Những diều nổi bật nhất của New York

Đôi nét về New York
New York được biết đến là thành phố đông dân nhất Hoa Kỳ. New York gồm thành phố và cácvùng phụ cận đây là điểm đến mà nhiều người lựa chọn thực hiện chuyến bay nhiều nhất. Tại New York người dân sử dụng đến 800 ngôn ngữ để giao tiếp với nhau hàng ngày. Thật sự tất khó dể tìm ơi nào khác trên thế giới dân chúng đa văn hoá và đa ngôn ngữ như ở đây. Thành phố được xây dựng bên bờ một hải cảng tự nhiên được xem là lớn nhất thế giới. Gồm 5 quận: Manhattan, Brooklyn, Bronx, Queens và đảo Staten (Staten Island). Dân số thành phố khoảng hơn 8 triệu người diện tích của thành phố này là 783.8 Km2.
Những diều nổi bật nhất của New York

Biểu tượng của thành phố
Tượng Nữ Thần Tự Do được xem là biểu tượng nổi bật nhất của thành phố. Vị trí đứng nhìn ra biển lớn thể hiện sự yêu mến tự do và hoà bình. Và bạn biết không những người di dân đầu tiên của Mỹ cũng thực hiện cuộc hành trình tìm vùng đất mới trên biển này.

Du Lịch
New York là 1 trong những thành phố có đông du khách thực hiện chuyến đi nhiều nhất. Đặc biệt là những quốc gia châu á trong đó bao gồm cả Vietnam.Đây cũng là thành phố được chụp ảnh nhiều nhất. Những điểm đến nổi bật nhất như Quảng Trường Thời Đại (Times Square) được biết đến như là “Ngã tư của thế giới”. Những khu phố nổi tiếng bởi sự xa hoa giàu có như Broadway, phố Wall và dường như khi người ta lấy một điểm nào đó để nói về sự sang trọng thì họ thường lấy phố Wall làm sự so sánh. những cây cầu, những kiến trúc ở đây được thế giới biết đến rất nhiều, nhiều hơn bất cứ kiến trúc nào khác trên thế giới. Phố Tàu ở New York cũng vỉ đại, được xếp vào hạng đông người Hoa nhất trong số những chợ Tàu trên thế giới. Ở đây có nhiều chuyện nhất thế giới quá, kể hoài nghe mệt. Mời các bạn đọc chi tiết trong hơn 60 bài tôi đã post về thành phố này.
Những diều nổi bật nhất của New York
Kinh Tế
New York được các chuyến gia đánh giá là một trong những thị trường chứng khoáng lớn nhất thế giới.  New York là thành phố luôn đi đầu trong các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội và du lịch. Bạn biết không New York còn được chọn là thành phố nơi đặt trụ sở Liên Hiệp Quốc. Trung tâm ngoại giao của thế giới, và được sự quan tâm của cả thế giới. New York cũng từng được chọn là thủ đô của Hoa Kỳ từ năm 1785 đến năm 1780. Và từ 1790 đến nay nó vẫn luôn luôn là thành phố lớn nhất nước Mỹ.  Hiện mỗi năm có hơn 50 triệu du khách đặt vé máy bay đi New York để thực hiện việc tham quan, học tập và làm Việc.
Những diều nổi bật nhất của New York
Giáo Dục
Sinh viên Việt Nam đi đến New York cũng khá là nhiều vì có nhiều trường lớn của hoa kỳ được đặt trụ sở tại đây, Ta có thể điểm qua một vài trường như: như Đại Học Columbia, Đại Học New York, Rockefeller,... những trường này nằm trong top 50 trường Đại Học tốt nhất thế giới hiện nay,
Nếu bạn muốn mua vé máy bay đi đến thành phố New York nhanh chóng, tiết kiệm hãy liên hệ cho Vietnam Booking ngay nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs