9 nơi mà các chàng trai muốn đến nhất

Sau đây chúng ta sẽ có một hành trình tuyệt vời để đi đến 9 địa điểm đặc sắc đó là nơi hội tụ của văn hóa và du lịch với cuộc sống sôi động về đêm vô cùng sôi động hấp dẫn đó là là nơi thèm khát của những tràng trai độc thân
Rio de Janeiro, Brazil: Nếu nhắc dến những cô gái đẹp nhất thế giới thì ta không thể bỏ qua Brazil và khi đi đến đất nước này nhất định bạn phải ghé qua Rio de Janeiro đây là nơi lý tưởng cho các thanh niên độc thân. Ngắm bãi biển xinh đẹp và giao lưu với các cô gái xinh đẹp. Mọi người ở đây rất thân thiện nếu may mắn bạn sẽ có cơ hội gặp người hợp với mình. Tham gia vào lễ hội đường phố Rio diễn ra vào tháng 2  hàng năm là một sự kiện không nên bỏ lỡ.

Montreal, Canada: Còn điều gì tuyệt vời cho một chuyến du lịch đến Montreal và nhìn ngắm những cô gái xinh đẹp những cô gái xinh đẹp với giọng Pháp quyến rũ và có một chuyến tham quan thành phố Montreal từng được công nhận là thành phố đẹp nhất thế giới. Công viên Mount Royal là nơi bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây nó nằm trên một ngọn đồi, được thiết kế bởi tác giả của công viên trung tâm New York. Vào buổi tối đây là thời điểm lý tưởng nhất trong ngày bạn có thể gặp gỡ những cô gái xinh đẹp trong những câu lạc bộ thoát y sang trọng.
Stockholm, Thụy Điển: Stockholm luôn là nơi yên thích của những ai muốn khám phá về con người xứ Scandinavia. Stockholm có nhiều công trình hiện đại,   những điểm tham quan hấp dẫn đó là bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật. Stockholm còn được mọi người yêu thích vì có tới 26 công viên quanh thành phố đây là những chiếc máy điều hoà khổng lồ giúp thành phố luôn mát mẻ và có không khí thật trong lành. Và điều đặc biệt nhất là những bữa tiệc tuyệt vời, với những cô gái tóc vàng xinh đẹp, thân thiện với nụ cười thật tươi.
Ibiza, Tây Ban Nha: Đây là một hòn đảo tiệc tùng nó nằm tại một hòn đảo nằm ở Địa Trung Hải - nó là điểm đến dành cho những ai mong muốn tìm sự khoái lạc với cuộc sống về đêm sôi động với các hộp đêm mà điển hình nhất là hộp đêm Privilege. Thời gian du lịch lý tưởng nhất tại Ibiza là từ tháng 6 tới tháng 10, một số DJ nổi tiếng nhất thế giới được mời đến đây để biễu diễn. Hòn đảo còn có sự xuất hiện của các cô gái châu Âu xinh đẹp nếu bạn biết cách có thể bạn sẽ làm quen được với họ.
Berlin, Đức: Thủ đô của nước Đức luôn là thành phố hấp dẫn những không phải ai cũng biết khám phá hết nơi này. Bạn biết không nếu được trải nghiệm cuộc sống về đêm ở đây thì sẽ rất là tuyệt đấy. Những người trẻ tuổi độc thân muốn đến đây để thư giản và tìm kiếm cho mình một người bạn mới. Berlin là thành phố của những điểm tiệc tùng tuyệt nhất thế giới, với những DJ nổi tiếng biểu diễn ở một số hộp đêm.Bên cạnh những hoạt động về đếm thì thành phố còn có nhiều địa điểm để khám phá về lịch sử và văn hóa, như Berliner Dom - nhà thờ lớn nhất hay Museumsinsel và nhiều nơi khác.
Las Vegas, Nevada, Mỹ: Một nơi xã tress hoàn hảo, nơi dành cho nhiều người và cùng chung một sở thích. Mọi người khi đến Las Vegas sẽ tha hồ thư giản các món ăn tại nơi nơi đây rất đa dạng, mỗi khách sạn đều có hộp đêm vì thế bạn sẽ không mất thời gian để tìm chúng. Một số hoạt động thú vị khác mà bạn không thể bỏ qua như chương trình biểu diễn ảo thuật, hòa nhạc hay diễn hài và còn cả chơi bài nữa
Cancún, Mexico: Cancún là thành phố của Mexico, điểm nổi bật nhất của nơi đây là các bãi biển xinh đẹp và cuộc sống náo nhiệt khi về đêm. Nếu bạn có ý định tới đây, không phải thời gian nào đến đây cũng là tốt nhất nếu bạn có ý định đến đây thì thời gian tốt nhất là tháng 12 tới tháng 4 năm sau. Cancún là nơi dành cho những người độc thân với các khu nghỉ dưỡng được thiết kế rất độc đáo giúp mọi người khác giới có thể làm quen với nhau.
Barcelona, Tây Ban Nha: Barcelona là thành phố của bóng đã và những điều thú vị, từ bãi biển, các địa điểm văn hóa, lịch sử và những hộp đêm sôi động. Những chàng trai độc thân rất thích đến Bercelona Bạn có thể dành cả ngày để tắm nắng trên bãi biển, dạo quanh thành phố để mua sắm hay ngắm cảnh... . Thời điểm lý tưởng nhất để đi đến Barcelona là từ tháng 5 đến tháng 6 và tháng 9 đến tháng 10.
Bangkok, Thái Lan: Bangkok là nơi hội tự giữa lịch sử và văn hóa. Các du khách Việt Nam có thể dễ dàng đến đây, Bangkok mang đến cho chúng ta nhiều điều đế khám phá từ những ngôi đền tuyệt đẹp tới ẩm thực đường phố. Cuộc sống sôi động về đêm thì Bangkok vẫn là điều thu hút của nó. Những món đồ Thái có giá cả khá rẻ, chúng được bán tại những khu chợ trong thành phố.
Nguồn: zing.vn
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs