Fort Tryon Park - công viên hấp dẫn hàng đầu New York

Fort Tryon Park là một công viên lớn của New York với diện tích là 67 mẫu Anh (27 ha) công viên rộng lớn nằm trên một địa hình cliffy trong khu phố Hudson Heights, nó là một phần của Washington Heights, một khu vực ở phía tây bắc của đảo Manhattan. Vé máy bay đi new york sẽ đưa bạn đến khám phá với công viên tuyệt vời này.

Do vị trí địa hình cao, công viên cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra các cảnh quan xung quanh.
Các điểm tham quan phổ biến nhất trong công viên là vườn Heather và Cloisters , một bản sao của một tu viện thời Trung cổ đó là nhà của một chi nhánh của Bảo tàng Metropolitan Nghệ thuật , và có màn hình tuyệt đẹp của nghệ thuật Trung Cổ.

Fort Tryon
Fort Tryon Park nổi tiếng với Các pháo đài đã được sử dụng trong cuộc Cách mạng Mỹ của quân đội Continental trong một nỗ lực để đẩy lùi quân đội Anh. Các lực lượng Anh và lính đánh thuê Hessian của họ tuy nhiên đánh bại những người cách mạng trên ngày 16 tháng 11 năm 1776 và được đặt tên là tiền đồn sau khi Thiếu tướng Sir William Tryon, thống đốc Anh cuối cùng của tỉnh thuộc địa New York. Bạn vẫn có thể nhìn thấy nhiều dấu tích cũ còn lưu lại ở công viên đó là Một tấm bảng và cột cờ kỷ niệm quốc phòng
Sự Sáng tạo của công viên
Sau chiến tranh khu vực đã được parceled ra và một số người dân New York giàu có xây dựng bất động sản của họ vào đây. Năm 1917, John D. Rockefeller bắt đầu tiến hành xây dựng một công viên mới. Ông đã thuê các công ty thiết kế cảnh quan của Olmsted Brothers, được hình thành bởi những anh John Charles Olmsted và Frederick Law Olmsted, Jr. (con trai của người đồng sáng tạo của Central Park ). Các Olmsteds sử dụng các địa hình gồ ghề để tạo ra một công viên nhiều cây cối rậm độc đáo với những cây cầu đá cho người đi bộ, dốc quanh co con đường đi bộ và ruộng bậc thang từ nơi du khách có một điểm tham quan tuyệt vời.
Gardens
Một khu vườn phổ biến trong công viên có diện tích là 3 mẫu Anh (1,2 ha) Heather Garden, một khu vườn bậc thang đầy màu sắc với toàn cảnh tuyệt đẹp trên sông Hudson.
Trong nhiều thập kỷ sau Chiến tranh thế giới thứ hai khu vườn đã bị lãng quên và đến năm 1980 các khu vườn đã được chăm sóc trở lại. Năm 1983, khu vườn đã được đưa vào cải tạo và hai năm sau đó, tại lễ kỷ niệm 50 năm ngày mở cửa của công viên, Việc cải tạo, được thực hiện theo thiết kế ban đầu, đã được hoàn tất vào năm 1988. Một, vườn ít được biết đến ở Fort Tryon Park là vườn Alpine, nằm ​​gần lối vào phía đông. Khu vườn đặc biệt có hang động, cầu thang hẹp quanh co và dốc đá. The Alpine Garden, một trong những khu vườn độc đáo nhất trong thành phố, thậm chí còn hơn bị bỏ quên hơn Garden Heather, nhưng may mắn thay một hiến năm 2006 bởi Peter Jay Sharp Foundation cho phép khu vườn này được khôi phục.
The Cloisters
Năm 1914, George, một nhà điêu khắc người Mỹ, đã tạo ra một bảo tàng nhỏ trong khu phố Hudson Heights, nơi ông trưng bày bộ sưu tập riêng của ông về nghệ thuật Trung Cổ. Trong năm 1920, Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan mua lại bộ sưu tập nhờ vào tiền đóng góp của John D. Rockefeller. The Metropolitan đã mở mới bảo tàng vào năm 1938, trong một Cloister thời trung cổ của Pháp được xây dựng lại, được xây dựng tại Fort Tryon Park.Nó là một khung cảnh tuyệt đẹp, lý tưởng cho việc hiển thị các bộ sưu tập nghệ thuật Trung Cổ tốt.

Vietnam Booking đang cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ với điểm đến là các thành phố nổi tiếng của Hoa Kỳ và tất nhiên không thể thiếu thành phố New York chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những tấm vé tốt nhất về giá lẫn chất lượng. Hãy liên hệ ngay đến đại lý gần nhất để được hỗ trợ đặt vé nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs