Kinh nghiệm du lịch Barcelona

Barcelona một cái tên quen thuộc đối với những ai yêu thích môn thể thao vua đó chính là câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới hàng đầu hiện nay. Nhưng trong chuyến đi hôm nay chúng ta sẽ không khám phá về câu lạc bộ này mà chúng ta sẽ tìm hiểu về thành phố Barcelona. Thành phố này nằm ​​ngay trên bờ biển Địa Trung Hải. Barcelona là một thành phố lâu đời có lịch sử hình thành và phát triển trên 2.000 nó từng được biết đến là một thành phố xa hoa như một đế chế la mã vậy. Barcelona là thủ phủ và thành phố lớn nhất Catalonia nó gòn được biết đến với tên gọi xứ Catalan. Đây là thành phố lớn thứ 2 sau Marid.
Điểm nhấn chính
Năm 1992, Barcelona từng ghi điểm trước toàn thể thế giới khi đăng cai tổ chức Olympic.Sự kiện này đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của Barcelona biến nó trở thành một điểm du lịch vô cùng háp dẫn. Thế vận hội đã giúp kinh tế của thành phố này phát triển một cách vô cùng nhanh chóng nhiều công trình đã được thực hiện.Những công trình kiến trúc đặc sắc nhất của Barcelona vẫn còn được lưu giữ cho đến ngày này. Giữa với nét hiện đại thì bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra nét đan xen của quá khứ ngay tại Barcelona.

Những điểm tham quan lý tưởng tại Barcelona.
Điểu đầu tiên mà du khách dễ dàng nhìn thấy nhất khi đến thành phố Barcelona đó là các khu chợ ngoài trời, nhà thờ, các nhà hàng cao cấp, các cửa hàng đông đúc người mua sắm hay các viện bảo tàng. 
La Sagrada Familia là nhà thờ và là công trình độc đáo được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Antoni Gaudi cách đây hơn 100 năm và không chỉ là một trong những nhà thờ lớn nhất Barcelona mà còn là nhà thờ nổi tiếng khắp trên toàn thế giới. Tuy bảo tàng Picasso ở Barcelona không có những bức tranh nổi tiếng nhất hoạ sỹ tài ba này, nhưng bảo tàng vẫn có một bộ sưu tập các tác phẩm được xem độc nhất vô nhị trên thế giới. Ngoài ra Bạn có thể tìm thấy những bức vẽ phác thảo đầu tiên và ít được biết đến của Picasso
Khi thực hiện chuyến du lịch đến với thành phố Barcelona bạn sẽ được trãi nghiệm những cảm giác hết sức tuyệt vời bạn sẽ được đắm mình trong cảm giác tuyệt vời của nắng sáng ám áp và những cơn gió biển mát mẻ bạn có thể tha hồ mà thư giản khi thực hiện chuyến đi đến đây..

Khi nào nên ghé thăm Barcelona?
Thời gian mà mọi người hay đi đến Barcelona du lịch là vào giữa tháng 8. Vì vậy nếu có ý định thực hiện chuyến đi đén thành phố Barcelona bạn hãy cân nhắc thời gian này. Đặc biệt vào thời điểm này du khách sẽ dễ dàng tìm cho mình một nơi nghỉ ngơi có giá rẻ và tận hưởng một thành phố yên tĩnh hơn các thời điểm khác trong năm.

Barcelona có rất nhiều các bãi biển đẹp và học không thích người khác xem đó là một bãi tắm và tư nhiên mặc đồ tắm đi vào nhà hàng hoặc những nơi công cộng khácNgoài khoảng thời gian trên thì thành phố vẫn vô cùng hấp dẫn ở những tháng khác ngay cả khi thành phố đã chuyển sang mùa đông đi nữa. Vì thế bạn hãy tranh thủ thời giản để đi đến nơi này nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs