Điểm qua những nơi hấp dẫn của Copenhagen

Đặt vé máy bay đi đến Copenhagen của đan mạch bạn sẽ được khám phá nhiều điều thú vị như chiêm ngưỡng bức tượng nàng tiên cá. Tham quan bức tượng nàng Tivoli hay thưởng thức ẩm thực ngon và đầy hấp dẫn của nơi này. Ngoài những điều kể trên thì nơi đây vẫn còn rất nhiều điều hấp dẫn khác nữa chúng ta hãy cùng xem đó là những gì nhé.

Sở thú Copenhagen
Sở thú Copenhagen luôn luôn là địa chỉ hấp dẫn mỗi khi du khách thực hiện chuyến đi đến Copenhagen bởi sự  đa dạng và độc đáo của các loài động vật nơi đây. gấu Bắc cực, chim Bắc Đại Tây Dương và một số các loài động vật biển khác nữa chúng luôn đảm bảo được điều kiện chăm sóc tốt nhất. Sở thú Copenhagen có tổng cộng 264 loài với trên 3 ngàn loài động vật chúng được tập hợp về đây từ rất nhiều nơi trên thế giới.
Thuỷ cung The Blue Planet
The Blue Planet – Aquarium của Đan Mạch là bể cá lớn nhất Bắc Âu và là một điểm đến thú vị cho cả trẻ em và người lớn.

The Blue Planet được thiết kế lạ mắt tạo cho người đến xem có cảm giác mình đang phiêu lưu giữa lòng đại dương vậy bạn có thể thoả thích ngắm nhìn các loại cá hoặc các loài động vật biển bơi lội. Từ trung tâm của hồ, bạn có thể tha hồ đi đến những nơi mà mình thích nơi đây chia làm nhiều khu vực cụ thể vì thế bạn sẽ rất dễ dàng để tham quan.
Bảo tàng Quốc gia
Công trình này do Nicolai Eigtved thực hiện vào năm 1743 trước đây nó được sử dụng với mục đích phục vụ cho hoàng gia nhưng giờ đây nó là một Bảo tàng Quốc gia Đan Mạch chuyên phục vụ cho du khách du lịch với một bộ sưu tập khổng lồ về các hiện vật lịch sử qua từng giai đoạn khác nhau.

Ngoài ra thì bảng tàng vẫn còn có rất nhiều những hiện vật lịch sử khác như: Các món đồ cổ, huy chương, tiền xu,... Đặc biệt khi đến đây bạn đừng ghé qua việc tham quan công trình nổi tiếng của nơi này đó là căn hộ Victoria Klunkehjemmet được giữn nguyên trạng kể từ năm 1890.

The Round Tower
Tòa tháp Round (hay còn được gọi là đài quan sát Rundetaarnn) là đài thiên văn cổ nhất và hiện này nó vẫn còn hoạt động khá là hiệu quả. Toà tháp là một thành tựu đáng kể của đan mạch trong lĩnh vực thiên văn học vầy.
Bên cạnh mục đích phục vụ cho việc nghiên cứu thiên văn thì toà tháp còn luôn được mở cửa để phục vụ cho du khách đến đây tham quan. Bạn sẽ phải đi bộ mất hơn 200 mét để có thể lên đến đỉnh của tháp. bạn sẽ phải đi qua các cầu thang có dạng hình xoắn ốc.

Từ toà tháp bạn cũng có thể đến tham quan hội trường thư viện, nơi có bộ sưu tập sách của các trường đại học và nơi diễn ra các cuộc triển lãm nghệ thuật, văn hóa, lịch sử và khoa học.

Ngoài ra Copenhagen vẫn còn một số lâu đài nổi tiếng khác nữa như: The Little Mermaid, Phố Stroget, Lâu đài Kronborg… cũng là những điểm đến bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Copenhagen du lịch.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs