Những điểm đến hấp dẫn nhất tại Hàn Quốc

Đến với xứ sở kim chi sẽ có rất nhiều điều để khám phá đất nước này sẽ cung cấp cho bạn hàng loạt những điểm tham quan vô cùng hấp dẫn hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Donglim Reservoir, Gochang
Khoảng bốn phần năm của các loài chim di cư có thể được nhìn thấy mỗi năm ở các hồ chứa là teals.
Mỗi năm, hơn 200.000 loài chim bay về trong một cách có trật tự trên hồ xinh đẹp này, nó được bình chọn là "Vương quốc của các loài chim di cư" vào năm 2004 trong một cuộc khảo sát quốc gia. Vườn chim này được xây dựng vào năm 1935, nơi đây có các hồ chứa 3,82 km vuông bạn có thể thực hiện các chuyến dã ngoại tại nơi đây.
2. The Garden of Morning Calm
Một loại mới của hội làm vườn giảng. The Garden of Morning Calm là một vườn ươm được thiết kế đẹp mắt và cân bằng trong Gapyeong, điều hành bởi một giáo sư của nghề làm vườn.
Khu vườn có hơn 20 chủ đề và 5.000 loại thực vật khác nhau, và sẽ được lưu trữ một luminarie - một cấu trúc trang trí studded với 6.000.000 bóng đèn LED.

Khi có một luminarie, khu vườn mở cửa 9:00-21:00 các ngày trong tuần và 09:00-22:00 vào các ngày cuối tuần. Đèn luminarie bật lúc mặt trời lặn.  Khi không có luminarie, khu vườn mở cửa từ 8:30 đến khi mặt trời lặn.  Giá vé 8.000 won cho ngày cuối tuần và ngày lễ, 7.000 won cho các ngày trong tuần từ tháng tư đến tháng mười một và 6.000 won từ tháng Ba.

3. Chok-suk Pavilion
Nơi ngâm mình trong dòng sông quay kịch tính. Xinh đẹp, gian lịch sử này nhìn ra sông Nam là nổi tiếng nhất như nơi Nongae, các tỳ thiếp của một quan chức chính phủ trong triều đại Chosun, nhảy xuống sông với một vị tướng Nhật Bản sau khi lâu đài Jinju rơi vào tay của Nhật Bản.
Kiểm tra các điểm từ các gian hàng trên các vách đá, nhưng không nhảy; họ sẽ không được kể câu chuyện của bạn trong cùng một cách.

4. Chùa Samkwang 
Các lễ hội của ánh sáng không phải là chỉ dành cho các Phật tử mà dành cho tất cả mọi người. Mỗi năm, vào ngày Phật đản, Lễ hội đèn lồng lớn nhất trong Lotus Busan được tổ chức tại Chùa Samkwang. Toàn bộ ngôi chùa được xâu thành chuỗi với vô số lồng đèn hoa sen và những chiếc đèn lồng của các hình thức sáng tạo khác. 

5. ​​Namdae Stream, MujuTheo truyền thống, một cây cầu seop - một cây cầu tạm fashioned bằng các khúc gỗ, bùn và các chi nhánh thông - được xây dựng để cho dân làng qua sông Namdae từ đầu mùa đông đến mùa hè, khi mưa lớn sẽ rửa cầu đi. Kìa, truyền thống của ngày xưa tại lễ hội cầu seop, mà là một phần của lễ hội đom đóm Muju và sẽ diễn ra trong năm nay từ 08-ngày 16 Tháng Sáu.

6. ​​Namdae Stream, Muju Theo truyền thống, một cây cầu seop - một cây cầu tạm fashioned bằng các khúc gỗ, bùn và các nhánh thông - được xây dựng để cho dân làng qua sông Namdae từ đầu mùa đông đến mùa hè, khi mưa lớn sẽ rửa cầu đi. truyền thống của ngày xưa tại lễ hội cầu seop, mà là một phần của lễ hội đom đóm Muju và sẽ diễn ra trong năm nay từ 08-ngày 16 Tháng Sáu.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs