Street Station Dearborn - nhà ga đầu tiên của Chicago

Đứng như một biểu tượng của ngành công nghiệp đường sắt nineteenth thế kỷ XX, Street Station Dearborn là nhà ga đầu tiên của trạm trung tâm thành phố lớn của Chicago.Trong thời kỳ hoàng kim của railroading Mỹ, trung tâm thành phố Chicago khoe sáu trạm nội thành. Các cổ xưa nhất, Street Station Dearborn, đứng ở góc Dearborn và Polk trong nhiều thập kỷ, các điểm khởi hành lớn để cho tàu Southern California và các phần của miền Tây Nam Hoa Kỳ qua Santa Fe Railroad.Đoàn tàu khác để lại cho thành phố New York ,Toronto , Alabama, và gần St. Louis. Nếu những du khách nào đang có ý định mua vé máy bay đi chicago thì bạn đừng bỏ qua việc tham quan Street Station Dearborn nhé.

Nhà Ga

Khai trương vào năm 1885 đây là một công trình hùng vĩ này được thiết kế theo phong cách Romanesque Revival của New York kiến trúc sư Cyrus LW Eidlitz. Các tòa nhà lớn diện một mười hai tầng tháp đồng hồ cao đã trở thành một Chicago mốc đáng mừng cho những người đến nhà từ chuyến đi đến phía tây và các nơi khác. Bên ngoài được làm bằng đá granite màu hồng và gạch ép màu đỏ và là decidedly ít hoa văn hơn so với một số đài truyền hình khác của Chicago. Bên ngoài cũng diện một số mái dốc dốc, mà đã bị loại sau khi một ngọn lửa phá hủy một phần cấu trúc trong năm 1922. Phía sau tháp là nền tảng đào tạo, được bao phủ bởi một nhà kho lớn. Các nội thất khá đơn giản bao gồm nhiều quầy vé, phòng chờ khách, và một nhà hàng Fred Harvey, một trong một chuỗi các nhà hàng mà được đặt trong thiết bị đầu cuối trên toàn quốc.
Street Station Dearborn
Street Station Dearborn
Street Station Dearborn
Street Station Dearborn

Đóng cửa ga

Năm 1971, Amtrak - một công ty đường sắt thuộc sở hữu của chính phủ đã quyết định để củng cố các trạm trung tâm thành phố của họ và đã chọn để đóng một trạm trên Dearborn Street. Một vài năm sau đó lệnh này đã được gỡ bỏ và nhà kho tàu bị phá hủy. May mắn thay, công dân có liên quan yêu cầu các hãy giữ lại headhouse (tòa nhà nhập cảnh và đồng hồ tháp) nên các công trình này vẫn còn cho đến ngày nay.

Vào đầu năm 1980, các headhouse được chuyển đến văn phòng và mặt bằng bán lẻ và phần còn lại của đất trở thành Dearborn Park, coi là một trong những đổi mới đô thị thành công nhất dự án trong lịch sử Hoa Kỳ. Khách thăm khu vực này sẽ tìm thấy nhiều loại hình nhà ở bao gồm nhà cao tầng và nhà ở một gia đình, khu vực cây xanh và sân chơi, và một trường tiểu học.  Nếu bạn có nhu cầu đến đây thì bạn có thể mua vé máy bay đi đến thành phố chicago để tham quan nơi này nhé.
0 Responses

Đăng nhận xét

abcs