Trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời ở Cao Hùng

Cao Hùng niềm tự hào của Đài Loan thành phố ngày càng được nhiều người biết đến hơn nó Cao Hùng thật sự rất xinh đẹp với nhiều điểm tham quan hấp dẫn và những hoạt động giải trí thú vị. Mỗi năm thì lượng khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đi đến đây rất đông mọi người đến đây để chiêm ngưỡng nét đẹp của các công trình các di tích văn hoá, bảo tàng, công viên và hoà mình vào không khí lễ hội đặc biệt hấp dẫn của thành phố.

Việc mua sắm
Thành phố có rất nhiều các khu mua sắm từ lớn cho đến nhỏ bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở khắp mọi nơi. Nhưng trung tâm thương mại luôn là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng tuy nhiên đối với những người có thu nhập thấp và muốn tiết kiệm chi phí thì việc tìm một khu mua sắm với giá rẻ có lẽ là ý tưởng tốt hơn ở Cao Hùng có một khu mua sắm có tên gọi là Jhongshan Road nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng giá rẻ. Nếu bạn muốn tìm một nơi để mua các món hàng hiệu bạn hãy đến New Yue Jiang Shopping Mall Area.
Đi xe đạp
Du khách muốn khám phá thành phố trong lành ra sao chỉ đơn giản là hãy thuê một chiếc xe đạp và thực hiện chuyến tham quan thành phố điểm thuận lợi của xe đẹp là bạn có thể đi vào các con đường nhỏ một cách dễ dàng. Đạp xe rời xa trung tâm thành phố để đi đến tham quan ngọn hải đăng tận hưởng sự mát mẻ của những làn gió biển. Tìm một quá cà phê để nghỉ chân và tìm hiểu về các loại thức uống của Đài Loan xem có gì nổi bật hơn so với những nơi khác không. Gợi ý tuyệt vời phải không mọi người

Công viên Ban Pingshan
công viên Banpingshan viên là công viên lớn của thành phố nó nằm giữa quận Nantzu và quận Zuoying, một nơi lý tưởng để bạn có thể thư giản cùng thiên nhiên. Từ một khu khai thác mỏ mà ngày nay công viên đã trở thành một công viên xanh rộng lớn của thành phổ. Công viên được thiết kế hết sức độc đáo để du khách có được những trãi nghiệm mới mẻ hơn. Banpingshan là nơi du lịch khá lý tưởng bạn không nên bỏ qua khi có cơ hội nhé.

Ăn uống
Đến với quận Tsoying đây được xem là điểm nóng của thành phố về ẩm thực. Thật sự rất là khó khăn để có thể chọn cho mình một món ăn như ý vì các món ăn của khu vực này vô cùng đa dạng. Bên cạnh hương vị đậm đà mang nét đặc trưng riêng thì các món ăn này còn hấp dẫn bởi cách trang trí bắt mắt. Đặc biết món hủ tiếu tàu là một đặc sản của Đài Loan ai đã ăn một lần sẽ nhớ mãi
Du thuyền trên sông Ái
Trước đây con sông này từng bị ô nhiệm rất nặng nhưng giờ đây mọi  chuyển đã thay đổi Sông Ái đã trở thành một nơi lý tưởng để bạn du thuyền. Trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời trên dòng sông xinh đẹp  nhất là vào ban đêm khi thành phố lên đèn, khung cảnh sẽ càng thêm lãng mạn và hấp dẫn hơn.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs