Vé máy bay đi Istanbul giá tốt nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch, công tác ngày càng đông của khách hàng, Singapore Airlines một hãng bay của singapore và nổi tiếng trên toàn thế giới đã mở tuyến bay đi đến Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Đây là hạng vé giá rẻ nên sẽ được hệ thống mở bán tự động trong thời gian nhất định với số lượng có hạn. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty CP Vietnam Booking bạn chỉ cần cung cấp lịch trình, nhân viên Vietnam Booking sẽ đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất giúp bạn. Ngoài ra, Vietnam Booking còn hỗ trợ tư vấn miễn phí về thủ tục hành lý những quy định về chuyến bay cũng như các hãng bay.

Những điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Istanbul:
Istanbul là thành phố lớn nhất của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ và đây cũng là thành phố duy nhất trên thế giới nằm trên hai lục địa Á - Âu trải dài hai bên bờ eo biển Bosphore. Istnabul nổi tiếng thế giới với những công trình độc đáo và không kém phần nguy nga rực rỡ đây đề là những công trình cổ chúng kết hợp cùng những công trình hiện đại đó là các tòa nhà chọc trời có lối kiến trúc độc đáo... Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên đến tham quan những địa danh nào khi đến Istanbul, Vietnam Booking xin giới thiệu đến bạn một vài địa danh nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua như.
Sultanahmet 
Sultanahmet là điểm du lịch khá nổi tiếng của thành phố Istanbul. Bán đảo này còn được gọi với cái tên là Sarayburnu. ở bên ngoài của Bosphorus, Golden Horn và vùng biển Marmara. Với lối kiến trúc độc đáo cùng bề dày lịch sử đã khiến Sultanahmet như một thỏi nam châm tự nhiên thu hút hàng triệu du khách mỗi năm đến với Istanbul.

Cung điện dưới nước Yerebatan Cistern
Điều đặc biệt khiến Istanbul thu hút du khách chính là những cung điện dưới nước. Cung điện quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến Istanbul chính là cung điện Yerebatan Cistern - đây là một cung điện có diện tích hết sức rộng lớn. Diện tích cụ thể của cung điện này là: 140 mx70 m, nó có 336 cột đá theo phong cách Corinthian cao 9 m để chống đỡ mái vòm bằng những khối gạch khổng lồ. Nơi đây cũng có một số điều vô cùng thú vị đó là trước đây người ta hay nghe thấy tiếng nước chảy róc rách dưới mặt đất nhưng không ai mãi về sau này khi các nhà khảo cổ mới phát hiện một cung điện dưới nước khổng lồ ở gần nhà thờ Hồi giáo Blue và bức màn bí ẩn về hiện tượng thần bí trên mới được mở ra. Yerebatan Cistern không chỉ được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo mà màu sắc huyền bí của cung điện được tạo nên bởi linh hồn của Nữ thần đầu rắn bị giam giữ tại đây
Eminonu
Eminonu nằm ngay bên phải của bến cảng Golden Horn, nó là nơi kết thúc của đường ray xe điện. Nơi đây luôn vui nhộn và náo nhiệt với những hoạt động diễn ra suốt cả ngày cùng vô số những mặt hàng mà người dân nơi đây bày bán, bạn hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua bất kỳ một món hàng nào.
Istanbul còn rất nhiều những bí ẩn đang chờ bạn khám phá, bạn còn chừng chừ gì mà không nhấc máy lên và gọi ngay đến Vietnam Booking để đặt mua vé máy bay giá rẻ của Singapore Airlines đang mở bán.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs