Khám phá sự độc đáo của Nhà thờ Thánh Patrick

Nhà thờ St. Patrick là nhà thờ công giáo lớn nhất tại Hoa Kỳ. Mặc dù ngọn tháp cao của nó chẳng là gì so với nhiều tòa nhà chọc trời Midtown lân cận nhưng với lối kiến trúc Gothic đã giúp nó vượt lên tất cả vì vậy khi bạn có ý định mua vé máy bay đi New York thì bạn đừng bỏ qua việc ghé thăm công trình này nhé.

Lịch sử Nhà Thờ

Nhà thờ Thánh Patrick, nằm ​​trên Fifth Avenue gần Rockefeller Center nhà thờ được mở ra vào năm 1815 trên Mulberry Street ở Manhattan. Trong vài thập kỷ tới, dân số Công giáo của thành phố New York tiếp tục tăng, và vào năm 1853, Đức Tổng Giám Mục John Hughes tuyên bố rằng cần phải tìm một nơi tốt hơn để xây dụng nhà thờ. kế hoạch của Hughes đã rất hoành tráng mà hầu hết người dân gọi Dự án này là "Hughes 'Folly". Nó được thiết kế vào thời kỳ phục hưng nên nó mang nhiều dấu ấn của kiến trúc Gothic James Renwick đã dựa trên các nhà thờ ở Cologne, Đức . Nền tảng được đặt vào năm 1858 và các cửa ra vào của nhà thờ cuối cùng đã mở vào năm 1879, mười lăm năm sau cái chết của Hughes. Các ngọn tháp đã được hoàn thành ngay cả sau đó, vào năm 1888.

ve may bay di new york

Kiến trúc

Nhà thờ Thánh Patrick được cho là xây dựng giáo hội ngoạn mục nhất ở New York. Mặt tiền phía tây, với ngọn tháp đôi Gothic rực rỡ của nó, đặc biệt ấn tượng. Các tòa tháp mảnh mai tăng uy nghi đến độ cao 330 feet (100m). Cho đến khi sự ra đời của các tòa nhà chọc trời xung quanh lần lượt của thế kỷ 20 họ chất cao cao trên thành phố. Các nhà thờ có một kế hoạch sàn chéo Latin, với tổng chiều dài 332 ft (100 m). Ngang tương đối ngắn ở 174 feet (53m). Mặt tiền chính có ba cổng vòm với cửa bằng đồng. Cánh cửa to lớn trong porch trung ương, nặng chín tấn, được trang trí với các tác phẩm điêu khắc mô tả một số các nhân vật tôn giáo quan trọng nhất của New York.
ve may bay di new york gia re

Nội Thất

Nội thất được thiết kế theo phong cách của nhà thờ Anh. Các trang trí công phu Lady Chapel được xây dựng vào năm 1900 sau khi một thiết kế bởi Charles T. Mathews, hoàn chỉnh với các cửa sổ kính màu tuyệt đẹp được chế tác ở Anh và thêm dần dần trong hai mươi lăm năm tiếp theo. Gần nhà thờ là một Pietà tạo ra vào năm 1906 bởi nhà điêu khắc người Mỹ William O. Partridge. Đó là ba lần lớn như Pietà của Michelangelo ở St. Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô ở Rome . Các nhà thờ cũng có một ngôi mộ cho vị thánh đầu tiên của đất nước: St. Elisabeth Ann Seton. Cũng chú ý là cửa sổ hoa hồng lớn của nhà thờ. Dưới cửa sổ hoa hồng là cơ quan chính của nhà thờ, thêm vào năm 1930 như là một thay thế cho một trong những cơ quan nguyên.
Nhà thờ Thánh Patrick
Thật kỳ diệu, Nhà thờ Thánh Patrick là nợ nước miễn phí bằng năm 1911. Đến thời điểm này, nhiều hơn và nhiều hơn nữa các tính năng đã được thêm vào và $ 4.000.000 tổng số đã được chi tiêu về cấu trúc. Trong suốt vài thập kỷ qua, các nhà thờ đã trải qua nhiều dự án cải tạo, cả hai bên và ngoài, bao gồm cả các dự án để khôi phục lại các cơ quan và chuông của nhà thờ. Một nhà nguyện gần đây đã được thêm vào trong sự kính trọng các vị thánh Ba Lan, Đức Mẹ Czestochowa.
Khám phá sự độc đáo của Nhà thờ Thánh Patrick
Vé máy bay giá rẻ đi mỹ sẽ giúp bạn có một chuyến khám phá tuyệt vời tại nhà thờ thánh Patrick. Nhấc máy lên và gọi đến Vietnam Booking chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé giá tốt nhất với thời gian giao vé nhanh nhất có thể.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs