Hành trình khám phá Sông Chicago

Chảy qua trung tâm thành phố Chicago, dòng sông mang tên của thành phố này có một lịch sử thú vị. Khi một hành lang của hoạt động thương mại, dòng sông đã được chuyển thành một khu vực giải trí với các tàu thuyền tham quan và thuyền kayak. Dọc theo các ngân hàng là những khu vui chơi thân thiện với người đi bộ lót bằng của quán cà phê và quán ăn. Chiều dài của con sông là 156-dặm(251 km) sông Chicago là những vị trí được chọn cho hầu hết Illini và Miami bộ lạc Ấn Độ định cư ở miền Trung Tây nước Mỹ. Khi thực dân bắt đầu, những người khác đã chọn khu vực gần sông như vị trí mong muốn của họ là tốt.

Thay đổi dòng chảy
Năm 1900, các kỹ sư thực hiện những gì đã được coi là một trong những kỳ công đáng chú ý nhất trong những năm đầu thế kỷ XX. Chúng đảo ngược hướng của sông Chicago. Con sông ban đầu chảy vào hồ Michigan. Đó là tin xấu cho những ai mong muốn nước uống sạch, là hướng của dòng chảy cho phép nước thải và mảnh vụn khác được đưa vào nguồn nước của thành phố. Bệnh, do nước gây ra mất vệ sinh, đã tràn lan trong thành phố. Để cải thiện tình hình, những người phụ trách xây dựng một loạt các ổ khóa kênh cho phép dòng sông chảy vào mới được xây dựng Chicago vệ sinh và Ship Canal, cung cấp nước uống sạch hơn
Hành trình khám phá Sông Chicago

Sông Chicago nhìn từ Sears Tower. Người dân sống dọc theo con sông thượng nguồn không quá vui mừng tuy nhiên, kể từ bây giờ họ sống gần ống thoát nước của Chicago. Trong những năm 1960 người ta bắt đầu nhận hơn với môi trường dẫn đến sự nỗ lực của thành phố để giảm ô nhiễm. Kể từ khi bắt đầu năm 1970, khi Luật Nước sạch thiết lập một mục tiêu làm cho 'fishable và swimmable' chất lượng các con sông của nước trong các sông Chicago đã từng bước được cải thiện.

Bridges
Trên toàn thành phố và vùng ngoại ô lân cận của nó, bốn mươi lăm cây cầu bắc qua sông di chuyển, nhiều người trong số họ nổi tiếng và khá đẹp như tranh vẽ. Một số cũng được coi là tuyệt tác kỹ thuật của thời gian của họ, như tại Michigan Avenue , một trong những cây cầu cố định trunnion bascule đầu tiên trong cả nước, được xây dựng vào năm 1920.
Bridges river chicago
Bridges river chicago
Du lịch trên sông
Nhiều tòa nhà lớn nhất của Chicago giáp với sông Chicago, làm cho lý tưởng sông cho tour du lịch thuyền kiến trúc.Có một số du lịch trên sông phổ biến mà bạn có thể lựa chọn. Hầu hết hoặc là bắt đầu gần Cầu Michigan Avenuehay Navy Pier . Dưới đây là một số liên kết đến các tour du lịch khai thác tàu: -Kiến trúc Wendella Tour - Đệ nhất phu nhân Kiến trúc Cruises - Shoreline Kiến trúc Du lịch trên biển
Du lịch trên sông chicago
Khi các nhà phát triển đã đề xuất một trung tâm mua sắm tại Trung tâm Đông sông gần sông Chicago, thành phố đã phê duyệt dự án với điều kiện là các nhà phát triển sẽ để lại một khu vực dọc theo sông Chicago giữa DuSable Park và Pioneer Court vào Michigan Avenue đến quận Chicago Park. Năm 1988, huyện Vườn biến khu vực này thành một cuộc đi dạo, được gọi là sông Esplanade, sau này đổi tên thành Way DuSable Người sáng lập, sau khi Jean Baptiste Pointe du Sable người được biết đến là người sáng lập của Chicago.
Centennial Fountain
Centennial Fountain
The Centennial Fountain, tọa lạc tại một quảng trường trên sông Esplanade, được xây dựng vào năm 1989 để kỷ niệm sự đảo chiều của dòng chảy của sông Chicago. Các đài phun nước, được gọi chính thức là Centennial Fountain Nicholas J. melas, bao gồm một thác nước và một thác hình bán nguyệt.Trong những tháng mùa hè, vào giờ mười phút, đài phun nước bắn một vòng cung nước lớn vào sông.
Riverwalk chicago
Riverwalk
Năm 1999 thị trưởng Richard M. Daley ở Chicago bắt đầu một dự án để biến bờ sông Chicago - tại thời điểm đó chủ yếu là không thể tiếp cận với công chúng - vào một lối đi công cộng được gọi làRiverwalk . Các phần hoàn thành đầu tiên, trên bờ phía nam của sông giữa State Street và Hồ Michigan mở cửa vào năm 2009. Một số dòng café của các đường đi bộ phổ biến và bạn có thể tìm thấy điểm hấp dẫn như du lịch trên biển thuyền và đò dọc đường đi.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs