Kinh nghiệm du lịch đến Đan Mạch

Nếu bạn muốn tìm một điểm du lịch lý thú tại Châu Âu thì bạn không thể bỏ qua Đan Mạch đây là một đất nước có lịch sử hình thành lâu đời. Đất nước hấp dẫn với các lâu đài cổ.  Những di tích Viking dường như vẫn còn nguyên vẹn hay tìm kiếm sự thành bình tại các vùng quê. Trong chuyến đi đến Đan Mạch hôm nay chúng ta sẽ có được cái nhìn toàn diện hơn về nơi này mời mọi người cùng khám phá nhé.

Copenhagen
Đan Mạch có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người yêu thích điển hình như Copenhagen nơi có các công trình kiến trúc cổ đẹp bên cạnh đó thành phố còn có nhiều nét hấp dẫn vô cùng bình dị đó là nhà thờ, các con kênh và công viên Tivoli nổi tiếng. Những công trình ấn tượng của thành phố mà bạn không thể bỏ qua được như quảng trường Kongens, Ripley’s Museum hay viếng thăm bảo tàng Amber Twins, xem biểu diễn tại nhà hát kịch câm, khu bảo tàng tượng Glyptotek, Bảo tàng sáp Tussaud… Đặc biệt bảo tàng sáp Tussaud được nhiều người yêu thích với hơn 300 bức tượng sáp mô phỏng các nhân vật nổi tiếng.
Nàng tiên cá ở Đan Mạch
Dẫu công trình đã được thực hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ nó lại bị giảm sức hấp dẫn vì thế bạn không thể bỏ qua bức tượng Nàng tiên cá khi ghé thăm Đan Mạch, một biểu tượng của đất nước Đan Mạch. Hay cầu tàu Langelinie, nhà hát Hoàng Gia, Cung điện Amalienborg Palace, quảng trường Nytorv, nhà thờ Church of Our Savior…cũng là những điểm đến nổi bật.

Biển Baltic quyến rũ
Một nơi đến lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên muốn tìm lại sự cân bằng của cuộc sống. Bán đảo Jutland, quần đảo Faroe hay biển Baltic... Tại đây, bên cạnh việc được tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị. Từ tắm biển, lặn, tắm nắng, lướt sóng, hay một chuyến dã ngoại dọc theo con đường mòn vào các khu rừng nguyên sinh.
Mua sắm thỏa thích Đan Mạch
Nếu đã đi đến đây thì bạn cũng nên tranh thủ mua cho mình một ít gì đó vì Đan Mạch là nơi tuyệt vời để bạn có thể mua sắm. Từ các món thời trang cao cấp cho đến các món quà lưu niệm nhỏ xinh, ngộ nghĩnh. Đặc biệt ở thủ đô Đan Mạch có hai con phố mua sắm chính được nhiều người biết đến là phố Stroget và phố Kobmagergade. Trong đó, Stroget là con phố đi bộ dài nhất thế giới, nơi tập trung các cửa hiệu về thời trang cao cấp như Prada, Louis Vuin và Chanel… Còn Kobmagergade là nơi các cửa hàng bình dân hơn, giá cả cũng mềm hơn.

Thời điểm thích hợp đi du lịch Đan Mạch
Mỗi một mùa ở Đan Mạch đều có nét độc đáo và hấp dẫn riêng vì thế bạn có thể thoả sức mà khám phá. Dẫu vậy thời điểm được cho là thích hợp là từ tháng 5 đến đầu tháng 6 lúc này thời tiết sẽ trở nên dễ chịu hơn. Tuy nhiên thời gian cao điểm du lịch Đan Mạch lại là từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 8, bởi thời gian này, tại đây thường có nhiều lễ hội lớn, thu hút nhiều người tham gia.
Thông tin hữu ích khác
Ở Đan Mạch, đơn vị tiền tệ đường dùng là đồng Krone Đan Mạch và 1USD ≈ 5.7 Krone Đan Mạch. Hơn nữa, các trung tâm mua sắm và nhiều cửa hàng lớn, có hệ thống thanh toán tiền bằng thẻ Visa và Master, thuận lợi cho bạn.

Đến Đan Mạch, bạn có thể tham quan du lịch bằng nhiều phương tiên công cộng nhưng cũng vô cùng tiện lợi như: xe buýt, xe điện và xe đạp. Ngôn ngữ phổ biến ở đây nhất là Tiếng Đan Mạch và Đức.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs