Nên đến những đâu tại St. Louis?

St louis một thành phố du lịch nổi tiếng của Mỹ. Nơi đây có rất nhiều những điểm tham quan hấp dẫn vì thế chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yêu thích thành phố này khi đến đây. Và sau đây tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng những hoạt động thú vị mà bạn nên làm khi ghé tham quan thành phố này.

Nên đến những đâu tại St. Louis?

Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đi du lịch đến thành phố này đều đặt ra như vậy. Thay vì phải tìm hiều thông tin trên internet thì bạn hãy cố gắng tìm kiếm một chia sẽ từ một người đã từng có kinh nghiệm du lịch đến đây. Và đây là chia sẽ của một người khách du lịch đầy kinh nghiệm về St louis.

1. Tham quan bảo tàng hàng không
Bảo tàng hàng không này là một bảo tàng lớn nó được đặt tại ở sân bay Creve Coeur thuộc bang Missouri, Hoa Kỳ. Mục đích của bảo tàng này là bảo quản và phục hồi lại tất cả các loại máy bay trong lịch sử hàng không của Hoa Kỳ. Đây là một trong những bộ sưu tập máy bay bay cổ điển lớn nhất tại Mỹ. Các mẫu vật trong bộ sưu tập đều được bọc vải và bảo quản cẩn thận.
Bộ sưu tập này chủ yếu là máy bay dân dụng nó được hình thành từ 1916 đến năm 1946, trong đó có thể kể đến một số chiếc máy bay nổi tiếng như: Biplanes Waco những loại máy bay này được sản xuất vào 1928. Bảo tàng luôn mở cửa để chào đón du khách đến tham quan và nó cũng nằm trong các Tour du lịch đến nước Mỹ. Khi đến đây, du khách có cơ hội được láy trên chiếc Stearman WWII hoặc North American SNJ-5 và tất nhiên phải có sự hỗ trợ của nhân viên.

2. Khám phá bảo tàng lịch sử Missouri
Bảo tàng Lịch sử Missouri là bảo tàng nổi tiếng tại St. Louis. Nó được quản lý và điều hành bởi Missouri Historical Society và cũng được thành lập khá là lâu đời 1866.Bạn có thể tham quan bảo tàng này hoàn toàn miễn phí.
Bảo tàng này chuyên về sưu tập các hiện vật quốc gia, và những gì liên quan đến Missouri và St. Louis và Charles Lindbergh.  Một bản sao của “Spirit of St. Louis” cũng được tìm thấy trong viện bảo tàng này. Khi đi đến đây bạn cũng đừng quên ghé qua các cửa hàng quà tặng để được tặng miễn phí một món quà gì đó.

3. Ghé thăm nhà máy bia Anheuser-Busch
Nhà máy bia này có một lịch sử hình thành khá là lâu đời nó được thành lập vào 1852 hiện nay nó là nhà máy bia lớn nhất thế giới và giữ nhiệm vụ sản xuất ra các loại bia ngon. Khi đi đến St louis du khách sẽ được đưa đi tham quan trụ sở chính của nhà máy bia. Được tận mắt nhìn thấy những dụng cụ sản xuất bia từ 1891 và quan sát quá trình chế biến và đóng gói bia.

Nếu bạ tham gia vào các tour du lịch thì họ sẽ được đưa đến xem các hầm mát chuyên dụng để bảo quan bia và nơi xuát phát của các hương vị Clydesdales Budweiser trứ danh.Bạn sẽ được trãi nghiệm cảm giác tuyệt vời khi nếm thử hơn 17 mẫu bia và các loại đồ ăn nhẹ miến phí.

4. Tham quan Missouri Botanical
Tại St. Louis có một khu vườn nổi tiếng với sự rộng lớn và mát mẻ đó là Missouri mục đích của khu vườn này là làm giảm sự ô nhiễm của thành phố, giúp người dân thành phố St Louis tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Ngoài cái tên Missouri thì khu vườn này có có một cái tên khác là Shaw để tưởng nhớ người sáng lập và nhà từ thiện Henry Shaw.
Khu vườn có diện tích rộng lớn vì thế người ta thường chọn nó trong những hoạt động hay lẽ hội lớn. nó là địa điểm tổ chức cho nhiều lễ hội văn hóa hàng năm, các lễ hội tiêu biểu nhất của nơi đây phải kể đến nhất như: Liên hoan tiếng Nhật hay các ngày hội văn hóa Trung Quốc… Trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện này thì không gian của nơi đây luôn tràn ngập những phòng trưng bày văn hóa nghệ thuật các mặt hàng thủ công, hay các buổi trình diễn âm nhạc đặc sắc. Lễ hội Nhật Bản hấp dẫn với những màn đô vật đỉnh cao của các võ sỹ sumo hay đánh trống Taiko và show thời trang kimono.

5. Xem thú tại Louis Zoo Saint
Nhắc đến thành phố St Louis bạn không thể bỏ qua vườn thú nổi tiếng của quốc gia này. Tên gọi chính thức của nơi này là Saint Louis Zoological Park, Vườn thú nằm trong công viên Forest, Missouri, St. Louis. Nó cũng được công nhận sở thú hàng đầu trong việc quản lý và phát triển các loài động vật. Các vườn thú được công nhận bởi Hiệp hội các Vườn thú và bể (AZA). Du khách đến đây luôn được vào cửa miễn phí dựa trên các nguồn trợ cấp nhà nước từ thuế văn hóa.

Vườn thú là nơi sing sống của 6 ngàn loài động vật nơi đây là một ngôi nhà thiên nhiên khá là hoàn hảo nó chứa nhiều dạng địa hình khác nhau vì thế các loài động vật nơi đây được đảm bảo phát triển một cách tốt nhất.  Hàng năm nơi đây lại chào đón một lượng du khách đáng kể đi đến tham quan công viên này. 

6. Grant's Farm
Đây là trang trại duy nhất mang tính lịch sử tại của thành phố St Louis nó nằm tại Grantwood Village, Missouri. trước đây nó thuộc sở hữu của gia đình Busch sau đó nó đã được bán lại cho InBev trong năm 2008 trang trại này hiện chuyên về bảo tồn các loài động vật hoang dã và được mở cửa để chào đón du khách đến đây tham quan hàng năm, bạn sẽ mất khoảng 12 đô la để có thể tham quan nơi này. Khoảng chi phí này được sử dụng vào mục đích duy trì và phát triển trang trại.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs