All Nippon Airways

Vào ngày 29 tháng 3 năm 2013, All Nippon Airways đã được Skytrax công nhận là hãng hàng không 5 sao. Trên thế giới, hiện chỉ có 7 hãng hàng không đạt danh hiệu 5 sao cho các hãng bay đi đầu về cung cấp sản phẩm và dịch vụ do Skytrax - Công ty đánh giá và xếp hạng hãng hàng không Anh trao nhận. Hiện tại, All Nippon Airways còn là hãng hàng không quốc tế và nội địa lớn thứ 2 ở Nhật Bản.
Ngay từ rất sớm, All Nippon Airways đã xem Việt Nam như là một thị trường đầy tiềm năng. Với đường bay tại Việt Nam, All Nippon Airways cung cấp vé máy bay từ Việt Nam đến các thành phố lớn như Fukuoka, Osaka, Tokyo, Seoul, Zurich, Munich, London, Frankfurt, Hàng Châu, Thượng Hải, Bắc Kinh, Đài Bắc, Bangkok, Singapore, Kobe, Nagoya, Nagasaki, Chicago, New York và Haiwaii. Giờ đây, du khách Việt Nam có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo khi có nhu cầu bay đến Nhật Bản.

THÔNG TIN VỀ HÃNG BAY VÀ ĐỘI BAY

Trụ sở chính của All Nippon Airways đặt tại Sân bay quốc tế Narita nằm ngoài Tokyo và Cảng hàng không quốc tế Kansai ở Osaka. Hãng All Nippon Airways đang sử dụng hơn 233 máy bay hiện đại với đủ chủng loại cho khoảng hơn 1,000 chuyến bay mỗi ngày trên 171 đường bay.
THÔNG TIN VỀ QUY ĐỊNH HÀNH LÝ

THÔNG TIN VỀ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TIÊU BIỂU

All Nippon Airways Nhờ vào mạng đường bay rộng khắp và sự hợp tác liên doanh với hãng United, chỉ tính riêng thị trường Mỹ, All Nippon Airways đã khai thác 8 đường bay nối Narita và Haneda với Los Angeles, San Francisco, Seattle, Chicago, Honolulu, Washington D.C, New York và San Jose. Các chuyến bay của All Nippon Airways kết nối 80 thành phố của Nhật và các nước trên thế giới, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

THÔNG TIN THÊM

Với vai trò là đại lý vé máy bay giá rẻ chính thức của hãng hàng không All Nippon Airways tại Việt Nam,Vietnam Booking thường xuyên cung cấp cho quý khách thông tin về giá vé máy bay giá rẻ All Nippon Airways, chương trình khuyến mãi của All Nippon Airways, và các tuyến bay của All Nippon Airways tại thị trường Việt Nam.

Để tránh trường hợp sau khi đặt vé và đã thanh toán thành công nhưng không thực hiện được chuyến bay, nếu muốn sử dụng dịch vụ của hãng All Nippon Airways thì trước khi mua vé hay đặt vé máy bay giá rẻ, quý khách nên tham khảo ý kiến của nhân viên Vietnam Booking để được tư vấn cặn kẽ về vé máy bay giá rẻ của All Nippon Airways.

Vietnam Boooking với tiêu chí “Nhanh chóng - Chính xác – Tiết kiệm”, luôn cam kết mang đến cho quý khách vé máy bay All Nippon Airways với giá vé rẻ nhất và hành trình tốt nhất.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs