Tham quan bảo tàng nổi tiếng nhất tại New York

Một trong những điểm hấp dẫn trong gia đình truy cập nhiều nhất thành phố New York, Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Hoa Kỳ đã khuất phục khách kể từ khi mở cửa trong năm 1871. Nhờ bảo tàng này mà có rất nhiều du khách đặt mua vé máy bay đi new york và điều này góp phần giúp cho du lịch của thành phố trở nên phát triển hơn. Sau đây chúng ta hãy thực hiện chuyến khám phá thành phố này ngay nhé.

Tìm hiểu về bảo tàng
Kể từ khi nó lần đầu tiên bắt đầu trình bày triển lãm cho công chúng nói chung trong tòa nhà Central Park Arsenal hơn ba mươi năm trước đây, Bảo tàng Lịch sử tự nhiên (AMNH) đã được dành cho việc đưa việc cắt-cạnh công bố thông tin lịch sử nhân loại học và tự nhiên và hiển thị - profiling cả quá khứ và hiện tại. Từ bộ xương khủng long khổng lồ cho một planetarium nhà nước-of-the-nghệ thuật, bốn tầng của bảo tàng là một sân chơi khổng lồ cho cả người lớn và trẻ em, đặc biệt là những người yêu động vật và khoa học.

Triển lãm thường trực bao gồm một Hall tuyệt vời Fossil, nhà sưu tập lớn nhất thế giới của các hóa thạch xương sống - gần một triệu mẫu vật ở tất cả. Nhà văn hóa Halls Phòng Nhân chủng học và khám phá những truyền thống độc đáo của Châu Á, Thái Bình Dương, Bắc và Nam Mỹ, và Châu Phi. Các bảo tàng động vật có vú Halls, đầy dioramas hấp dẫn, đưa du khách trên khắp các châu lục khác nhau và qua các thời kỳ xa xưa.
The Bird Halls cấu tạo vật gia cầm tại địa phương cũng như những người trên toàn cầu, bao gồm cả thế giới hấp dẫn của các loài chim biển. The Hall 11.000 foot vuông của đa dạng sinh học, mở ra vào năm 1998 và là một trong những bổ sung mới nhất cho AMNH, được dành riêng cho "sự cần thiết phải bảo vệ và bảo tồn đa dạng sinh học của hành tinh, sự đa dạng và phụ thuộc lẫn nhau của các dạng sống của trái đất ". Trung tâm Rose lệ lớn đối với Trái đất và không gian mở trong năm 2000. Phần này 333.500 mét vuông của nhà bảo tàng của Hayden Planetarium và triển lãm hội trường vừa được cải tạo mà khám phá các hành tinh, ngôi sao và thiên hà.
Cơ hội tham quan các Bảo tàng khác
Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Mỹ cũng cung cấp nhiều cuộc triển lãm tạm thời và một loạt các chương trình công cộng, bao gồm các bài giảng, các sự kiện gia đình, các chuyến đi thực địa, hội thảo, liên hoan phim, và biểu diễn trực tiếp. Bảo tàng mở cửa hàng ngày trừ ngày Giáng sinh và Lễ Tạ Ơn. Vé kết hợp có sẵn, có bao gồm vé vào triển lãm của bảo tàng, các chương trình vũ trụ, và một bộ phim Imax. Một tòa án thực phẩm và hai quán cà phê có sẵn tại chỗ cho khách đói và các cửa hàng bảo tàng cung cấp sách, áp phích, trang sức, quần áo, và quà tặng độc đáo cho trẻ em và người lớn. Ngoài bảo tàng này ra thì tại Mỹ vẫn còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác nữa bạn có thể liên hệ đến Vietnam Booking và đặt cho mình một tấm vé máy bay đi mỹ giá rẻ chắc chắn chuyến đi đến đất nước này sẽ mang đến cho bạn nhiều điều tuyệt vời lắm đấy
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs