SoHo khu phố thú vị và kỳ quặc của New York

New York là đầy đủ của các khu phố thú vị và kỳ quặc, và SoHo chắc chắn phù hợp với cả hai điều trên. Một ví dụ thực sự của chỉnh trang đô thị, SoHo vui thích khách với nhà hàng tuyệt vời, cửa hàng vui vẻ, kiến ​​trúc thú vị, và phòng trưng bày nghệ thuật hấp dẫn với tấm vé máy bay đi New York giá rẻ là bạn có thể dễ dàng khám phá nơi này.

Sự ra đời của SoHo

Tên SoHo là một từ viết tắt cho "South of Houston Street". Các khu phố trải dài xuống đến Canal Street và được kẹp giữa Sixth Avenue với phương Tây và Lafayette Street (ngay phía đông của Broadway) về phía đông. Early SoHo là một khu công nghiệp, đầy đủ các kho gang và những con đường lát đá cuội. Công ty cao cấp lớn được sử dụng kho để lưu trữ hàng hóa phụ của họ và đã sử dụng của các mặt trận cửa sổ trang trí công phu để hiển thị một số đồ tốt nhất của họ.Bởi ngay sau khi lần lượt của thế kỷ XX, tuy nhiên, SoHo đã phải chịu đựng một sự suy giảm và đã đầy đủ của "mồ hôi cửa hàng ", sử dụng trái phép trẻ vị thành niên và người nhập cư có chút lương và điều kiện lao động xấu.

Các khu ổ chuột sớm nhận được biệt danh "trăm mẫu đất của địa ngục". Cuối cùng, luật lao động đã được thông qua và các cửa hàng mồ hôi bất hợp pháp di chuyển, rời khỏi khu vực đổ nát và không mong muốn. Tuy nhiên, trong những năm 1960, các nghệ sĩ đã bắt đầu di chuyển vào khu phố, lợi dụng của các tòa nhà lớn với giá thuê thấp, hoàn hảo cho một nghệ sĩ đói người cần rất nhiều phòng để thực hành / nghề nghiệp của mình. Vào những năm 1970, nó đã là một trong những khu phố sành điệu ở Manhattan.

Kiến trúc bằng gang

SoHo tự hào có những bộ sưu tập lớn nhất của kiến trúc bằng gang trên thế giới. Các trung tâm của bộ sưu tập này có thể được tìm thấy trong gang Historic District đó là ràng buộc be phố Houston, Canal Street, Crosby Street và West Broadway. Các trung tâm của huyện là Greene Street nơi khoảng năm mươi của những tòa nhà thế kỷ XIX có thể được tìm thấy. Lúc đó những mặt tiền bằng gang được sản xuất hàng loạt và tương đối rẻ tiền, nhưng họ đã trở thành ví dụ hiếm hoi của kiến trúc công nghiệp sớm.

Hôm nay của SoHo

Những ngày này, gác xép của nghệ sĩ ở SoHo không hề rẻ nữa. Nhiều người trong số các nghệ sĩ đã di chuyển đến gần TriBeCa, mặc dù SoHo vẫn là nơi có nhiều phòng trưng bày. Các khu phố cũng đầy đủ các cửa hàng tuyệt vời - cả tư nhân và những người có tên dễ nhận biết. Nhà hàng ở đây được đặt xa trước và chắc chắn bạn sẽ chạy vào một hoặc hai người nổi tiếng thưởng thức một đêm ra. Thành phố New York là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của nước Mỹ vì thế khi bạn muốn thực hiện chuyến du lịch đến nước Mỹ bạn có thể liên hệ đến Vietnam Booking chúng tôi cung cấp rất nhiều tấm vé máy bay đi M của các hãng hàng không nổi tiếng như: Eva Air, Korean Air, China Airlines, American Airlines, United Airlines,.. Việc đặt vé vô cùng đơn giản và thật nhanh chóng bên cạnh đó không thể không nhắc đến sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên chúng tôi tất cả vì Vietnam Booking mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs