Singapore Airlines kinh nghiệm và chất lượng

Tìm hiều về Singapore Airlines

Nghe qua tên gọi chắc bạn cũng đã đoán được phần nào về hãng này. Vâng Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia của Singapore, hãng hoạt động chính tại sân bay quốc tế Changi Singapore và hiện diện ở các thị trường hàng không Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi và cạnh tranh "tuyến đường canguru" giữa châu Âu và châu Đại Dương.

Kinh nghiệm hoạt động
Chính thức tham gia vào lĩnh vực hàng không vào năm 1974, Singapore Airlines đã phát triển từ một hãng hàng không khu vực để trở thành người bạn đồng hành được đông đảo khách hàng trên thế giới lựa chọn với Chất lượng 5 sao: Hãng cũng là một trong những hàng hàng không đầu tiên được xếp hạng 5 sao trên thế giới (theo Skytrax thì hiện nay mới có 7 hãng hàng không được công nhận trong đó ANA All Nippon Airways là thành viên mới nhất, được công nhận ngày 29/03/2013).
Singapore Airlines cũng sở hữu hãng hàng không con là SilkAir(được xếp hạng 4 sao) và là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới sở hữu Airbus A380 với gần 20 tàu bay hiện có.
Singapore Airlines

Đội bay của Singapore Airlines.
Hãng Singapore Airlines là một trong những hãng hàng không sở hữu hạm đội tàu bay trẻ nhất thế giới. Hình ảnh những cô tiếp viên trong trang phục truyền thống luôn ân cần, chăm sóc chu đáo cho du khách đã không còn xa lạ với khách hàng. Ngoài ra, Singapore Airlines còn sở hữu hãng hàng không con SilkAir và là hãng hàng không duy nhất trên thế giới sở hữu sớm nhất Airbus A380 với 10 chiếc máy bay hiện có.
Singapore Airlines
Phạm vi hoạt động.
Hiện nay, Hãng hàng không Singapore Airlines đã hiện diện ở các thị trường hàng không Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi và cạnh tranh "tuyến đường canguru" giữa châu Âu và châu Đại Dương và chiếm được lòng tin của rất nhiều quý khách hàng. Về hạng ghế thì tùy từng đường bay, Singapore Airlines cũng có 4 hạng ghế khác nhau là hạng Suites, hạng First Class, hạng Bussiness, hạng Economy tùy vào nhu cầu và điều kiện mà quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những loại ghế thích hợp.

Đồng phục tiếp viên 
Đội ngũ tiếp viên nữ của Singapore Airlines được biết đến nhiều với hình ảnh các thiếu nữ trong trang phục xà rông ấn tượng. Trang phục này được bình chọn nằm trong top 7 trong số các đồng phục tiếp viên nữ “hút mắt” nhất trên thế giới bởi chúng vừa mang đậm bản sắc dân tộc lại vô cùng duyên dáng và lịch sự.

Singapore Airlines
Quy định hành lý.
Mỗi hành khách được mang trung bình 01 kiện hành lý ký gửi, không vượt quá 23kg, và 01 kiện hành lý xách tay, không vượt quá 07kg.
Đối với các chuyến bay đường dài đến Mỹ, hành khác được phép ký gửi 02 kiện hành lý, mỗi hành lý không vượt quá 23kg.

Những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn.
Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ngày càng cao của khách hàng, Singapore Airlines thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản phí khá lớn. Đặc biệt, để đặt mua vé máy bay giá rẻ hãng Singapore Airlines mở bán.
Singapore Airlines

Liên hệ đặt vé.

Bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Công ty CP Vietnam Booking – đại lý bán vé máy bay chính thức hãng Singapore Airlines. Chúng tôi chuyến cung cấp vé máy bay đi Singapore, Mỹ, Anh, Úc, Đức,.. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay đến chúng tôi nhân viên Vietnam Booking sẽ đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất giúp bạn.

Nếu bạn còn những vấn để nào còn vướng mắc đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi đến 08.3827.0404 hay 08. 3956.2142 Bộ phận tư vấn chúng tôi sẽ giải đáp các vấn đề của quý khách hàng một cách nhanh chóng chính xác và chi tiết nhất.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs