Bảo tàng Guggenheim đỉnh cao của kiến trúc

Bảo tàng Guggenheim trên Fifth Avenue là nhà của một bộ sưu tập quan trọng của nghệ thuật hiện đại. Thậm chí nếu bạn không thành nghệ thuật, việc xây dựng nhà ở nghệ thuật có giá trị một lần trên riêng của mình. Đây là dự án hoàn thành cuối cùng của Frank Lloyd Wright trước khi ông qua đời vào năm 1959. Bạn có thể khám phá công trình này bằng cách mua vé máy bay đi new york vì nó toạ lạc tại thành phố này.

Khám phá về bảo tàng Guggenheim

Tòa nhà được làm từ năm 1943 bởi Solomon R. Guggenheim cho bộ sưu tập của ông về nghệ thuật hiện đại.  Frank Lloyd Wright, kiến trúc sư nổi tiếng nhất nước Mỹ, trải qua hơn một thập kỷ tinh chỉnh thiết kế của mình cho bảo tàng cho đến khi xây dựng cuối cùng bắt đầu vào năm 1956. Vào thời điểm đó đã có Guggenheim đã qua đời, nhưng ông đã để lại hai triệu đô la cho việc xây dựng các bảo tàng. Bảo tàng mở ba năm sau đó, vào năm 1959. Việc xây dựng bảo tàng là một cấu trúc bắt mắt mà hoàn toàn bỏ qua bối cảnh đô thị của nó. Trong suốt sự nghiệp của mình, thiết kế Frank Lloyd Wright đã được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và các tòa nhà này cũng không ngoại lệ. Các hình dạng xoắn ốc hữu cơ được cho là hiện thân của hình dạng tự nhiên được tìm thấy trong Central Park trên đường phố. Do hình dạng độc đáo của nó tòa nhà màu trắng mềm mại nổi bật và thậm chí trong một thành phố mang tính bước ngoặt đầy như New York, nó vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của người qua lại.
Bảo tàng Guggenheim

Nội Thất
Bên trong, các nhà tròn xoắn ốc tràn ngập ánh sáng ban ngày nhờ một mái vòm kính lớn. Wright dự định thăm để đi thang máy và bắt đầu đi bộ xuống 400 mét đoạn đường xoắn ốc dài, nhưng bạn có thể tự do đi bộ lên là tốt.Năm 1992, Bảo tàng được mở rộng với một phụ lục chín câu chuyện thiết kế bởi Gwathmey Siegel & Associates dựa trên Frank Lloyd Wright bản vẽ gốc.
Bảo tàng Guggenheim
Nghệ thuật & Kiến trúc
Một số người xem bảo tàng là một trong những chứng ngộ kiến trúc ít thành công của Frank Lloyd Wright. Những lời chỉ trích chính là hình của tòa nhà đã không phù hợp với mục đích của nó. Do hình dạng hữu cơ của nó, du khách đi bộ qua một phần của bảo tàng trong một xoắn ốc đi lên (hoặc xuống), có nghĩa là các tác phẩm nghệ thuật luôn được nhìn từ một góc. Các bức tường cũng là tương đối thấp cho một bảo tàng, trong đó ngăn chặn một số bức tranh từ được hiển thị đúng. Nhận xét ​​của riêng của Wright về điều này là những bức tranh đã được giảm đi một nửa !. Việc mở rộng 1992 phần giải quyết vấn đề này, vì du khách có thể để lại các đoạn đường nối trên mỗi tầng và ghé thăm một phòng trong tòa nhà mới, nơi các tầng được cấp.
Bảo tàng Guggenheim
Bộ sưu tập
The Solomon R. Guggenheim Museum nhà số bộ sưu tập tốt của các họa sĩ nổi tiếng thế giới như Picasso, Chagall, Kandinsky, và nhiều nghệ sĩ hiện đại khác. Phần chính của bộ sưu tập gồm những bức tranh, nhưng tác phẩm điêu khắc và hình ảnh cũng được trưng bày trong bảo tàng. Các bộ sưu tập được bắt đầu bởi Solomon R. Guggenheim vào cuối năm 1920. Năm 1937, ông thành lập Bảo tàng bức tranh phi vật thể, nằm ​​trên đường 54 Đông.Sau đó nó di chuyển đến vị trí hiện tại của nó gần Central Park . Các bộ sưu tập được mở rộng nhiều lần. Năm 1976, một bộ sưu tập quan trọng của bức tranh từ Gauguin, Picasso, Van Gogh và nhiều người khác đã được tặng bởi Justin K. Thannhauser. Năm 1990, hơn hai trăm tác phẩm nghệ thuật Minimalist Mỹ đã được thêm vào bộ sưu tập.

Vẫn còn nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Mỹ bạn có thể đặt cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại Vietnam Booking để thực hiện việc khám phá đất nước này. Bạn có thể tham khảo giá vé trên web site chính thức của chúng tôi hoặc bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của Vietnam Booking nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn vì thế bạn không cần phải lo lắng nhé!
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs