Vé máy bay đi hà lan giá rẻ

Mua vé máy bay đi hà lan của Singapore airlines do Vietnam Booking cung cấp để khám phá văn hóa Amsterdam cũng như đắm mình vào vùng đất riêng của loài hoa tulip mộc mạc nhưng không kém phần xinh đẹp. Đặt vé máy bay đi hà lan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý khách hàng nó niềm đam mê du lịch  vì nơi đây chứa rất nhiều điều rất hấp dẫn bạn sẽ thấy thú vị khi đến đây khám phá.

Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Hà Lan

Thủ đô amsterdam
Hà Lan luôn là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình du lịch của bạn. Đất nước nổi tiếng vói thành phố amsterdam đây cũng là thủ đô chính thức của Hà Lan. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi lần đầu đặt chân dến đây nó đẹp cứ như là một bức tranh vậy. Amsterdam có 3 kênh đào nổi tiếng là Herengracht, Prinsengracht và Keizersgracht và trên mỗi con kênh lại có những cây cầu được bắt qua vừa để phục vụ cho việc đi lại vừa để tạo điểm nhấn trong bức tranh xinh đẹp của amsterdam.

Từ lâu đất nước Hà Lan đã trở thành điểm du lịch lý tưởng được đông đảo du khách yêu thích mỗi năm số lượng du khách mua vé máy bay đi hà lan lại tăng lên. Đất nước này không chỉ nổi tiếng với những chiếc côi xay gió khổng lồ hay những cánh đồng hoa Tulip bạt ngàn... Nó còn rất nhiều những điểm đến thú vị cuốn hút du khách.
Khi thực hiện chuyến bay đi hà lan bạn đừng bỏ qua việc ghé thăm quan Trung Tâm Thương Mại Kim Cương Amsterdam hay dạo bước Cung điện hoàng gia và đi thuyền dạo mát trên sông Amstel. Lịch sử của hà lan đều được tại hiện một cách vô cùng chi tiết tại Amsterdam nơi đây có hơn 50 viện bảo tàng. Nói về nghệ thuật thì càng tuyệt vời hơn nữa amsterdam có hàng chục các phòng tranh nghệ thuật, về giải trí thì nơi đây cung cấp đến du khách các sân khấu ca nhạc và rạp hát lớn.


Xứ sở của những loài hoa
Vé máy bay đi hà lan sẽ đưa bạn đến đất nước của những loài hoa. Hà Lan được mệnh danh là “Xứ sở của những loài hoa” vì bạn dễ dàng trông thấy hoa ở khắp mọi nơi từ trung tâm thành phố cho đến những ngôi làng cổ kính. Hà Lan nổi tiếng với những loài hoa như tulip, uất kim hương, thủy tiên và muôn ngàn loài hoa khác. 

Vé máy bay đi hà lan giá rẻ
Bạn có thể đến thăm  vườn hoa Keukenhof – ngay trung tâm thành phố, chỉ mở cửa hai tháng trong năm, khoảng từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 5. Thời gian đẹp nhất để ngắm hoa tulip là vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5, đây cũng là thời điểm diễn ra lễ hội hoa Keukenhof lớn nhất thế giới trong tiết trời dễ chịu của mùa xuân châu Âu. Vốn là lễ hội dành cho những loài hoa nên hầu hết các tác phẩm trong lễ hội đều được kết tinh tế từ muôn vàng những loài hoa cùng hàng chục tác phẩm hoa đặc biệt của châu Âu. Đặc biệt, du khách còn có cơ hội tìm hiểu các câu chuyện về hoa tulip mà người dân xứ này rất đỗi tự hào. Bên cạnh đó còn có 7 khu vườn sáng tạo, mỗi khu vườn được trang trí hoa với các chủ đề khác nhau để tạo nên một thành phố hoa thu nhỏ, tuyệt đẹp.


Thiên đường của những cối xay gió

Một trong những điều thu hút du khách đặt vé máy bay đi hà lan đó là những chiếc cối xoay gió vô cùng độc đáo. hà lan nổi tiếng với những chiếc cối xay gió khổng lồ và Cối xay gió đã trở thành biểu tượng của đất nước Hà Lan. Nơi đến được nhiều du khách lựa chọn để chiêm ngưỡng cũng như khám phá lịch sử của những chiếc cối xay gió chính là ngôi Làng Kinderdijk – ngôi làng cách thành phố cảng Rotterdam 15km về phía đông. 
Vé máy bay đi hà lan giá rẻ
Kinderdijk còn được mệnh danh là "ngôi làng cối xay gió", nơi đây nổi tiếng là cái nôi của gần 20 chiếc cối xay gió có từ thế kỷ 18. Kinderdijk là điển hình của trận chiến chống giặc nước và là niềm kiêu hãnh, tự hào bấy lâu của người Hà Lan. Nơi đây được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 1997. Ngoài ra, bạn còn có thể đến làng Zaanse Schans, phía bắc Hà Lan, bạn sẽ bắt gặp những chiếc cối xay gió có tự lâu đời.

Đặt vé máy bay đi hà lan tốt nhất

Hà Lan thật sự là một điểm đến tuyệt vời bạn đừng bỏ qua cơ hội du lịch đến đây nhé. Hãy Liên hệ Vietnam Booking để đặt mua vé máy bay đi hà lan ngay nhé với cách làm việc chuyên nghiệp chúng tôi sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn những tấm vé giá tốt nhất hiện nay. 

Hiện nay có nhiều hãng thực hiện chuyến bay đi hà lan nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn hãng nào thì chúng tôi sẽ giúp bạn bằng cách đưa ra những thông tin về các hãng hàng không và những tiện ích mà hãng đó cung cấp. Bạn còn chờ gì nữa nào nhanh tay đặt ngay tấm vé đi hà lan ngay đi nào sẽ có rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đón bạn tại nơi này đấy.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs