Marina City tòa nhà phức tạp nhất Chicago

Marina City là một tổ hợp của hai tòa tháp hình trụ gần sông Chicago . Do hình dạng độc đáo của mình, các tòa tháp được dân địa phương gọi là "quả ngô'. Những tấm vé máy bay đi chicago sẽ giúp bạn có một chuyến khám phá thú vị đến Marina City.

Một phức hợp đa chức năng
Marina City là một tổ hợp của hai tòa tháp sáu mươi câu chuyện được xây dựng vào năm 1964 bởi Bertrand Goldberg, một sinh viên của Mies van der Rohe. Nó là một phức hợp sống động của căn hộ, các cơ sở vui chơi giải trí, văn phòng, nhà hàng, ngân hàng, nhà hát và 18 tầng của không gian đậu xe. Các phức tạp thậm chí tự hào có một bến tàu ở sông Chicago bên dưới tháp. Các phức nghiệm được tài trợ bởi các công đoàn vì sợ rằng dòng chảy của người dân từ các thành phố trong những năm sáu mươi sớm sẽ dẫn đến giảm việc làm. Marina City sẽ cung cấp một thay thế cho các ngôi làng và thị trấn nhỏ, cung cấp tất cả mọi thứ trong một khu vực nhỏ.
Marina City tòa nhà ấn tượng chicago

Xây dựng
Sự phức tạp là tại thời điểm lớn nhất từng được xây dựng bằng bê tông và hình dạng của nó là trái ngược với các khái niệm kiến ​​trúc đương đại của các đường thẳng và các tòa nhà chung cư lập phương. Hình dạng hình trụ đã được sử dụng để có áp lực gió ít hơn. Các kiến ​​trúc sư đã chọn bê tông cốt thép thay vì bằng thép như này là nguyên liệu duy nhất mà ông có thể tạo ra các hình dạng cánh hoa của các căn hộ.
Các tòa nhà bê tông
Marina City, cùng với công trình bê tông nổi tiếng khác của thời kỳ đó (Terminal TWA ở New York , các nhà hát Opera ởSydney ) mang kiến trúc thêm một bước nữa. Nó không phải là tòa nhà nổi tiếng nhất của Chicago, nhưng việc xây dựng củng cố hình ảnh của Chicago là thành phố đi đầu trong kiến trúc đô thị hiện đại.
Tình trạng hiện tại
Hôm nay các nhà phức tạp House of Blues phòng hòa nhạc và Hotel Chicago, cũng như một phòng chờ bowling cao cấp10pin , ngân hàng, nhà hàng và Bin 36, Smith và Wollensky , và Dick của Last Resort .
Ngôi nhà của phòng hòa nhạc Blues được xây dựng trong vỏ của dài bỏ hoang rạp chiếu phim của phức tạp; Tương tự, khách sạn được xây dựng ở nơi từng là tòa nhà văn phòng Marina City. Để thích Smith và Wollensky, các cựu skating rink bị phá dỡ và người đi bộ và xe cộ vào tháp dân cư và nâng plaza chung đã được thiết kế lại. Trong năm 2006, đèn trang trí, có thể nhìn thấy hàng dặm, đã được cài đặt trên các mái nhà hình tròn của nhà kho cơ khí Đầu mỗi tháp; các tháp đã không chứa bất kỳ nguồn sáng nhất kể từ những năm 1960.

Nếu bạn có nhu cầu mua vé bay đi Chicago hoặc mua vé máy bay đi mỹ bạn hãy nhanh chóng liên hệ cho Vietnam Booking ngay nhé vẫn còn 30 tấm vé máy bay giá rẻ trong tháng 5 này chờ đón bạn đến để sở hữu đấy. Mọi thông thi thắc mắc về chuyến bay của bạn sẽ được chúng toi hỗ trợ hết mình vì thế quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé tại công ty chúng tôi.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs