Flatiron Building toàn nhà chọc trời đầu tiên của New York

Flatiron Building là một trong những địa danh lịch sử nổi tiếng nhất ở New York. Nó được xem là biểu tượng của thế kỷ hai mươi mốt và là công trình tốt nhất được biết đến với hình dạng tam giác độc đáo và là một trong những tòa nhà cao tầng nổi bật ở Manhattan. Du khách có thể tìm mua cho mình một tấm vé máy bay đi new york để có thể một công trình đặc sắc của thành phố.

Flatiron Building
Flatiron Building được xây dựng từ năm 1901 và 1903 tại các giao điểm của Broadway và Fifth Avenue, đây là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất tại thành phố New York hiện nay.Nó nằm gần Madison Square vào cuối của 'nữ Mile, một trong những khu mua sắm quan trọng nhất của Manhattan ở bật của thế kỷ XIX.
Flatiron Building

Các Flatiron Building được thiết kế bởi Daniel Burnham của Chicago là một tòa nhà chọc trời khung thép mặc đồ trắng terra-cotta. Tại 21 tầng và 307 ft (93 m), nó từng là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố nhưng hiện nay thì Park Row Building đã giữ vị trí ấy công trình này được xây dựng vào năm 1899), nhưng hình dạng đặc biệt của nó và vị trí nổi bật sớm thực hiện nó một những địa danh nổi tiếng nhất thành phố New York.
Flatiron Building
Tòa nhà có lẽ đặc trưng trên bưu thiếp hơn bất cứ tòa nhà khác của thời gian của mình. Thậm chí cả khu vực, quận Flatiron, được đặt tên sau khi xây dựng. Tòa nhà Flatiron có một tầng vô cùng quan trọng đối với du khách đó là tầng quan sát nó nằm ở vị trí cao nhất, Người ta đã chủ động trong việc xây dựng tầng quan sát mục địch giúp du khách đến tham quan có thể thuận tiện hơn. Đây la một trong những địa danh chụp ảnh nhiều nhất ở New York.
Flatiron Building
A 'Flatiron'
Được xây dựng như trụ sở của công ty Fuller cái tên này ban đầu cũng được dùng cho công trình này tên đầy đủ của nó là Fuller Building. Nhưng tòa nhà đã sớm mệnh danh là "Sắt 'sau khi hình dạng khác thường của nó, gây ra bởi cốt truyện tam giác.Mặc dù cốt truyện là một hình tam giác bên phải trong khi một sắt quần áo là một tam giác cân, tên bị mắc kẹt và xây dựng đã chính thức đổi tên thành Flatiron Building. Năm 1929, công ty đã xây dựng một Fuller, cao hơn nhiều tòa nhà Fuller tại 57th Street và Madison Avenue.
Flatiron Building
Folly Burnham
Flatiron Building đã được đưa ra một biệt danh: "Folly Burnham". Nhiều người lúc đó nghĩ rằng thiết kế hình tam giác Daniel Burnham kết hợp với chiều cao khác thường của tòa nhà sẽ không chịu được gió mạnh. Một số thậm chí còn suy đoán như thế nào đến nay các mảnh vụn của tòa nhà sẽ lây lan sau khi ngã. Nhưng Burnham là một kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm, những người biết những gì anh đã làm và nhà chọc trời của ông đã chịu đựng được sự thử thách của thời gian.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Vietnam Booking đang mở bán vé máy bay đi Mỹ với giá cực hấp dẫn trong đó gồm nhiều chuyến bay đi đến các thành phố của Mỹ bao gồm cả thành phố New York. Nếu bạn có nhu cầu và muốn mua cho mình một tấm vé chất lượng và có giá cả hợp lý thì bạn hãy liên hệ đến Vietnam Booking nhé chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để quý khách hàng có được điều mình muốn.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs