Jetstar Pacific

Sơ lược về hãng máy bay Jetstar

Jetstar là thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được thành lập vào năm 2004, hiện thực hiện 1900 chuyến bay mỗi tuần. Tính đến nay, Jetstar đã phục vụ hơn 75 triệu lượt hành khách, trong thời gian từ 2010 – 2011 số lượng hành khách sử dụng dịch vụ của Jetstar là 20 triệu hành khách.

Được biết đến là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, Jetstar Pacific chính thức được thành lập vào tháng 5/2008. Với tiêu chí cung cấp cho hành khách giá vé rẻ mỗi ngày để thực hiện sứ mệnh giúp mọi người được sử dụng loại hình di chuyển tiện ích và nhanh chóng, Jetstar luôn nỗ lực theo đuổi định hướng và phát triển hệ thống các chuyến bay. Đến nay, Jetstar đã khai thác khoảng 240 chuyến bay mỗi tuần, kết nối hầu hết các thành phố trong cả nước Ngoài các chuyến bay nội địa, Jetstar còn khai thác các chuyến bay liên Quốc gia

Đội bay

JetStar sở hữu hơn 90 máy bay đa kích thước bao gồm Airbus A320, Airbus A330, Airbus A321, Boeing 737-400 (tính đến tháng 7/2012). Airbus A320 và Boeing 737-400,... đã được chứng minh là dòng máy bay một lối đi giữa có độ tin cậy cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Thông tin hành lý

Mỗi hành khách được phép mang lên máy bay một hành lý xách tay lớn và một hành lý xách tay nhỏ với tổng trọng lượng tối đa là 7 kg đối với Jetstar Pacific (BL) hoặc 10kg đối với Jetstar (JQ) và Jetstar Asia (3K/VF).
Đối với Jetstar Pacific, kích thước tối đa của hành lý xách tay lớn là 23cm (chiều cao) + 36cm (chiều rộng) + 56cm (chiều dài) đối với túi xách hoặc va-li xách tay.

Đối với Jetstar (JQ) và Jetstar Asia (3K/VF), kích thước tối đa của hành lý xách tay lớn là 23cm (chiều cao) + 36cm (chiều rộng) + 56cm (chiều dài) đối với túi xách hoặc va-li xách tay.

Đối với túi đựng quần áo hoặc túi vải thì kích thước tối đa khi mở ra là 11cm (chiều cao) + 60cm (chiều rộng) + 114cm (chiều dài).

Những điểm đến tiêu biểu

Hiện Jetstar Pacific đang khai thác khoảng 240 chuyến bay mỗi tuần, kết nối đến các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam như: Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vinh, Nha Trang, Phú Quốc và Hải Phòng.

Mua vé máy bay hãng Jetstar Pacific ở đâu ?

Gọi ngay cho Vietnam Booking - đại lý chính thức của hãng Jetstar Pacific để nhận được giá vé rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, Vietnam Booking còn là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi các Quốc gia thuộc Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, Châu Úc,...
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs