Những bảo tàng nổi bật nhất tại Manchester

Hầu hết các bảo tàng Manchester đang ở trung tâm thành phố và trong khoảng cách đi bộ của nhau. Tham quan bằng chân là cực kỳ dễ dàng và sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác chân thực cho thành phố. Những bảo tàng bên ngoài trung tâm thành phố có thể dễ dàng truy cập bằng xe buýt, xe điện, hoặc xe lửa. Đối với xe điện và xe lửa, nhớ để mua vé của bạn từ các máy tính trên nền tảng này trước khi lên máy bay.

Bảo tàng ở Manchester luôn được mở cửa để chào đón du khách đến đây tham quan và trong số chúng có cả những bảo tàng miễn phí hoặc có phí.  Ngoài ra khi đến tham quan các bảo tàng và nếu bạn muốn dừng lại ăn trưa hoặc ăn nhẹ, nó cũng có giá trị làm như vậy tại một trong các quán cà phê nhỏ nằm bên trong hầu hết các bảo tàng.

Những bảo tàng nổi bật nhất tại Manchester

Bảo tàng khoa học và công nghiệp Manchester.
Đến nay bảo tàng này vẫn là một điểm du lịch nổi tiếng nhất của Manchester, bảo tàng dành cho gia đình lớn này tìm hiểu lịch sử và sự phát triển của khoa học, công nghệ, và vận chuyển. Thêm vào đó, Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp nằm cạnh ga xe lửa hành khách có thể bắt tàu và đi đến tham quan bảo tàng này một cách dễ dàng.
Chọn các cuộc triển lãm mà bạn muốn ghé thăm từ trước thông thường những sự kiện hoặc các buổi triển lãm sắp diễn ra sẽ được bảo tàng thông báo trên website chính thức.
Bảo tàng khoa hoạc và công nghệ còn cung cấp các nhà hàng và quán rượu tuyệt vời và một vị trí hoàn hảo để nhìn ra kênh đào. Bảo tàng miễn phí cho các phòng trưng bày vĩnh viễn, nhưng chi phí có thể áp dụng để triển lãm đặc biệt.

Bảo tàng lịch sử nhân loại.
Bảo tàng là miễn phí, nhưng một đóng góp nhỏ được chào đón từ những người có thể đủ khả năng đó. Các cuộc triển lãm có thể được khá khó khăn cho con trẻ để hiểu, nhưng bảo tàng cung cấp rất nhiều các hoạt động đó sẽ giúp vui cho họ và giúp họ hiểu thêm về lịch sử của thành phố hoặc lịch sử của các nơi khác trên thế giới. Có một máy hát tự động xác thực từ những năm 60 trên tầng hai. Chọn bản ghi yêu thích của bạn và đi du lịch trở lại trong thời gian. Đó là một nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi nhanh giữa triển lãm!
Bảo tàng cảnh sát
Khám phá lịch sử của thành phố thông qua hồ sơ của cảnh sát, hình ảnh lịch sử, và các loại vũ khí được họ sử dụng. Tìm hiểu về cách những người cách sát thực thi pháp luật từ thời Victoria so với thời hiện đại như ngày nay, Bảo tàng Công an là điểm tham quan thú vị cho cả người lớn lẫn trẻ em.

Đừng bỏ lỡ một chuyến thăm tới 1.895 phòng xử án hoặc các nhà tù từ là nơi giam giữ các tội phạm.
Bảo tàng là chỉ mở cửa vào các ngày thứ Ba vì nó là nhân viên tự nguyện của Cảnh sát đã nghỉ hưu.
Yêu cầu các tình nguyện viên cho những câu chuyện cá nhân của họ; họ chỉ là thú vị như các cuộc triển lãm bảo tàng.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs