Tham quan sân vận dộng cổ Circus Maximus

The Circus Maximus là sân vận động lớn nhất tại La Mã cổ đại. Cuộc đua xe ngựa phổ biến đã được tổ chức ở đó gần một thiên niên kỷ. Vào một thời điểm Circus thể ngồi 250.000 người, một phần tư dân số của Rome. Cuộc đua xe ngựa là một trong những hình thức phổ biến nhất của La Mã của giải trí. Romulus, đầu tiên trong bảy vị vua của Rome, được cho là có tổ chức cuộc đua xe ngựa. Bạn có thể thử mua cho mình một tấm vé máy bay đi rome giá rẻ và có thể tha hồ khám phá về công trình này.

Lịch sử sớm
Nguồn gốc của Circus Maximus trở lại thế kỷ VI TCN khi Tarquinius Priscus, vị vua thứ năm của Rome, tạo ra một ca khúc giữa Palatine và Aventine đồi. Các cửa khởi đầu thường trực đầu tiên được tạo ra trong 329 BC. Trong 174 BC các cổng được xây dựng lại và bảy quả trứng bằng gỗ được đặt trên đầu trang của các đốt sống, bức tường trung tâm trong đấu trường.Những quả trứng đã được sử dụng để đếm số vòng; sau mỗi vòng đua một quả trứng đã được gỡ bỏ. Trong 33 BC bảy cá heo bằng đồng đã được đưa vào bệnh nứt cho cùng một mục đích.

Circus Maximus
Sân vận động gỗ
Một ngọn lửa trong 31 TCN, người đầu tiên của ba, phá hủy các cấu trúc bằng gỗ. Nó được xây dựng lại bởi Hoàng đế Augustus cũng thêm vào một hộp hoàng trên Palatine Hill . Một đài tưởng niệm lớn từ Heliopolis đã được thêm vào các đốt sống như một trang trí.Các đài tưởng niệm bây giờ có thể được tìm thấy tại các trung tâm của quảng trường Piazza del Popolo . Một đài tưởng niệm đã được thêm vào sau này, vào thế kỷ thứ tư.
Một ngọn lửa thứ hai, trong 64 AD, mà bắt đầu trong các cửa hàng bằng gỗ ở phía dưới vòng quanh theo dõi bắt đầu lửa đốt cháy nhiều của Roma dưới thời trị vì của Hoàng đế Nero.
Circus Maximus
Các sân vận động Marble
Sau khi thêm một rạp xiếc lửa được xây dựng lại bởi Trajan trong 103 AD. Đế chế La Mã đang ở đỉnh cao của quyền lực và sự Circus Maximus mới phản ánh tình trạng này. The Circus giờ là một xây dựng bằng đá, cao ba tầng. Phần dưới của cavea (khu vực chỗ ngồi) được xây dựng bằng đá cẩm thạch. Khu phức hợp đấu trường bây giờ đã dài hơn 600 mét và rộng 150 mét (2000x500ft).
Circus Maximus
Sự kiện nổi tiếng
The Circus Maximus thỉnh thoảng được sử dụng cho các sự kiện như đám rước hoặc chiến đấu đấu sĩ, nhưng hầu hết các ngày chỉ cuộc đua xe ngựa với quadrigaes, kéo bởi bốn con ngựa, đã được tổ chức ở đây. Các chủng tộc mình là cực kỳ phổ biến với những người cuồng tín hỗ trợ một trong bốn phe phái: đỏ, trắng, xanh lá cây và màu xanh đại diện cho mùa hè, mùa đông, mùa xuân và mùa thu tương ứng. Cược đã được đặt vào một trong các phe phái và những người ủng hộ của các phe phái khác nhau thường xung đột, đôi khi dẫn đến tử vong trong số các khán giả.
Circus Maximus
Cuộc đua cuối
Cuộc đua cuối cùng trong Circus Maximus đã được tổ chức ở 549 AD, gần một thiên niên kỷ sau khi cuộc đua đầu tiên đã được tổ chức tại địa điểm này. Hôm nay chỉ có cách bố trí của rạp xiếc ban đầu có thể được nhìn thấy trong những gì bây giờ là một cánh đồng lớn. Hầu hết các cấu trúc ban đầu đã được sử dụng làm vật liệu xây dựng cho công trình xây dựng thời Trung cổ và Phục hưng.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs