Những nơi không thể bỏ qua tại Amsterdam

Đến với Amsterdam sẽ có rất là nhiều những lựa chọn cho chuyến hành trình của bạn tuy nhiên có những nơi bạn không nên bỏ qua vì chúng thật sự rất hấp dẫn. Nếu bạn muốn biết đó là những đâu thì hãy cùng tìm hiểu cùng tôi ngay sau đây nhé.

Phố Bảo tàng
Amsterdam là nơi hội tụ những bảo tàng nổi tiếng không chỉ của Hà Lan mà còn của cả thế giới. Nổi bật nhất của nơi đây là bảo tàng Van Gogh một bảo tàng được lấy tên từ một danh hoạ vô cùng nổi tiếng bên cạnh đó bạn cũng không thể bỏ qua một số bảo tàng nôi tiếng khác như: Stedelijk hay Anne Frank House… Các bảo tàng lớn này đều tập trung tại khu phố Bảo tàng
Nếu du khách đã khám phá xong Phố Bảo tàng (Museum District thì bạn có thể đến tham quan một số nơi hấp dẫn khác nữa vì Amsterdam còn mang đến một số bảo tàng độc đáo khác nữa như bảo tàng mèo, bảo tàng túi xách…

Chợ Đông Á
Amsterdam đây thực ra là một khu phố tàu nằm ở Nieuwmarkt nó là nơi mang nhiều nét văn hoá và ẩm thực của người Á Đông. Nếu bạn là người Việt bạn mới đến Amsterdam lần đầu bạn chưa quen ẩm thực của Đất nước Hà Lan thì bạn có thể đến khu chợ này nơi đây chuyên bán các loại thực phẩm do người Việt cung cấp.

Mua sắm tại De Negen Straatjes
Bạn có thể tha hồ mua sắm tại De Negen Straatijes nó có đến 9 con phố chỉ phục vụ cho việc mua sắm của khách hàng. Bên cạnh đó nơi đây còn có rất nhiều những nhà hàng và các quán café ngon tuyệt hảo, các cửa hàng kim hoàng hay các phòng tranh với những tác phẩm khong chê vào đâu được.
Ngoài ra đây còn là giao điểm giữa những kênh rạch chính của hai khu Leidsestraat Jordaan, tạo nên khung cảnh nên thơ, khoáng đạt.

Thưởng thúc các món ăn đặc sản của Amsterdam
Quán ăn “cây nhà lá vườn” nó được dịch ra từ một nhà hàng nổi tiếng của Hà Lan và hiện này các quán ăn dạng như thế này ngày càng phổ biến hơn tại Amsterdam. Nó cung cấp cho người dùng một không gian giống như bạn đang ở nhà vậy điều mà nhiều người thích đến các quán ăn này là vì sự phục vụ của các đầu bếp rất là chuyên nghiệp và tạn tình. Một trong những quán ăn tiêu biễu nhất theo dạng này đó là Caro Kookt nằm ở khu Jordaan,
Câu lạc bộ đêm
Đây là điều mà các giới trẻ vô cùng ưa thích nơi đây có rất nhiều câu lạc bộ đểm để bạn có thể tha hồ lựa chọn, DJ chơi từ nhạc techno, dub step tới hip-hop, funk, deep house…Một số câu lạc bộ đêm nổi tiếng nhất tại Amsterdam có thể kể đến như: Paradiso, Bitterzoet, AIR hay Escape, Melkweg, Club Up, Trouw.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs