Những con đường đẹp nhất ở Mỹ

Hàng năm cứ vào mỗi dịp hè mọi người lại cùng nhau thực hiện các chuyến du lịch để khám phá về thiên nhiên điều đặc biệt là họ lại thích thực hiện chuyến đi trên những con đường xinh đẹp mà chúng ta sắp tìm hiểu sau đây hãy cùng tìm hiểu những con đường này có gì hấp dẫn không nhé.

1. Đường cao tốc Pacific Coast 
Đây là con đường nối dài từ Los Angeles đến San Francisco với chiều dài là 650 Km chạy dọc theo điểm hấp dẫn của con đường này là những thị trấn ven biển và các khu rừng thơ mộng ở hai bên đường đi Bạn nghĩ sau nếu ta phải đi qua một đoạn đường dài như thế mà lại không có chỗ để nghỉ chân điều đó thật là nhàm chán phải không nào bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì trên đoạn đường đi chúng ta sẽ có rất nhiều nơi để tham quan thậm chí chỉ sợ bạn không có thời gian để ghé qua hết chúng.
Những con đường đẹp nhất ở Mỹ
Con đường này cũng đòi hỏi sự điêu luyện của người tài xế vì nó phải đi qua các vách đá sát với biển nếu không quen đường rất có thể bạn sẽ bị rơi xuống. Malibu là nơi để bạn nghỉ chân nó nằm ở khoảng giữa của đoạn đường này nơi đây sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ ăn uống thư giản rất đầy đủ ngoài ra nơi đây còn có bãi biển xinh đẹp nó sẽ góp phần làm cho bạn thoải mái hơn sau chuyến đi dài.

Nếu muốn thưởng thức rượu vang hảo hạng hãy ghé qua Santa Barbara nó có rất nhiều nhà máy sản xuất rượu vang. Hay bạn có thể ghé qua San Luis Obispo một thành phố nhỏ như khá xinh đẹp trong lòng của California. Đến đây bạn cũng đừng bỏ qua việc tham quan vườn quốc gia Gỗ Đỏ một di sản của Mỹ được gìn giữ đến ngày nay. Hoặc bạn cũng có thẻ ghé qua Lobos một khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn thuộc vịnh Monterey đây là nơi để bạn có thể khám phá trọn vẹn về thiên nhiên.

2. Con đường Hana ở Hawaii
Không có chiều dài như con đường Pacific Coast vì hana chỉ có quãng đường dài 100km nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ để bạn khám phá được những gì là tuyệt vời nhất ở Hawaii. Hana có tên đầy đủ là Maui Hana Highway nó có hình dạng một con rắng khổng lồ nằm dọc theo bờ biển Đông Bắc Hawaii uống quanh bởi các vách đá hiểm trở hay những khu rừng vẫn còn nguyên vẹn nét hoang sơ. Ngoài ra nơi đây còn cung cấp cho chúng ta những cảnh quan thiên nhiên vô cùng hấp dẫn khác nữa như: các con suối, con sông, hồ lớn tất cả chúng góp phần làm cho chuyến đi của chúng ta thêm phần thú vị hơn nữa.
Những con đường đẹp nhất ở Mỹ
Dù đói hay không thì bạn cũng nên dừng chân nghỉ ngơi một tí và thưởng thức một bữa ăn tại Charley với menu phong phú các món ăn để bạn lựa chọn bên cạnh đó là hương vị thơm ngon của chúng chắc chắn sẽ khiên bạn vô cùng phấn khích sau khi nạp đầy năng lượng ta hãy tiếp tục chuyến đi đến Twin Falls để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nó là một thác đôi với một hồ nước lớn đây là nơi để bạn có thể thảo sức bơi lội. Nếu thích tản bộ và ngắm cạnh bạn hãy đến Waikamoi Ridge Trail con đường mòn vẫn còn nguyên vẹn nét hoang sơ và có rất nhiều cảnh đẹp

Con đường này cung cấp cho ta một chuyến đi hấp dẫn từ đầu cho tới cuối hành trình, một thị trấn cổ nằm ở cuối con đường nó mang phong cách Bohemien. Nơi đó người dân địa phương vẫn đi chân đất và nướng thịt để tiệc tùng mỗi ngày. khi đi quan những điểm tham quan tại nơi này bạn đừng quên lưu lại cho mình những bức ảnh lưu niệm nhé để những ký ức tuyệt vời này sẽ không bị xoá nhoà theo thời gian.

3. Đường Blue Ridge Parkway
Cung đường này bắt đầu từ  từ Virginia tới Bắc Carolina nó có chiều dài thật đáng nể 700km nhưng những điều mà con đường này mang lại cho chúng ta là hết sức tuyệt vời đó là những dãy núi hùng vĩ có vị trí rất gần với rừng quốc gia Shenandoah ở Virginia và  Smoky Mountains nằm ở Bắc Carolina.
Những con đường đẹp nhất ở Mỹ
Để đi qua hết Blue Ridge Parkway bạn sẽ phải mất 13-14 giờ lái xe. Nhưng đó chỉ là thời gian đi thôi còn để khám phá hết những điểm tham quan hấp dẫn trên con đường này có lẽ bạn sẽ mất một khoảng thời gian đáng kể có khi là cả tuần đấy. Blue Ridge Parkway là nơi lý tưởng để bạn có thể nhìn thấy những thị trấn độc đáo nhất ở Mỹ.

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng điểm qua những điểm tham quan hấp dẫn nhất trên con đường này nehs đầu tiên là Humpback Rocks thực ra nó chỉ là một mỏm đá nhưng điều khác biệt duy nhất của nó là vị trí vì từ vị trí này bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.Tiếp đến là Rockbridge, chiếc cầu độc đáo nó được làm bằng đá và người tạo nên nó là thiên nhiên. Đây là một trong những điểm du lịch lâu đời nhất và liên tục được bình chọn là một trong những kỳ quan thiên nhiên hàng đầu nước Mỹ.

Rời xa thiên nhiên chúng ta sẽ quay trở về cuộc sống hiện đại bằng việc ghé qua Roanoke, đô thị lớn nhất dọc theo tuyến đường vốn nổi tiếng với những mặt hàng nông sản hấp dẫn. Khi tiến vào địa phận Bắc Carolina, du khách lại đứng trước một loạt các thắng cảnh độc đáo của núi non chờ con người chiêm ngưỡng.

4. Đường 66 đến Arizona
Xa lộ 66 một con đường rộng lớn và có lịch sử hình thành lâu đời nhiệm vụ chính của nó là kết nối giữa 2 thành phố lớn của nước Mỹ là Chicago với Los Angeles nó sẽ đi qua hàng loạt những điểm đến như Missouri, Kansas, Oklahoma, Texas, New Mexico và Arizona chiều dài của nó là 4.000km dài nhất trong 4 con đường mà chúng ta đang tìm hiểu. Tuy đã bị loạ bỏ khỏi danh sách những con đường cao tốc của Mỹ nhưng nơi đây vẫn thật sự hấp dẫn du khách đến tham quan với những điểm dừng chân đày hấp dẫn.
Trước đây có rất nhiều người thực hiện các chuyến đi đến nơi đây tạo hay còn gọi là các cuộc viên tây của nước Mỹ. Chính vì thế mà những thị trấn cổ mọc lên dọc đường rất nhiều, nơi đây cũng từn diễn ra những sự kiện nổi bật đó là những cuộc đấu súng giữa những tên cướp với lực lượng cảnh sát. Ngày nay mọi người thích đến với xa lộ 66 vì nó là đường dẫn đến hẻm núi Grand Canyon một hẻm núi xinh đẹp nổi tiếng trên toànthế giới.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs