Một vòng quanh Miami

Trong chuyến du lịch đến thành phố Miami xinh đẹp hôm nay chúng ta hãy cùng dạo qua những điểm du lịch tiêu biểu nhất của thành phố này nhé và nếu bạn đang có kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Miami thì đây sẽ là những kinh nghiệm vô cùng hữu ích cho bạn.

Một vòng quanh Miami.

South Beach nó được biết đến là một bờ biển nổi tcủa thành phố với chiều dài và sự xinh đẹp dù ai mới tới Miami lần đầu hay đã đến rất nhiều lần đi nữa thì nơi đây vẫn đầy suwtcthu hút South Beach nổi bật lên với các khách sạn 5 sao được thực hiện thiết kế hết sức xinh đẹp và hiện đại. Ngoài ra một lợi thế về du lịch của nơi đây nữa đó là Khí hậu nhiệt đới rất thích hợp cho khách du lịch từ châu á đến đây tham quan đặc biệt là các du khách Việt. quanh năm cùng bãi cát mịn màng và những rừng dừa xanh cao vút tận chân trời khiến Miami – thành phố trẻ của nước Mỹ ví như bãi biển thiên đường vào mỗi dịp hè về. Bạn có thể tìm hiểu về giá vé máy bay đi Miamia trong danh mục vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của Vietnam Booking cung cấp nhé.
Và biết đâu may mắn khi đến tham quan South Beach bạn sẽ gặp được những ngôi sao điện ảnh Holywood thì sao nhỉ điều này là hoàn toàn có nhé vì đã có rất nhiều những ngôi sao đi đến nơi đây để thư giản.

Museum of Contemporary Art North Miami Bảo tàng này do Charles Gwathmey thực hiện thiết kế nó được chính thức mở cửa vào năm 1996 những ai yêu thích nghệ thuật và nhất là nghệ thuật đương đại thì không thể bỏ qua việc ghé tam quan nơi này. Nó là một bộ sưu tập khổng lồ với 400 tác phẩm của những nhà nghệ thuật như: Julian Schnabel, Dennis Oppenheim, Jose Bedia, Alex Katz,  Yoko Ono.
Miami Seaquarium chắc nhiều người trong chúng ta sẽ biết đến nơi này vì thật sự nó rất là nổi tiếng Nó là nơi bảo tồn và phát triển của các loài sinh vật biển diện tích của nơi này là 15 ha bao gồm thủy cung và khu biểu diễn của cá heo, hải cẩu, trưng bày cá mập và lợn biển. Dạo bước trong khôn gian của Miami Seaquarium bạn sẽ có cảm giác mình đang được đi giữa lòng biển vậy vì trước mặt bạn là rất nhiều các loài các đang bơi lội cảm giác đó cũng khá là tuyệt vời đấy.
Everglades National Park: là khu bảo tồn cận nhiệt đới duy nhất ở Bắc Mỹ, một trong những khu vực hoang dã lớn (600.000 hecta) cuối cùng của Mỹ. Đây là ngôi nhà chung của nhiều loài động vật cùng sinh sống gồm nhiều chủng loại khác nhau như: Các loài động vật bên cạnh đó là hệ thực vật phong phú đa dạng gồm những cánh rừng già cận nhiệt đới.Có nhiều loài động vật nằm trong sách đỏ có tại nơi đây điển hình nhất như loài cá sấu Mỹ, báo Florida và lợn biển,... Bạn có thể tham quan nơi đây bằng việc thuê một chiếc xe điện và thực hiện chuyến khám phá dài 24 km của công viên này.

Coconut Grove là điểm tham quan cũng khá là hấp dẫn của thành phố nơi đây nổi tiếng với nhiều quán cà phê xinh đẹp nằm ở 2 bên đường phố, những cửa hàng và các phòng trưng bày nghệ thuật đặc sắc hấp  dẫn. Ngoài ra nơi đây còn thường xuyên diễn ra các  lễ hội độc đáo có một không hai như: Coconut Grove Arts, King Mango Strut and the Miami, Bahamas Goombay. 
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs