độc đáo của Benrath
Kiến trúc Benrath mang đậm phong cách của Baroque và Rococo Cổ Điển. Phía tây bắc của đường phố chính ở Benrath là săn bắn và niềm vui cung điện của cựu đại cử tri Palatine Karl Theodor trong phong cách Rococo (1756-1770), sau đó Phổ lâu đài hoàng gia, các lâu đài của Benrath với công viên rộng lớn của nó. Công viên này kéo dài đến bờ sông Rhine. Trong nhà phụ của lâu đài có một số bảo tàng độc đáo. Lâu đài này là hầu như các phiên bản nhỏ hơn của Schwetzingen Palace và là nơi cư trú mùa hè của các đại cử tri.
Phía Nam: Là một công viên rộng lớn. Nó được xây dựng từ thế kỷ 17. Khám phá bên trong toà nhà đó là các kiến trúc mái vòm. Nhìn xung quanh bạn sẽ bắt gặp được rất nhiểu cây xanh mát có với mục đích là một chiếc máy điều hoà tự nhiên. Orangerie  nổi tiếng với những di tích cuối cùng của khu vực săn bắn ban đầu.

Phía Tây: Điểm tham quan tiếp theo của chúng ta đó là những khu vườn tư nhân rộng lớn nổi tiếng nhất trong số chúng là khu vườn Baroque Pháp ở phía đông, phía tây là khu vườn Anh được mở cửa vào thế kỷ 19. Công viên của Benrath thật sự là cả một công trình nghệ thuật đỉnh cao và là nơi thư giản tuyệt vời dành cho những du khách yêu du lịch và thiên nhiên. Chình quyền địa phương đã quyết định biến Benrather Castle Park thành một điểm du lịch độc đáo có một không hai của thành phố. Công viên này còn là nơi sinh sộng của nhiều loài động vật khác nhau điển hình là hơn 80 loài chim và hơn 300 loài bọ cánh cứng và nhiều loài cây Bắc Mỹ khác.
Phía Đông: Nơi đây nổi tiếng với khu vườn kiểu Pháp có tên gọi là Electress Elisabeth Auguste. nó bắt nguồn từ một môn nghệ thuật nổi tiếng của Pháp. Tại khu vực này còn cung cấp các trò chơi nước với sáu vòi phun nước chúng có từ những năm 1955 đến 1956. tiếp đến là một luống hoa với đủ mọi loại hoa sinh đẹp du khách đến đây sẽ không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những loài hoa này. 

Vào Cuối thế kỷ 19, khu vườn này được trồng thêm một số giống cây lạ điển hình như Ginko và Redwoods. Điểu đặc biệt của những loài cây này là khi trời vào Mùa thu hay mùa đông những loài cây này sẽ bắt đầu chuyển đổi màu sắc lá tạo cho khu vườn một không gian lãng mạn tuyệt vời.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs