Vé máy bay đi Los Angeles hấp dẫn nhất

Đôi nét về thành phố Los Angeles

Trước khi mua vé máy bay đi Los Angeles bạn hãy dành chút ít thời gian quý báu của mình để tìm hiểu về thành phố này. Nó là thành phố lớn nhất miền Tây nước Mỹ, Và lớn thứ 3 trong nước được mệnh danh là kinh đô ánh sáng có thời tiết dễ chịu và khí hậu vô cùng mát mẻ Los Angeles trở thành một điểm du lich hàng đầu tại nước Mỹ. Không chỉ nổi tiếng về nghệ thuật thôi thành phố này còn đặc biệt nổi tiếng về âm nhạc và phim ảnh nhiều người thực hiện các chuyến bay đi los angeles với mong muốn được thưởng thức nghệ thuật, gồm nhà hát Kodak nơi trình diễn những show lớn và nó cũng được chọn làm nơi diễn ra các lễ trao giải thưởng âm nhạc như: Grammy, Osca, ngoài ra còn có kinh đô điện ảnh Hollywood lừng danh trên toàn thế giới. Ngoài những điều đó là Thành phố Los Angeles còng là trung tâm kinh tế văn hoá vô cùng phát triển là điểm mua sắm tuyệt vời nhất tại Mỹ.

Thời điểm đi Los Angeles lý tưởng nhất ?

Khoảng thời gian tháng 5, 10, 12 lượng khách đi đến Los Angeles có xu hướng giảm xuống, Có lẽ do thời gian này mọi người hơi tập trung vào công việc nhiều hơnnên bạn có thể tranh thủ thời gian này thực hiện đặt vé máy bay đi Los Angeles để có thể tránh cảnh chen chút và tiết kiệm được chi phí hơn. Trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của thời khắc giao mùa thu dông của Mỹ, tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ. Thành phố còn có hệ thống xe Bus hiện đại chạy quanh thành phố nó thực hiện những chuyến đi vào cả những ngày nghỉ.
Vé máy bay đi Los Angeles hấp dẫn nhất
Từ tháng 7 – 8 đây là thời gian của mùa thu thời tiết trở nên mát mẻ hơn sau một mùa hè nóng bức, cái  nắng sáng ấm áp thích hợp cho các hoạt động tham quan ngoài trời. Thời gian mùa đông và mùa xuân là thời gian có nhiều lễ hội nhất và lượng khách đi đến đây cũng rất đông tuy nhiên nếu bạn thật sự yêu mến thành phố này thì bấy nhiêu đó chẳng là vấn đề gì cả.

Những điểm du lịch hấp dẫn nhất thành phố

Kinh đô điện ảnh Hollywood 

Cứ mỗi năm số người mua vé máy bay đi Los Angeles lại tăng lên một ít lý do vì họ muốn đến đây để gặp gỡ nhưng thần tượng của mình tại Hollywood cái tên kinh đô điện ảnh đã trở thành một biễu tượng của nước Mỹ đây là một khu của thành phố Los Angeles, nằm về phía tây bắc của Hollywood nó là đại diện cho ngành giải trí và điện ảnh của hoa kỳ nơi đây có phim trường Universal Hollywoodsản nơi xuất ra những bộ phim nổi tiếng thế giới.
Vé máy bay đi Los Angeles hấp dẫn nhất
Ghé qua đại lộ Danh vọng (Hollywood Walk of Fame) nó thực ra là một lề đường nằm dọc đại lộ Hollywood và phố Vine tuy nhiên nó có điều đặc biệt hơn những lề đường khác vì đây là nơi gắn hơn 2.000 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng được phòng thương mại Hollywood vinh danh vì những đóng góp của họ trong ngành công nghiệp giải trí. Mua ngay cho mình những tấm vé đi los angeles để đến đây thư giàn cùng bạn bè và gia đình ôi còn gì tuyệt hơn nữa đừng quên lưu lại những khoảnh khắc tại Hollywood nhé.

Walt Disney

Một điểm vui chơi giải trí hàng đầu của thành phố và nó cũng là nguyên nhân khiến nhiều du khách muốn đặt vé máy bay đi Los Angeles điểm vui chơi này được lấy tên từ người sáng lập ra nó và được mở cửa chính thức vào 1955. Cách thiết kế độc đáo đầy tính sáng tạo là sự kết hợp giữa thế giới cổ tích và hiện đại. cụ thể hơn đến đây bạn cứ ngỡ được bước vào một thế giới thần tiên trong những cuốn truyện tranh. Theo thống kê thì vào năm 2014 lượng khách tham quan tại nơi đây là hơn 20 triệu khách đến đây đó là một con số khá ấn tượng và phần nào nối lên được sức hấp dẫn của nơi này như thế nào.
Vé máy bay đi Los Angeles hấp dẫn nhất

Một số điểm đến khác

Los Angeles là một thành phố rộng lớn vì thế ngoài những điểm tham quan kể trên ra thì nơi đây còn có nhiều nơi khác nữa như: bảo tàng J. Paul Getty, thư viện Huntington, đại lộ Robertson, bãi biển xinh đẹp Malibu, Runyon Canyon, đường Olvera…  khi đến đây bạn nên dành thời gian để thưởng thức các món ăn ngon tại khu đại lộ Ventura ở thành phố Studio, trong trung tâm thung lũng San Fernando.

Công viên giải trí Universal Studios là một nơi đáng đế bạn quam tâm đấy nó dành cho mọi lứa tuổi và nếu bạn muốn mua sắm hãy đi đến City Walk nằm ngay bên cạnh công viên giải trí này. Ngoài ra, bạn có thể mua sắm tại khu trung tâm Hollywood và khu Highland.

Đặt mua vé máy bay đi Los Angeles tốt nhất

Đặt vé máy bay đi los angeles giá rẻ ngay hôm nay để có thể thoả sức khám phá những điểm du lịch hấp dẫn của thành phố xa hoa này. Hành trình khám phá LA sẽ mang cho bạn những cảm giác du lịch thật tuyệt vời. Hiện tại thì cso rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Los Angeles nhưng bạn cần cân nhắc khi lựa chọn nơi đặt vé. Vietnam Booking được biết đến là đại lý cung cấp vé máy bay uy tín và có nhiều kinh nghiệm đặt vé tại đây bạn có thẻ hoàn toàn yên tâm.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs